Sao Việt tuần qua: Lâm Khánh Chi tổ chức hôn lễ cho các cặp đôi LGBT, Hồng Phượng bức xúc vì bị trộm

  • 11:41 05/07/2019
Lâm Khánh Chi cho biết được tổ chức hôn lễ cho các cặp đôi LGBT là mong ước quan trọng thứ 2 trong đời cô sau đám cưới của bản thân. Bị lấy trộm đồ, Hồng Phượng đã cảm thấy vô cùng bức xúc.

Phan Ý Linh

 

sao-viet-tuan-qua-1

 

Phan Ý Linh chia sẻ: "Mong em gặp được người mình thích. Ban ngày tập trung làm việc, tối đến cùng nhau hẹn hò, cuối tuần trò chuyện tới sáng. Mưa hay nắng, ngày nào cũng nhẹ nhàng trôi".

 

Châu Khải Phong 

 

sao-viet-tuan-qua-2

 

Châu Khải Phong trải lòng: "Tự nhận ra trong cuộc sống này 1 số chuyện mà ta giải quyết nó bằng sự tức giận và nóng vội bằng hỏng bét và dở hơn. Lớn rồi phải biết suy nghĩ kĩ trước khi làm thì đó mới gọi là đàn ông trưởng thành".

 

Phạm Trưởng

 

sao-viet-tuan-qua-3

 

Phạm Trưởng đăng ảnh cùng Lâm Hùng và cho biết: "Vô tình lạc đường".

 

Huỳnh Thật

 

sao-viet-tuan-qua-4

sao-viet-tuan-qua-5

 

sao-viet-tuan-qua-6

 

Huỳnh Thật chia sẻ cảm xúc sau đêm diễn: "Lại một chuyến đi nhiều kỷ niệm trong chuỗi Liveshow của chế Lưu Ánh Loan tại các tỉnh phía Bắc. Cảm ơn chị đã chăm sóc tụi em tận tình và cảm ơn tình cảm của khán giả tại các điểm diễn, đặc biệt là các Anh, Chị tại Hà Nội đã luôn đồng hành cùng ekip trong những lần lưu diễn. Hẹn gặp nhau sau vài tuần nữa ạ!

P/s: Được nhìn tận mắt Sông Đà huyền thoại của thời học sinh. Cảm giác mỗi lần đặt chân đến những nơi này thật khó tả. Trong đầu lại bao nhiêu là hồi ức...".

 

Chu Bin

 

sao-viet-tuan-qua-7

 

Chu Bin tâm sự: "Trăm tin nhắn người lạ cũng không bằng 1 tin nhắn của người mình thương".

 

Vĩnh Thuyên Kim

 

sao-viet-tuan-qua-

 

Vĩnh Thủy Kim chia sẻ: "Mỗi người có 1 số phận cả... Đừng than trách tại sao ta rất cố gắng nhưng vẫn không thành công, thành công còn tuỳ thuộc vào sự cố gắng và vận may nữa. Mà vận may có từ đâu, từ sự yêu quý của nhân loại. Nên hãy cố gắng làm việc bằng tất cả cái tâm, sống thật tốt... tự khắc thành công sẽ đến. 

P/s: Nếu thời gian qua Kim có nói gì để cho ai buồn lòng thì hãy bỏ qua cho Kim nhé. Vì nóng giận nhất thời không kiềm chế được, nhưng bản chất Kim vẫn là 1 người rất ư là dễ thương. Chúng ta đừng vì chuyện nhỏ nhặt mà giận nhau nhé, hãy thương nhau cho bầu trời bình lặng nha nha".

 

Hồng Phượng

 

sao-viet-tuan-qua-9

 

Hồng Phượng bức xúc khi bị lấy trộm đồ: "Nghèo không phải là cái tội, nhưng tham thì là tội nhé. Mồ hôi nước mắt người ta làm ra mà thò tay mặt, đặt tay trái lấy được thì muôn đời ngóc đầu lên không nổi, nhất là lấy của người ta ngay 1 nơi thiêng liêng nhất. Nói gì nói, vẫn ức và đau".

 

Saka Trương Tuyền

 

sao-viet-tuan-qua-10

Saka Trương Tuyền tâm sự: "Có những điều khó có thể tin trên cuộc sống này nhưng khiến mình phải tin hết tất cả".

 

Lâm Khánh Chi

 

sao-viet-tuan-qua-11

 

Thay vì tổ chức sinh nhật cho chính mình vào ngày 16/7 sắp tới đây, Lâm Khánh Chi đã lên kế hoạch quan trọng thứ 2 trong cuộc đời của mình chính là thực hiện chuỗi dự án Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT.

"Tôi là một người của cộng đồng LGBT và là một trong số ít người tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình. Tôi có ông xã, có con trai, có sự nghiệp… nhưng ngoài kia còn không ít bạn vẫn chưa thực hiện được điều đó. Họ sợ xã hội xa lánh, kì thị, họ chỉ dám yêu nhau trong bóng tối… Chính vì thế, khi công bố dự án này, tôi muốn mình đóng vai trò như một người tiên phong lan tỏa niềm hạnh phúc và câu chuyện của mình cho cộng đồng của tôi. Để họ thấy được rằng, ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, được quyền sống đúng với bản thân mình", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Theo đó, cô sẽ đưa ra tiêu chí để tuyển chọn những cặp đôi và tổ chức hôn lễ cho họ. Lâm Khánh Chi cũng sẽ đích thân đến gia đình của họ để thuyết phục và trình bày lí do. Cô dự định sẽ thực hiện dự án này trong nhiều năm tới nữa với mong muốn tạo nên một ngày hội cho cộng đồng LGBT.

Bảo Vy (Tổng hợp)

Lâm Khánh Chi BẠN CÓ BIẾT

Lâm Khánh Chi

2,309 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu