Phi Nhung công khai thừa nhận chỉ rung động với Mạnh Quỳnh, ngoài ra không thích "soái ca" nào hết

  • 14:14 16/10/2018

Tối 15/10, đêm Bán kết đầu tiên của chương trình Solo cùng Bolero 2018 đã lên sóng và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

 

Trong đêm bán kết, ngoài việc xuất hiện nhiều giọng ca trẻ tiềm năng, điều khiến người xem thích thú chính là sự xuất hiện của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh dưới hàng ghế giám khảo. Đây là lần hiếm hoi Phi Nhung tái ngộ “người tình trong mộng” Mạnh Quỳnh, cặp đôi đã có màn tung hứng, đối đáp ăn ý khi cùng ngồi trên ghế nóng Bolero.

 

Trong tiết mục của hai thí sinh có ngoại hình điển trai - Gia Đạt và Đặng Tú, Phi Nhung đã được MC mời nhận xét về hai chàng soái ca. Tuy nhiên, giọng ca “Bông Điên Điển” khẳng định trong đầu cô không hề có khái niệm "soái ca", bởi trong lòng và tâm trí của cô chỉ có duy nhất hai chữ Mạnh Quỳnh. Ngoài “người tình trong mộng” ra, cô không còn để ý bất kỳ chàng trai nào khác.

 

phi nhung mạnh quỳnh

Phi Nhung công khai thừa nhận trong lòng cô chỉ có hai chữ "Mạnh Quỳnh"

 

Lời bày tỏ công khai của Phi Nhung đã khiến nhiều khán giả có mặt tại khán phòng hò reo thích thú. Tuy nhiên, ngay sau đó, Mạnh Quỳnh đã lên tiếng “bóc mẽ” và cho biết: “Phi Nhung nói như vậy là để lấy lòng tôi, bởi tôi vừa mới hứa với cô ấy là sẽ sáng tác riêng cho Phi Nhung một ca khúc”.

 

Ngoài ra, ở tiết mục đầu tiên của hai thí sinh Lê Vinh và Quang Thành, khi một trong hai giọng ca này liên tục nhìn đắm đuối Mạnh Quỳnh trong lúc biểu diễn, nữ giám khảo cũng lên tiếng bày tỏ sự ghen tị, có chút không hài lòng.

 

phi nhung mạnh quỳnh

Nữ ca sĩ lên tiếng nhắc nhở một thí sinh nam khi chứng kiến chàng trai này chỉ nhằm chăm chú Mạnh Quỳnh

 

“Từ đầu tới cuối chị thấy em toàn nhìn anh Quỳnh, trong khi ghế giám khảo vẫn có tới 4 người mà em chẳng nhìn ai hết. Sau này khi hát em phải chia đều cho những người còn lại, đừng chăm chăm nhìn mỗi anh Quỳnh như thế”, nữ ca sĩ hài hước nhận xét.

 

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh được xem là "cặp song ca vàng" với quãng thời gian dài gắn bó với nhau trên nhiều sân khấu âm nhạc cùng nhiều ca khúc nổi tiếng. Không chỉ là bạn diễn ăn ý từ lời ca, tiếng hát đến ánh mắt, cử chỉ mà ngoài đời, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh còn có tình tri kỷ đáng ngưỡng mộ.

Bình luận
Không có dữ liệu