Những mỹ nhân Việt từng thừa nhận tình nguyện làm “người thứ 3”

  • 10:13 21/03/2018

Trường hơp của Nam Em không phải là duy nhất trong showbiz, trước đó cũng đã có không ít mỹ nhân Việt từng công khai thừa nhận bản thân là “người thứ 3”.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp hot nhất showbiz Việt. Xinh đẹp, sở hữu thân hình nóng bỏng và có một sự nghiệp riêng nhưng ‘nữ hoàng nội y’ vẫn bị dư luận chỉ trích vì từng công khai thừa nhận mình là kẻ thứ ba trong chuyện tình cảm. Dù biết tai tiếng này sẽ theo mình suốt đời nhưng Ngọc Trinh vẫn tình nguyện làm như vậy.

Ngọc Trinh chấp nhận làm người thứ ba trong cuộc tình với đại gia giấu mặt

Người đẹp từng ngậm ngùi chia sẻ: ‘Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn.’

Người đẹp chỉ có thể chia sẻ những bức ảnh lưng, hay tay của người yêu 

Chấp nhận làm kẻ chen ngang vào hạnh phúc của người khác, Ngọc Trinh không chỉ mang điều tiếng với dư luận mà còn luôn phải giấu kín nửa kia của mình. Ngọc Trinh thường chỉ có thể chia sẻ những tấm ảnh chụp bàn tay, sau lưng hay góc khuất của bạn trai chứ chưa bao giờ dám công khai.

Thanh Thảo

 

Năm 2011, trong tang lễ bà ngoại Thanh Thảo, những dòng tâm sự của nữ ca sĩ này về người bà đã mất và những tình cảm bà dành cho Bình Minh làm dấy lên nghi án hai người có quan hệ tình cảm. Sau đó, Thanh Thảo cũng không ngần ngại kể chuyện tình cảm với Bình Minh và nhận mình là người thứ 3 đau khổ.

Nữ ca sĩ kể rằng, cô và Bình Minh quen biết từ nhiều năm nhưng chỉ xem nhau là đồng nghiệp. Thế nhưng nữ ca sĩ đã bị “rung động” trước những cử chỉ quan tâm rất nhỏ của chàng siêu mẫu vào những lúc cô cảm thấy cô đơn nhất. 

Thanh Thảo từng thừa nhận là người  thứ 3 xen vào tình cảm của gia đình Bình Minh

Tuy nhiên, Thanh Thảo luôn cảm thấy day dứt bởi mình đã xen vào giữa vợ chồng Bình Minh. Thanh Thảo từng chia sẻ cô chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu Bình Minh. Nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần nhắn tin và gặp Anh Thơ - bà xã của Bình Minh để xin lỗi.

Bên cạnh đó, Nữ ca sĩ cũng khuyên các chị em phụ nữ nên biết điểm dừng trong chuyện tình cảm bởi "tạo ra sự mất mát cho người khác thì người mất mát nhiều nhất là chính là mình, không nên tranh giành, đoạt vị với ai thì mới có cuộc sống bình an". 

Lê Giang

 

Trong chương trình Sau Ánh Hào Quang, nữ nghệ sĩ Lê Giang không ngần ngại chia sẻ những góc khuất trong câu chuyện cuộc đời mình. Cùng với việc “tố” chồng cũ – diễn viên Duy Phương bạo hành, Lê Giang cũng đã công khai thừa nhận việc chấp nhận làm “người thứ 3” của mình.

Năm 18 tuổi, Lê Giang đến với danh hài nổi tiếng khi anh đã có vợ. Hai người gặp nhau khi cùng diễn tấu hài ở nhiều tụ điểm rồi có cảm tình với nhau. Khi Trấn Thành hỏi: "Chị có thương anh ấy không?", Lê Giang trầm ngâm: "Chị cũng không biết nữa". Khi ấy, cô nghĩ nếu đến với người nổi tiếng thì cuộc sống của mình sẽ được đỡ đần. Dẫu biết người ấy đã có gia đình nhưng Lê Giang vẫn đồng ý vì: "Vợ người ta chấp nhận chị".

 

Lê Giang chấp nhận mang tiếng là kẻ thứ 3 để đỡ đần cho cuộc sống của gia đình

Cũng trong một bài phỏng vấn diễn viên Hải Lý – vợ cũ của Duy Phương, cô cũng khẳng định việc không sinh được con chỉ là một phần khiến hôn nhân giữa cô và chồng sụp đổ. Nguyên nhân chính là do sự xuất hiện của Lê Giang.

Quế Vân

Năm 2016, giữa lúc chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang đang êm đẹp thì Quế Vân bất ngờ xuất hiện và công khai loạt tin nhắn cùng những hình ảnh tình cảm giữa cô cùng nam danh hài. 

 

 Quế Vân tiết lộ yêu Trường Giang khi anh vẫn đang hẹn hò với diễn viên Nhã Phương 

Không những “tố cáo” anh bắt cá hai tay, nữ ca sĩ còn khẳng định Trường Giang phụ bạc mình và chỉ yêu Nhã Phương vì muốn chiều lòng người hâm mộ. Cùng với việc đăng đàn “bóc phốt” đó, Quế Vân cũng đã gián tiếp tuyên bố mình là kẻ thứ 3 trong câu chuyện tình cảm của người khác.

Mọi việc chỉ dần lắng xuống khi cả Trường Giang và Nhã Phương đều giữ im lặng hoàn toàn. Không lên tiếng thanh minh hay giải thích, cặp đôi vẫn hạnh phúc sống và làm công việc mình yêu thích.

Hồng Quế

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, Hồng Quế cho biết cô từng làm kẻ thứ ba trong cuộc tình cay đắng với một người đàn ông giàu có, có vợ nhưng đã ly thân. Chân dài Hà thành gắn bó với người đàn ông này 5 năm và sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu. Sau cùng khi cô mang thai, người này đã bỏ mặc mẹ con cô.

 

Quế Vân từng mù quáng với mối tình cùng người đàn ông đã có vợ 

Nói về quãng thời gian vụng dại này, bà mẹ một con cho biết lúc đó cô rất "mù quáng". Dù chuyện tình đã chấm dứt 2 năm song Hồng Quế vẫn không dám mở lòng với mối quan hệ nào vì sợ hãi.

Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 Oanh Yến

Người đẹp Oanh Yến không chỉ được báo chí chú ý vì sự việc ‘thi chui’ và kiên quyết không nộp phạt mà còn cả chuyện lùm xùm là người thứ ba. Sau một thời gian công khai làm mẹ đơn thân, Oanh Yến đã thừa nhận sinh con với người đàn ông có vợ.

Dù biết chuyện xen ngang vào hạnh phúc của người khác là không đúng nhưng Oanh Yến vẫn quyết định mang thai và sinh con. Bé Henry 3 tuổi là kết quả của chuyện tình ngang trái này. Dù yêu cô nhưng người đàn ông này không thể chia tay vợ. 

Hoa hậu Oanh Yến từng có cuộc tình lầm lỗi với người đàn ông đa có gia đình

Đó cũng chính là lý do khiến Oanh Yến tổn thương và quyết định ra đi khi đã mang trong mình giọt máu của người tình. Oanh Yến chấp nhận việc bị miệng đời đàm tiếu chuyện 'cặp kè' với đàn ông có vợ và coi sự hy sinh đó là hoàn toàn xứng đáng.

Nghĩ lại quãng thời gian gắn bó với người đàn ông đã có vợ, Oanh Yến thừa nhận đó là chuyện tình cay đắng và cô thấy mình sai hoàn toàn. Cô khuyên những cô gái trẻ không nên đi theo vết xe đổ của mình. 

Bình luận
Không có dữ liệu