Sốc: Noo Phước Thịnh xác nhận đã từng hẹn hò và vẫn còn yêu Mai Phương Thúy

  • 09:32 01/11/2018
“Với tôi, Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam mà khó ai qua được. Thật sự thì Thúy cao hơn tôi rất nhiều, tôi lại yêu cái chiều cao đó và nhiều thứ khác" – Noo Phước Thịnh chia sẻ

Tối 31/10, cộng đồng mạng xôn xao khi Noo Phước Thịnh lên tiếng xác nhận đã từng yêu và hẹn hò với Hoa Hậu Mai Phương Thúy trong một chương trình giao lưu trực tuyến. Ngay lập tức Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trở thành cái tên hot nhất đêm qua bởi đây là lần đầu tiên giọng ca "Những kẻ mộng mơ" thừa nhận chuyện tình cảm cá nhân, đặc biệt người mà Noo Phước Thịnh nhắc đến lại chính là một trong những mỹ nhân đình đám nhất của showbiz Việt".

 

Noo Phước Thịnh lần đầu lên tiếng thừa nhận đã từng yêu và hẹn hò với Mai Phương Thúy


Chia sẻ về mối tình với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cho biết: “Hằng ngày tôi vẫn theo dõi mọi hoạt động của Thúy, nhìn thấy Thúy kinh doanh các thứ. Với tôi, Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam mà khó ai qua được. Thật sự thì Thúy cao hơn tôi rất nhiều, tôi lại yêu cái chiều cao đó và nhiều thứ khác". Anh cũng bộc bạch rằng ngày trước mình yêu Mai Phương Thúy là vì tư duy, tư tưởng và con người của cô. Và cho đến bây giờ, tình cảm ấy vẫn còn vẹn nguyên như cũ. 


Khi được hỏi về lý do khiến hai người đổ vỡ trong khi bản thân Noo Phước Thịnh vẫn còn dành nhiều tình cảm cho Mai Phương Thúy như vậy, anh chia sẻ: "Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được. Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì mà tôi định làm, những gì mà tôi định nói thì Thúy đều biết cả. Rồi 2 đứa cứ ngồi nhìn nhau cười và nói rằng: Tại sao chúng ta lại giống nhau đến vậy". Thậm chí anh còn đùa rằng mình chính là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy lại chính là phiên bản nữ của mình.

 

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vốn dĩ có mối quan hệ thân thiết từ trước 

 

Trước lời thừa nhận của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cũng đã lên tiếng. Hoa hậu Việt Nam 2006 tỏ ra khá bất ngờ khi nhận được thông tin này và cho biết: “Quả thực tôi không biết chuyện Noo đã nói như vậy, cho tôi xin phép giữ im lặng lúc này để trấn tĩnh lại". Có vẻ như bản thân Mai Phương Thúy cũng không ngờ rằng Noo Phước Thịnh lại công khai chuyện này trước công chúng đột ngột như vậy


Trước đó, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng khiến dư luận vô cùng chú ý khi xuất hiện thân mật cùng nhau tại đám cưới Á hậu Tú Anh vào tháng 7/2018. Thậm chí, cả hai còn chẳng ngại ngần khi nhiều lần khoác tay, bẹo má và hôn hau đầy tình cảm. Không chỉ vậy, nhiều fan còn để ý thấy rằng hai người liên tục bình luận thả thính lẫn nhau trên mạng xã hội.

 

Cả hai không ngại ngần thể hiện tình cảm trong đám cưới Á hậu Tú Anh từng gây sốt cộng đồng mạng cách đây không lâu

 

Cả hai còn liên tục "tung hứng" với nhau trên mạng xã hội khiên fan vô cùng thích thú

 

Điều này khiến người hâm mộ của cả hai vô cùng thích thú và liên tục ra sức “đẩy thuyền”. Một người là nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam với lượng fan hâm mộ “khủng”, một người là cựu Hoa hậu xinh đẹp, thông minh, tài giỏi. Nếu cả hai yêu nhau chắc chắn sẽ trở thành cặp đôi đẹp khó ai có thể sánh bằng. 

 

Nếu vẫn còn yêu nhau, đây chắc hẳn sẽ là cặp đôi đẹp của showbiz


Dù đã chia tay nhưng Noo Phước Thịnh vẫn dành cho Mai Phương Thúy những điều tốt đẹp nhất. "Thật sự để nói về một người mình đã từng yêu thì tôi chỉ thích kể về những điều đẹp đẽ. Tôi không phải là người yêu xong chia tay rồi đòi quà đâu. Nhưng tôi sẽ chỉ nói tới đây thôi, có rất nhiều điểm đặc biệt ở Thúy khiến tôi yêu. Tôi không kể nữa, để Thúy còn đi lấy chồng chứ". - Nam ca sĩ bộc bạch.

Noo Phước Thịnh BẠN CÓ BIẾT

Noo Phước Thịnh

4,485 quan tâm

Noo Phước Thịnh  tên thật là Nguyễn Phước Thịnh, sinh ngày 18 tháng 12 năm 1988. Anh là một ca sĩ nhạc trẻ có lượng fan đông đảo của Việt Nam. Anh đã giành được 3 đề cử và 1 giải Cống hiến.

 

Noo Phước Thịnh  là quán quân của The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2 (2016) và là huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và Giọng Hát Việt mùa 5 (2018)

 

Hiện tại Noo Phước Thịnh đang là ca sĩ Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản.

 

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ được nhiều người yêu mến không chỉ vì giọng hát truyền cảm, khả năng vũ đạo lôi cuốn mà còn vì cách sống nói không với scandal của anh. Từ lúc bước chân vào showbiz đến nay, Noo Phước Thịnh tự đi lên bằng chính tài năng của mình, khẳng định được một vị trí nhất định trong lòng không chỉ khán giả Việt mà còn nhiều khán giả nước ngoài.

 

Các ca khúc của Noo Phước Thịnh:
"Mất Em"
"Stand By Me"
"Nếu" (với Đông Nhi)
Đổi thay
"Merino Icecream Land" (với Đông Nhi)
"Nỗi nhớ đầy vơi" (với Hồ Ngọc Hà)
Xin lỗi em
Tìm em trong ký ức
Chờ ngày mưa tan (với Tonny Việt)
Đừng nhìn lại
Chôn Giấu Giấc Mơ
Mãi mãi bên nhau
Chuyện Tình Maldives (với Thủy Tiên)
Em Đi Tìm Anh (với Hồ Ngọc Hà)
Really Love You
Như Vậy Mãi Thôi
Cause I Love You
Lặng Im
Như Phút Ban Đầu
I Don't Believe In You (ft. Basik)
Xuân Hạ Thu Đông
Phía Sau Thiên Đường
Vị Quê Nhà (ft. Lou Hoàng)
Thương Mấy Cũng Là Người Dưng
Mình anh
Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi
Tết của mẹ
Đến với nhau là sai

 

Giải thưởng:​
Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến
YAN Vpop 20 Awards
Zing Music Awards
HTV Award
Làn sóng xanh
Bình luận
Không có dữ liệu