Quyên góp được hơn 400 triệu cho Lê Bình, Đại Nghĩa thông báo đóng tài khoản

  • 15:22 17/04/2019

 

Mới đây, Đại Nghĩa chia sẻ trên trang cá nhân về việc anh sẽ ngưng nhận tiền mọi người ủng hộ diễn viên Lê Bình. Sau đó, Đại Nghĩa cũng đã đến bệnh viện để trao cho đàn anh số tiền quyên góp đợt 2. Được biết, số tiền mà nam MC nhận được là gần 400 triệu nhằm hỗ trợ tiền viện phí và thuốc men cho Lê Bình.

"Sáng dậy sớm giải quyết một mớ công việc, rồi vào ngân hàng rút tiền mà mọi người gởi cho nghệ sĩ Lê Bình.

Tổng số tiền mà Nghĩa nhận đợt 2 này là 170.935.970 VNĐ và 100 USD. Nghĩa rút tròn 171.000.000 luôn. Giờ thì cho Nghĩa ăn sáng chút nhé, xong sẽ chạy vào viện với chú ngay.

Các bạn thân mến, vậy Nghĩa xin chính thức ngưng nhận đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình nhé. Qua 2 đợt thì tổng số tiền chúng ta góp được cho chú là 441.000.000 VNĐ + 200 USD + 50 EUR. Cám ơn các bạn nhiều lắm", Đại Nghĩa chia sẻ.

Trước đó, khi biết tin bệnh tình của Lê Bình chuyển biến xấu, Đại Nghĩa đã kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ và đến bệnh viện trao toàn bộ số tiền cho nghệ sĩ Lê Bình.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của Lê Bình không mấy khả quan. Sau khi tiến hành hóa trị, nam diễn viên bị sốt và nằm mê man. Hôm nay, Lê Bình đã tỉnh lại nhưng vẫn không thể mở mắt và ngồi dậy nói chuyện với mọi người.


Đại Nghĩa đến trao tiền đợt 1 cho Lê Bình. Khi ấy, Lê Bình vẫn còn tươi tỉnh và còn ngồi được. (Nguồn: Internet)


Trong lần này, tình hình của Lê Bình đã trở nên xấu hơn. (Nguồn: Internet)

Mới đây, NSƯT Ngọc Quyền cũng đã đến thăm Lê Bình và gửi ông số tiền để hỗ trợ thuốc than. Trước đó, nhiều đồng nghiệp cũng tích cực lên tiếng kêu gọi mọi người ủng hộ cho Lê Bình, giúp nam nghệ sĩ vượt qua khó khăn, bệnh tật.


Lê Bình nhận thức được đồng nghiệp đến thăm, ông trả lời mọi người nhưng không thể mở mắt ra. (Nguồn: Internet)


Trịnh Kim Chi đến thăm Lê Bình và không giấu được sự xúc động trước hoàn cảnh của ông. (Nguồn: Internet)

Vài ngày trước, khi NS Kim Xuân đến thăm, Lê Bình vẫn còn rất vui vẻ và ông còn lạc quan cho biết: "Cứ thong dong, chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi".


Vài ngày trước Lê Bình vẫn còn rạng rỡ và lạc quan. (Nguồn Internet)

Theo lời người thân cho biết phải đợi thêm 1 tuần nữa mới biết được tình hình sức khỏe như thế nào. Mỗi đợt điều trị cách nhau 21 ngày và hoàn toàn không có chuyện nam diễn viên hôn mê sâu như mọi người nói. Do tình trạng sức khỏe yếu nên nghệ sĩ Lê Bình chỉ có thể cử động nhẹ, mấp máy môi để nói những chuyện cần thiết với những người xung quanh. Ông đã được chuyển đến phòng bệnh 2 người, có điều hòa chứ không còn nằm giường hành lang như trước.


Việc hóa trị ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe khiến cho nam diễn viên bị sốt và mê man. (Nguồn: Internet)

Bệnh tình trở nặng, Lê Bình vẫn lạc quan: 'Cứ thong dong, chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi': (VOH) - Theo nghệ sĩ Kim Xuân chia sẻ, dù khá tiều tụy nhưng Lê Bình vẫn luôn vui vẻ và lạc quan trước bệnh tật.

Lê Bình bệnh trở nặng: Liệt bán thân, nằm hành lang bệnh viện, vất vả tìm người chăm sóc: (VOH) - Lê Bình nằm hành lang bệnh viện, vất vả tìm người chăm sóc

Đại Nghĩa BẠN CÓ BIẾT

Đại Nghĩa

2,153 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu