Sao Việt bàng hoàng khi hay tin thêm một nam nghệ sĩ qua đời vì bệnh ung thư

  • 11:00 20/05/2019
Sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư đại trực tràng, ca sĩ Vương Bảo Tuấn đã qua đời ở tuổi 44, để lại sự tiếc thương khôn nguôi trong lòng các đồng nghiệp.

Sáng ngày 19/5, showbiz Việt đón nhận tin buồn khi có thêm một nghệ sĩ ra đi ở tuổi 44 vì căn bệnh ung thư quái ác. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Long Nhật thông báo: "Kính báo với toàn thể quý vị anh ca sĩ Vương Bảo Tuấn, người tình âm nhạc của Long Nhật, người bạn tri kỷ, người anh, người bạn lớn của Long Nhật đã từ trần lúc 10 giờ sáng ngày 19/5/2019 (15/4  m Lịch), hưởng dương 44 tuổi... Đau xót và tuyệt vọng...".

 


Xem nam ca sĩ Vương Bảo Tuấn là "người tình âm nhạc" của mình, Long Nhật không giấu được niềm xúc động trước sự ra đi của đồng nghiệp thân thiết

 

Bên dưới bài đăng của ca sĩ Long Nhật, rất nhiều nghệ sĩ đã để lại những bình luận thể hiện niềm tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp xấu số. Ai cũng nghẹn ngào mà bàng hoàng đến khó tin khi sự việc đến quá bất ngờ như vậy. Đặc biệt, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn vừa qua, showbiz Việt đã phải chứng kiến quá nhiều sự ra đi của các nghệ sĩ càng làm cho nỗi đau tăng thêm gấp bội.

 


Các nghệ sĩ đều đồng loạt xót thương trước sự ra đi đột ngột này

 

 

NSƯT Trịnh Kim Chi cũng không giấu được niềm xúc động khi chia sẻ trên trang cá nhân: “Vĩnh biệt em,ca sĩ Vương Bảo Tuấn,ra đi thanh thản em nhé.mọi người luôn nhớ em...”

 


Trịnh Kim chi là đàn chị thân thiết với ca sĩ Vương Bảo Tuấn

 

Vốn là những người đồng nghiệp thân thiết với ca sĩ Vương Bảo Tuấn, NSƯT Trịnh Kim Chi và ca sĩ Long Nhật cũng có mặt tại tang lễ của anh tại nhà riêng. Thậm chí, nam ca sĩ Long Nhật còn mang khăn tang như một người thân trong gia đình của Vương Bảo Tuấn.

 


Long Nhật và Trịnh Kim Chi có mặt trong tang lễ để tiễn đưa đồng nghiệp lần cuối

 


Quá mến thương nam ca sĩ Vương Bảo Tuấn, ca sĩ Long Nhật cũng đã mang khăn tang như một người thân trong gia đình

 


Nữ nghệ sĩ lặng lẽ thấp nhang cho người em quá cố

 

Ca sĩ Vương Bảo Tuấn sinh năm 1975 trong một gia đình nhiều biến động. Bố mẹ mất sớm nên từ bé, Vương Bảo Tuấn cùng chị gái đã phải ở với bà nội. Thế nhưng vì phải làm lụng vất vả để nuôi dưỡng hai đứa cháu nên chẳng bao lâu sau bà nội cũng qua đời. Từ đó, chị gái phải đi làm thêm và bảo Tuấn phải vừa đi học vừa đi làm, đùm bọc lẫn nhau.

 


Ca sĩ Vương Bảo Tuấn qua đời ở tuổi 44 do căn bệnh ung thư

 

Được biết, nam ca sĩ đã phát hiện bản thân bị mắc bệnh ung thư đại trực trạng trong mấy tháng gần đây nhưng không cho gia đình hay biết mà luôn tự mình đến bệnh viện điều trị. Cho đến gần đây khi bệnh tình trở nặng thì gia đình mới hay biết. Ca sĩ Long Nhật cùng gia đình dự định sẽ đưa anh sang Singapore điều trị bằng mọi giá nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

 

Chương trình tang lễ ca sĩ Vương Bảo Tuấn (tên thật: Vương Công Hoàng, pháp danh: Tâm Huy), lễ nhập quan diễn ra vào lúc 17h ngày 15/04/2019  m lịch nhằm ngày 19/05/2019 Dương lịch. Lễ phát tang và lễ viếng diễn ra cùng ngày. Lễ động quan vào lúc 6h sáng ngày 18/4 năm Kỷ Hợi nhằm ngày 22/05/2019 .
 


 

Hồ Việt Trung BẠN CÓ BIẾT

Hồ Việt Trung

3,684 quan tâm

Hồ Việt Trung sinh ngày 7- 6 -1983 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh là một nam ca sĩ, nhạc sĩ của làng âm nhạc Việt Nam. Hồ Việt Trung được khán giả biết đến qua các ca khúc: "Anh nguyện chết vì em", "Chuyện tình trên Facebook", "Em là của Anh", "Nhốt em vào tim", "Nô lệ tình yêu", "Yêu anh em nhé"...

 

Với niềm đam mê văn nghệ từ lúc nhỏ cộng thêm sự ảnh hưởng từ mẹ và cậu – là những nghệ sĩ trên sân khấu cải lương, Hồ Việt Trung đã tự tin tham gia vào nhiều chương trình văn nghệ, các cuộc thi âm nhạc. 

 

Hồ Việt Trung đã cho phát hành ra khá nhiều sản phẩm âm nhạc như là Chắc chắn anh sẽ quên em, Chỉ là ảo giác… và sáng tác một số ca khúc cho những ca sĩ có tên tuổi như là Ngôi sao trắng, Âm dương cách biệt (Akira Phan trình bày), Hết rồi (Justin Nguyễn), Chỉ yêu một mình anh (Ngân Khánh)…Tuy nhiên chưa gây được hiệu ứng tốt đối với khán giả yêu âm nhạc ở thời điểm đó, Hồ Việt Trung đã chán nản và đã chuyển sang vai trò là nhạc sĩ.

 

Nhưng, điều khiến cho khán giả để tâm tới chàng ca sĩ này lại là theo một hướng hài hước và cũng có chút thảm họa thông qua các MV ca nhạc như là “Chơi”, “Đại Náo Võ Đường” hay mới nhất đó là MV “Sắc Đẹp”, Giải cứu giai nhân. Các sản phẩm này đều đạt được một lượng người xem lên tới hàng triệu chỉ trong có vài ngày phát hành và cái tên Hồ Việt Trung cũng đã trở thành một trong các từ khóa tìm kiếm trên cộng đồng mạng ở thời gian gần đây.

 

Các ca khúc của Hồ Việt Trung:
Không Ngừng Yêu Em
Gượng Cười
Nhốt Em Vào Tim (Remix)
Nô Lệ Tình Yêu (Remix)
Khi Chia Tay Đàn Ông Cũng Khóc
Đời Cá Độ
Chắc Chắn Anh Sẽ Quên Em
Em Là Của Anh
Đại Gia Thất Tình (Remix)
Chuyện Tình Trên Facebook (Remix)
Điều Ước Đôi Ta
Nghìn Trùng Xa Xách

 

Những ca khúc hay của Hồ Việt Trung 

Bình luận
Không có dữ liệu