Phim ca nhạc "Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử" của Hồ Quang Hiếu thu hút lượt view khủng chỉ sau hơn 12 giờ ra mắt

  • 10:19 26/07/2017

Sau bao ngày tung ảnh nhá hàng, bộ phim ca nhạc Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử của Hồ Quang Hiếu đã chính thức ra mắt vào hôm 25/7. Dự án phim đầu tay của nam ca sĩ "Be The Man" đã thu hút được hơn nửa triệu view chỉ sau 12 giờ phát hành.

Đúng như  lời hứa, tối ngày 25/7, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải toàn bộ dự án phim ca nhạc Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử lên kênh Youtube chính thức của mình. Sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng người hâm mộ cũng đã được thưởng thức thành quả của thần tượng. 

Sau bao ngày chờ đợi, Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử của Hồ Quang Hiếu đã chính thức lên sóng

Hổ Phụ Nuổi Hổ Tử là một bộ phim hành động hài với sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc như Tấn Beo, Hoàng Mèo, Lâm Minh Thắng… Nội dung câu chuyện xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng bạn thân (Hồ Quang Hiếu và Tấn Beo), vì cuộc sống nghèo khó nên phải bươn chải đủ nghề để kiếm sống.

Trong một lần đi bán về khuya, hai người tình cờ phát hiện được một đứa trẻ bị bỏ rơi, từ đó cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi. Nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy đến với hai chàng trai khi đem cậu bé về nhà. Sau nhiều lần đem bỏ đứa bé bất thành, cuối cùng Hồ Quang Hiếu và Tấn Beo đành trở thành những ông bố bất đắc dĩ, cùng chung tay nuôi lớn đứa trẻ đáng thương.  

Hồ Quang Hiếu và Tấn Beo trong vai hai người bạn thân sống chung một nhà, vô tình nhặt được một đứa bé bị bỏ rơi

Bắt đầu từ đó, nhiều tình huống hài hước liên tiếp xảy đến với hai người

Được biết đây là dự án điện ảnh đầu tiên của Hồ Quang Hiếu. Sau bao năm diễn xuất gói gọn trong các MV dài chưa đến mười phút. Chủ nhân bản hit Con Bướm Xuân đã quyết định chi mạnh tay, tự bỏ tiền túi để sản xuất hẳn một bộ phim ca nhạc .

Hồ Quang Hiếu chia sẻ muốn làm mới bản thân và thử thách chính mình nhiều hơn. Chính vì vậy anh rất muốn được thử sức trong lĩnh vực phim ảnh. Anh cũng chia sẻ thêm rằng diễn xuất cũng là một đam mê từ nhỏ, nên giờ đây khi bản thân có cơ hội, anh muốn được một lần hiện thực hóa ước mơ đó của mình. Nam ca sĩ cho rằng chỉ cần nỗ lực và cộng với niềm đam mê sẵn có, anh nhất định có thể đem lại cho khán giả một sản phẩm thú vị.

Vừa là nhà sản xuất vừa là diễn viên chính, đúng như lời Hồ Quang Hiếu chia sẻ, anh đã rất nỗ lưc và đặt nhiều tâm huyết trong dự án lần này. Đích thân nam ca sĩ phải đi tìm các diễn viên phù hợp cho nhân vật và thuyết phục họ nhận vai. Bên cạnh đó, anh cùng ekip phải mất hàng tháng trời để lựa chọn bối cảnh cho bộ phim. 

Hồ Quang Hiếu được Tấn Beo và Hoàng Mèo hỗ trợ rất nhiều về mặt diễn xuất 

Do đây là lần đầu đóng một bộ phim dài như vậy bản thân Hồ Quang Hiếu cũng gặp không ít vất vả. Nhưng nhờ có sự hỗ trợ của nghệ sĩ Tấn Beo và Hoàng Mèo, nam ca sĩ cũng trở nên tự tin hơn trong phần diễn xuất. Thêm vào đó, Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử còn có những cảnh quay hành động đòi hỏi Hồ Quang Hiếu phải thể hiện khả năng đánh đấm. Để có những cảnh quay võ thuật chân thật nhất, nam ca sĩ đã mời thầy dạy võ đến tận trường quay hướng dẫn để thực hiện động tác đúng kỹ thuật và đẹp mắt nhất trong từng khung hình.

Hồ Quang Hiếu chuẩn bị kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Anh cho biết đây không những chỉ là dự án phim ca nhạc đơn thuần mà đối với anh, Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử còn là sản phẩm đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật, là món quà anh dành tặng đến những khán giả đã dõi theo anh trong suốt thời gian qua. 

Hồ Quang Hiếu còn phải luyện tập thêm võ thuật để tự mình thực hiện các cảnh đánh đấm

Đáp lại tấm lòng đó của Hồ Quang Hiếu, các fan hâm mộ quả không phụ lòng nam ca sĩ khi đón nhận bộ phim rất nồng nhiệt. Chỉ mới ra mắt trong vòng 12 giờ, Hổ Phụ Sinh Hổ Tử đã cán mốc 500 ngàn lượt view trên kênh Youtube chính thức. Cùng với đó là hàng ngàn bình luận có cánh về kịch bản cũng như diễn xuất của Hồ Quang Hiếu.

Thực chất Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử không phải là tên gốc của dự án này, trước đó, kịch bản được mang tên Món Quà Tình Yêu. Tuy nhiên, nghệ sĩ Tấn Beo cảm thấy tựa đề này không phù hợp và ăn khớp lắm với nội dung nên trong lúc quay hình đã chợt nảy sinh ra ý tưởng mới cho tựa đề là Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử. Tấn Beo đã chân tình chia sẻ ý kiến này với Hồ Quang Hiếu. Sau cùng, bộ phim đã được đổi lại thành tên như hiện nay.  

Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử là tâm huyết của Hồ Quang Hiếu nhằm đánh dấu chặng đường hoạt động cũng như tri ân đến fan hâm mộ

Ngoài nội dung ý nghĩa, kịch bản hợp lý chặt chẽ, phần nhạc phim cũng là một yếu tố thu hút khán giả. Tổng cộng có đến 5 ca khúc được Hồ Quang Hiếu sử dụng trong tác phẩm lần này gồm: bản hit Con Bướm Xuân, Cánh Hồng Phai, Lời Ru Một Đời, Ngược Chiều Yêu Thương, và ca khúc mới gần đây Bạn Đời.

Tuy là sản phẩm đầu tay, nhưng Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử của Hồ Quang Hiếu đã đem đến cho khán giả những phút giây giải trí vui nhộn nhưng cũng đầy nhân văn. Đây hứa hẹn sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong chặng đường nghệ thuật của anh cũng như mở ra một con đường phát triển mới cho nam ca sĩ này. 

>>> Phim ca nhạc "Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử" - Hồ Quang Hiếu [bản full]

Bình luận
Không có dữ liệu