Sao Việt tuần qua: Saka Trương Tuyền nêu lý do chia tay, Hồ Việt Trung mừng sinh nhật hoành tráng

  • 11:47 28/06/2019

Wendy Thảo

 

sao-viet-trong-tuan-1
 

Wendy Thảo tiết lộ mình chỉ là một đứa trẻ, cô viết: "Tưởng đâu trưởng thành lắm rồi ai ngờ cũng ngu ngơ như đứa trẻ".
 

Saka Trương Tuyền

 

sao-viet-trong-tuan-2
 

Saka Trương Tuyền tiết lộ lý do cô và Khưu Huy Vũ chia tay: "Đây là lần cuối Saka đăng status nói về vấn đề tình cảm giữa mình và anh Vũ. Mong mọi người hiểu được, tất cả đừng làm gì hay tác động thêm để hai đứa em càng thêm mệt mỏi vì những chuyện không đúng sự thật do mọi người tự suy nghĩ và thêu dệt nên. Saka rất mong mọi người nên dừng lại những điều ấy.
 

Vâng, chính thức chúng em đã thật sự chia tay nhau, do có nhiều điều chúng em trong suốt một năm ở cạnh nhau chưa hiểu về nhau và đôi lúc xảy ra có nhiều mâu thuẫn không tìm được tiếng nói chung. Nên chúng em chọn cách dừng lại để cho nhau thời gian suy nghĩ nhiều hơn về mọi điều trong lúc này, liệu xem cả hai còn có thể là của nhau nữa hay không vì duyên phận khó nói trước được mọi điều".
 

Bên cạnh đó, trước nghi vấn cả hai chia tay để PR cho sản phẩm, Saka Trương Tuyền đã lên tiếng khẳng định: "Tôi chẳng dại gì mà PR sản phẩm bằng chuyện tình cảm cả, nếu PR như vậy chắc 1 năm phải có chục chuyện tình cảm để tôi PR nhỉ? Và tôi xin đính chính rằng tôi và anh Vũ đã đính hôn chứ chưa đám cưới nên không có việc ly hôn nhé! Chúng tôi đã chia tay... Cả nhà đọc bài viết dưới sẽ hiểu rõ nhé. Thanks tất cả mọi người!".
 

Dương Hồng Loan

 

sao-viet-trong-tuan-3
 

Dương Hồng Loan đăng ảnh cùng con gái và hạnh phúc chia sẻ: "Tiếng cười trẻ thơ cho ta sự bình yên đến lạ".
 

Phan Ý Linh

 

sao-viet-trong-tuan-4
 

Phan Ý Linh thổ lộ nỗi lòng bằng lời bài hát: "Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn...".
 

Chu Bin

 

sao-viet-trong-tuan-5
 

Chu Bin tâm sự: "Luôn nghĩ và hiểu, chia sẻ cùng anh cuối cùng anh ăn luôn cả em. Sống phải có chữ tâm anh ạ. Đồng tiền không đáng để mất đi tình cảm anh em đâu anh. Cuộc đời không bao giờ biết trước được chữ ngờ".
 

Phạm Trưởng

 

sao-viet-trong-tuan-6
 

Phạm Trưởng đăng tải trạng thái tâm trạng: "Nếu một mai tôi thất bại. Bạn còn chút tình thâm không?"
 

Hồ Gia Khánh

 

sao-viet-trong-tuan-7
 

Hồ Gia Khánh chia sẻ: "Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để luôn tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là một người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời.

 

Tuổi càng lớn, suy nghĩ càng chín chắn hơn. Có thể ngày xưa yêu nàng chỉ vì cô ấy xinh đẹp, nổi bật nhất trong đám bạn chơi cùng. Có thể lúc mới yêu nhau dành toàn bộ thời gian để ngồi nhắn tin với nhau cả ngày trời, những dòng tin vô thưởng vô phạt, xin lỗi cuống quýt khi nàng hờn giận vô cớ. Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, một người phụ nữ biết lắng nghe đều hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời!".
 

Hồ Việt Trung

 

sao-viet-trong-tuan-8
 

sao-viet-trong-tuan-9
(Nguồn: Ngôisao.vn)

Tối ngày 25/6, Hồ Việt Trung đã tổ chức sinh nhật của mình tại một nhà hàng lớn ở TP. HCM. Bữa tiệc có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Long Nhật, Khánh Đơn, Nguyên Vũ, Hồ Quang Hiếu...
 

Trước ngày tổ chức sinh nhật, nam ca sĩ đã phải nhập viện vì bị rối loạn tiền đình khiến anh không đứng và ngồi được. Tuy nhiên anh đã nhanh chóng hồi phục sức khỏe và trở về với sự kiện quang trọng này.

Bảo Vy (Tổng hợp)

Web Drama Bệnh Viện Thần Ái Tập 4 - Thúy Ngân, Xuân Nghị, Quang Trung

Saka Trương Tuyền BẠN CÓ BIẾT

Saka Trương Tuyền

7,906 quan tâm

Ca sĩ Saka Trương Tuyền tên thật là Trương Mộng Tuyền, sinh ngày 1-4-1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Saka Trương Tuyền không phải là một tên xa lạ đối với khán giả trẻ thế hệ 8X và 9X. Cô được công chúng biết đến với xuất thân là cháu gái ruột của NSƯT Kim Tiểu Long - nghệ sĩ cải lương đình đám một thời.

 

saka trương tuyền

 

Ngoài ra, Saka Trương Tuyền còn là chủ nhân của ca khúc hit "Yêu đơn phương", một ca khúc được nhiều người yêu thích. Từ sau khi ra mắt, ca khúc "Yêu đơn phương" đã duy trì được vị trí của mình trên bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt 2 tháng, cũng chính vì thế nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền từng được xem là một hiện tượng của làng âm nhạc Việt Nam.

 

Thế nhưng, cô ca sĩ xinh đẹp này lại chỉ có thể vụt sáng trong chốc lát và rồi vụt tắt. Sau khi "Yêu đơn phương" đã không còn phổ biến như trước thì cũng là lúc cái tên Saka Trương Tuyền dần dần trở nên mờ nhạt trong làng âm nhạc Việt.


Sau nhiều năm "mất tích" khỏi showbiz, mới đây Saka Trương Tuyền đã tham gia một cuộc giao lưu với phóng viên của một trang tin tức điện tử. Cô cho biết, trong thời gian qua cô vẫn chạy show đều đặn và sắp tới cô đang lên kế hoạch ra mắt một album mới mang chủ đề nhạc xuân. Nữ ca sĩ này còn cho biết, cô hy vọng sản phẩm âm nhạc mới sắp tới sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình.


Được biết, SaKa Trương Tuyền thường xuyên là người xuất hiện trong các MV ca nhạc của Khưu Huy Vũ, đặc biệt là series MV "Sến Nhảy Song Ca Remix". Cặp đôi “trời sinh” này được biết đến qua ca khúc "Tình Đã Bay Xa" nằm trong tuyển tập Sến nhảy song ca. Và sau những dự án âm nhạc này, cả hai đã nảy sinh tình cảm và quyết định về chung một nhà.


Một số ca khúc của Saka Trương Tuyền:


•    Tiền Remix
•    Tình Yêu Trong Sáng - Ft Lương Gia Huy
•    Chỉ Là Cơn Mơ - Ft Hùng Thanh
•    Tình Là Như Thế Em Chấp Nhận
•    Yêu Thương Đã Nhạt Nhòa
•    Đau Càng Đau
•    Yêu Đơn Phương
•    Người Tình Dễ Thương
•    Tam Giác Tình - Ft Lâm Chấn Khang
•    Khoảnh Khắc Yêu
•    Người Tình Đẹp Trai
•    Trang Giấy Trắng

Bình luận
Không có dữ liệu