Sao Việt tuần qua: Akira Phan hóa 'ông lão', Saka Trương Tuyền mong vượt qua chuyện không vui

  • 11:50 19/07/2019

Saka Trương Tuyền

 

sao-viet-tuan-qua-1

 

Trong chuyến đi du lịch Đài Loan vừa qua, Saka Trương Tuyền đã đi viếng 6 ngôi chùa với mong muốn mọi chuyện không vui mau chóng qua đi. Cô viết: "Cuối cùng cũng đã hoàn thành được ước nguyện đi 6 kiểng chùa tại Taiwan thật sự rất hạnh phúc. Cầu mong sao mình sẽ vượt qua tất cả mọi chuyện đã trải qua lần này".

 

Phan Ý Linh

 

sao-viet-tuan-qua-2

 

Phan Ý Linh trải lòng: "Suy cho cùng, khung trời nào mà chẳng có bão giông, chỉ là người có chỗ trú, kẻ thì không. Cuộc sống cũng giống như cơn mưa rào, không có ô thì cố gắng mà chạy".

 

Châu Khải Phong

 

sao-viet-tuan-qua-3

 

Châu Khải Phong nhớ về thời kỳ đỉnh cao của mình: "Thời điểm khi đứng trên đỉnh cao của nghề, tôi khá tham lam khi nhận hết các show diễn trong và ngoài nước. Có ngày sáng tôi hát Hà Nội, chiều bay vào Sài Gòn rồi chạy xe xuống Bình Dương diễn tiếp. Ngày lưu diễn Canada về Việt Nam, tôi chỉ có một buổi nghỉ ngơi rồi lao vào làm MV tiếp theo. Đỉnh điểm vào tháng 4 vừa qua, tôi trò chuyện cùng người quản lý riêng và yêu cầu ngưng nhận show cho mình, tôi muốn nghỉ một ngày vì quá mệt mỏi".

 

Phạm Trưởng

 

sao-viet-tuan-qua-4

 

sao-viet-tuan-qua-5

 

Phạm Trưởng khoe ảnh gia đình hạnh phúc cùng vợ và hai con.

 

Chu Bin 

 

sao-viet-tuan-qua-6

 

sao-viet-tuan-qua-7

 

Chu Bin hỏi người hâm mộ: "Sắp tới sản phẩm mới cả nhà thích pop balad hay 1 bản latin cực chất như Sơn Tùng đây".

 

Quỳnh Trang

 

sao-viet-tuan-qua-

 

sao-viet-tuan-qua-9

 

Quỳnh Trang chia sẻ: "Hồng trần trên đôi cánh tay. Họa đời em trong phút giây..."

 

Akira Phan

 

sao-viet-tuan-qua-10

 

Trong khi sao Việt xôn xao trước ứng dụng già hóa thì Akira Phan cũng nhanh chóng bắt nhịp. Hình ảnh khi về già của nam ca sĩ khi về già được nhận xét là đẹp lão và khá phúc hậu, điềm đạm.

Bảo Vy (Tổng hợp)

 

 

Web Drama Bệnh Viện Thần Ái Tập 9 - Xuân Nghị, Thúy Ngân, Quang Trung

Saka Trương Tuyền BẠN CÓ BIẾT

Saka Trương Tuyền

7,931 quan tâm

Ca sĩ Saka Trương Tuyền tên thật là Trương Mộng Tuyền, sinh ngày 1-4-1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Saka Trương Tuyền không phải là một tên xa lạ đối với khán giả trẻ thế hệ 8X và 9X. Cô được công chúng biết đến với xuất thân là cháu gái ruột của NSƯT Kim Tiểu Long - nghệ sĩ cải lương đình đám một thời.

 

saka trương tuyền

 

Ngoài ra, Saka Trương Tuyền còn là chủ nhân của ca khúc hit "Yêu đơn phương", một ca khúc được nhiều người yêu thích. Từ sau khi ra mắt, ca khúc "Yêu đơn phương" đã duy trì được vị trí của mình trên bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt 2 tháng, cũng chính vì thế nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền từng được xem là một hiện tượng của làng âm nhạc Việt Nam.

 

Thế nhưng, cô ca sĩ xinh đẹp này lại chỉ có thể vụt sáng trong chốc lát và rồi vụt tắt. Sau khi "Yêu đơn phương" đã không còn phổ biến như trước thì cũng là lúc cái tên Saka Trương Tuyền dần dần trở nên mờ nhạt trong làng âm nhạc Việt.


Sau nhiều năm "mất tích" khỏi showbiz, mới đây Saka Trương Tuyền đã tham gia một cuộc giao lưu với phóng viên của một trang tin tức điện tử. Cô cho biết, trong thời gian qua cô vẫn chạy show đều đặn và sắp tới cô đang lên kế hoạch ra mắt một album mới mang chủ đề nhạc xuân. Nữ ca sĩ này còn cho biết, cô hy vọng sản phẩm âm nhạc mới sắp tới sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình.


Được biết, SaKa Trương Tuyền thường xuyên là người xuất hiện trong các MV ca nhạc của Khưu Huy Vũ, đặc biệt là series MV "Sến Nhảy Song Ca Remix". Cặp đôi “trời sinh” này được biết đến qua ca khúc "Tình Đã Bay Xa" nằm trong tuyển tập Sến nhảy song ca. Và sau những dự án âm nhạc này, cả hai đã nảy sinh tình cảm và quyết định về chung một nhà.


Một số ca khúc của Saka Trương Tuyền:


•    Tiền Remix
•    Tình Yêu Trong Sáng - Ft Lương Gia Huy
•    Chỉ Là Cơn Mơ - Ft Hùng Thanh
•    Tình Là Như Thế Em Chấp Nhận
•    Yêu Thương Đã Nhạt Nhòa
•    Đau Càng Đau
•    Yêu Đơn Phương
•    Người Tình Dễ Thương
•    Tam Giác Tình - Ft Lâm Chấn Khang
•    Khoảnh Khắc Yêu
•    Người Tình Đẹp Trai
•    Trang Giấy Trắng

Bình luận
Không có dữ liệu