Phi Nhung bị khán đòi tiền bồi thường ngay trên sân khấu, lôi kéo đến rách áo

  • 10:28 20/03/2018

Mới đây, đoạn clip khán giả lên tận sân khấu giành mic để đòi Phi Nhung tiền bồi thường được lan truyền rộng rãi và khiến cộng động mạng vô cùng bức xúc.

Trên mạng xã hội vừa mới đây bỗng xuất hiện một đoạn clip về sự cố trong lúc đi show của ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, sự việc xảy ra vào tối 17- khi Phi Nhung tham gia biểu diễn trong một đêm nhạc ở khu vực chợ Cờ Đỏ, Cần Thơ. Khi chương trình đang diễn ra thì có một người phụ nữ cùng ba người khác lao lên sân khấu lớn tiếng la ó về việc bị mất cắp 1 cây vàng (khoảng hơn 30 triệu đồng).

Theo người phụ nữ này, do ban tổ chức không bố trí lực lượng bảo vệ dẫn đến việc mình bị kẻ gian hại. Do đó, nhóm người này một mực khẳng định bảo vệ chương trình phải có trách nhiệm trong việc này, đồng thời yêu cầu Ban tổ chức phải bồi thường cây vàng trên cho mình.

Clip Phi Nhung bị khán giả làm khó dễ trên sân khấu

Vào thời điểm này, Phi Nhung vừa có mặt tại điểm diễn. Khi thấy Phi Nhung xuất hiện, những khán giả này đã lôi kéo Phi Nhung yêu cầu bồi thường. Những khán giả này cho rằng họ đến đây để xem Phi Nhung diễn nên khi xảy ra sự cố Phi Nhung phải có trách nhiệm.

Trước tình huống đó, Phi Nhung nhẹ nhàng trấn tĩnh nhóm khán giả này và thuyết phục họ xuống phía dưới để chương trình có thể tiếp tục diễn ra. Cô cũng hứa sẽ cùng Ban tổ chức giải quyết việc này sau khi chương trình khép lại.

Mặc dù không có trách nhiệm về sự việc nhưng nữ ca sĩ đã bị nhóm khán giả "ăn vạ" đòi bồi thường

Để giải quyết sự việc, Phi Nhung đã quyết định tặng lại toàn bộ số tiền cát-sê mà cô nhận được khi hát trong đêm nhạc này – số tiền 10 triệu đồng cho người phụ nữ “tố” bị ăn trộm vàng khi xem chương trình. Số tiền này được cô trao cho người phụ nữ này ngay trên sân khấu. Nữ ca sĩ không quên nhắn gửi đến người được cô tặng lại cát-sê rằng: “Anh chị mất cái này thì mình sẽ làm nên cái khác”.

Tuy nhiên, lúc này người phụ nữ bị cho là mất tài sản vừa đi xuống khỏi khán đài đã quay lại, giật mic của cô bày tỏ sự bất mãn. Phi Nhung giải thích rằng vì cô không có nhiều tiền nên chỉ có thể đưa 10 triệu tiền cát-xê của buổi diễn ngày hôm nay mà thôi.

Nữ ca sĩ thuật lại việc bị khán giả lôi kéo đòi tiền bồi thường dẫn đến rách cả áo

Không dừng lại ở đó, sau khi bồi thường, hoàn thành phần biểu diễn của mình Phi Nhung xuống sân khấu để chuẩn bị đến điểm diễn thứ 2 thì tiếp tục bị một nhóm người tiếp tục lôi kéo dẫn đến rách áo. Nữ ca sĩ đã rất khó khăn khi thoát ra khỏi sự kích động của khán giả để lên xe.

Mặc dù có nhiều ý kiến bất bình thay cho Phi Nhung, nhưng nữ ca sĩ vẫn khuyên mọi người nên bỏ qua sự việc

Được biết, buổi biểu diễn mà Phi Nhung vừa tham gia tại Cần Thơ là chương trình miễn phí, không mất tiền vé. Sau khi trở về, nữ ca sĩ cũng trấn an người hâm mộ rằng không có chuyện gì to tát, những người "phá" thì ít còn người nghe lịch sự thì rất nhiều nên cô chỉ muốn vì những khán giả mong được nghe mình hát. Hơn nữa, sự việc cũng qua rồi nên cô không muốn bàn luận thêm nữa.

Bình luận
Không có dữ liệu