Những cặp sao Việt từng bị phản đối khi công khai hẹn hò và cái kết

  • 11:47 14/08/2018
Khi những sao Việt này đến với nhau, vì nhiều lý do khác nhau họ không nhận được sự ủng hộ của gia đình và người hâm mộ. Kể cả khi đã có con chung, họ vẫn chọn cách chia tay để được sống an yên hơn.


Hoài Lâm và Hoàng Ngọc


Năm 2015, Hoài Lâm vụt sáng trở thành ngôi sao trẻ tiềm năng khi đạt giải quán quân chương trình “Gương Mặt Thân Quen”. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn, nam ca sĩ 23 tuổi đã trượt dài trong chuyện tình cảm và bỏ bê sự nghiệp khiến bố nuôi Hoài Linh và người hâm mộ thất vọng.

 

hoài lâm và bạn gái
Hoài Lâm và Hoàng Ngọc


Cụ thể, Hoài Lâm công khai yêu Hoàng Ngọc – cháu gái của nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc – vào năm 2016. Khi đó, anh còn quá trẻ nên công chúng và gia đình Hoàng Ngọc tỏ ra khá bất bình, nhất quyết phản đối. Tuy vậy, cặp đôi vẫn tay trong tay, thậm chí là còn liên tục đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân, như chọc tức dư luận.

 

hoài lâm và bạn gái

Cả hai thường xuyên xuất hiện cạnh nhau

 

Cũng có thời điểm, có tin đồn Hoài Lâm và Hoàng Ngọc đã chia tay nhưng sau đó, lại xuất hiện loạt ảnh được cho là con gái của cặp đôi. Như trong ảnh thì bé chỉ khoảng ba tháng tuổi. Theo lời chia sẻ của người thân Hoàng Ngọc thì gia đình cô cũng đã chấp nhận Hoài Lâm nhưng hiện cả hai vẫn chưa có thông tin kết hôn.



Tim và Trương Quỳnh Anh


Năm 2010, Tim và Trương Quỳnh Anh có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim “Bóng Ma Học Đường”. Rất nhanh chóng, cặp đôi nảy sinh tình cảm và tiến tới quan hệ hẹn hò. Hai năm sau, tháng 3/2012, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ một bức ảnh của cặp đôi, trong đó chi tiết “gây sốc” là chiếc bụng “lùm lùm” của nữ ca sĩ 1989 và nơi mà Tim và Trương Quỳnh Anh tới: cửa hàng đồ sơ sinh. Lúc này, dư luận mới ngỡ ngàng, thì ra cặp đôi đã bí mật qua lại được 2 năm, sắp có con và đang sống chung nhưng chưa kết hôn.

 

tim và quỳnh anh

Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn bên nhau mặc sự phản đối của bố mẹ Quỳnh Anh


Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn vào năm 2015, nam ca sĩ gốc Hà thành tiết lộ, trong suốt những năm yêu nhau, anh và Trương Quỳnh Anh phải đối diện với rất nhiều chỉ trích từ phía gia đình Trương Quỳnh Anh. Kể cả khi, Trương Quỳnh Anh đã mang thai, gia đình cô vẫn không đồng ý, buộc cô phải dọn ra ngoài sống chung với anh. Cũng kể từ đó, bố mẹ Trương Quỳnh Anh sang Mỹ định cư.

 

tim và quỳnh anh

Cặp đôi có một bé trai vô cùng kháu khỉnh nhưng cuối cùng cũng quyết định chia tay


Trong suốt quãng thời gian chung sống, Tim và Trương Quỳnh Anh thường xuyên khiến dư luận “dậy sóng” với những hợp tan, tan hợp ồn ào.  Phải đến tháng 7 vừa rồi, Tim mới bất ngờ xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, ngày hôm sau, cả hai lại bị bắt gặp cùng đưa con trai đi chơi và hiện vẫn sống chung nhà.

 
Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla


Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla là cặp đôi khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất, không chỉ bởi, đó là chuyện tình của Nữ hoàng giải trí đình đám và chàng công tử nhà giàu, mà còn bởi nhiều thông tin tiêu cực khác. Trong đó, đáng chú ý nhất là tin đồn nữ đại gia nghìn tỷ Nguyễn Thị Như Loan – mẹ của Cường Đôla - đã nổi trận lôi đình vì Hà Hồ công khai mối quan hệ với quí tử của bà. Tin đồn vẫn tiếp tục lan truyền ngay cả khi Hà Hồ chính thức thừa nhận mang thai con đầu lòng với thiếu gia phố núi và chuyển về sống chung với anh.

 

hà hồ và cường đô la

Chuyện tình Hà Hồ và Cường Đô La làm tốn không biết bao giấy mực của báo chí


Không chỉ thế, mẹ của Cường Đôla chỉ công khai xuất hiện cạnh con dâu một lần duy nhất khi đến chúc mừng cô trong vai trò giám khảo The Voice 2013. Từ đó về sau, không ai thấy nữ đại gia lừng lẫy xuất hiện bên Hà Hồ. Không chỉ thế, năm 2014 còn xuất hiện thông tin Hồ Ngọc Hà dù được xác nhận là vợ chính thức của Cường Đôla, nhưng cô lại không được sở hữu bất kì một cổ phần nào của Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Điều đó dường như cho thấy “Nữ hoàng giải trí” chưa bao giờ là một thành viên của gia tộc họ Nguyễn.


Hòa Minzy – Công Phượng


Khi mới công khai hẹn hò Công Phượng, Hòa Minzy bị người hâm mộ và gia đình nam cầu thủ phản đối kịch liệt phản đối. Nữ ca sĩ “Rời Bỏ” từng nghẹn ngào chia sẻ, cô gặp rất nhiều khó khăn và áp lực từ dư luận khi những hình ảnh khóa môi, facetime giữa mình và Công Phượng bị tung lên mạng xã hội. Khi đó, cô chỉ biết nhốt mình trong phòng, dày vò bản thân bởi những suy nghĩ tiêu cực.

 

hòa minzy và công phượng

Những hình ảnh tình tứ của cả hai tràn lan trên mạng xã hội


Thời điểm này người hâm mộ cho rằng Hòa Minzy chỉ đang cố “đu bám” Công Phượng để nổi tiếng. Vì bấy giờ, Công Phượng đang là cầu thủ trẻ tiềm năng, được hàng triệu khán giả yêu mến. Còn sự nghiệp của Hòa Minzy thì vẫn rất mờ nhạt. Trong khi đó, bố mẹ của danh thủ họ Nguyễn lại không muốn con trai yêu sớm, thậm chí, mẹ của Công Phương còn từng gọi điện cho Hoà Minzy để van nài cô “buông tha” cho con trai bà.

 

hòa minzy và công phượng

Tuy nhiên chuyện tình của cả hai không được lòng gia đình


Cuối cùng, trước áp lực của dư luận và người thân, Hoà Minzy và Công Phượng đã “đường ai nấy đi” sau hai năm gắn bó.


Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu


Hoàng Thùy Linh và Harry Lu gặp nhau và vướng tin đồn hẹn hò khi đóng chung phim điện ảnh “Thần Tượng”. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ của showbiz và cả ngoài đời thường. Thế nhưng, cuối cùng, mối quan hệ này đã không đi tới đâu vì Hoàng Thùy Linh không được gia đình nam diễn viên người gốc Đài Loan không chấp nhận. “Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung cũng khổ tâm lắm” – Harry Lu tiết lộ trong một buổi phỏng vấn. Cũng kể từ đó, thông tin về cặp đôi ít đi.

 

hoàng thùy linh và hary lu

Hoàng Thùy Linh và Harry vướng nghi vấn "phim giả tình thật" sau bộ phim "Thần Tượng"


Một thời gian sau, trong quyển tự truyện “Vàng Anh & Phượng Hoàng” của mình, Hoàng Thùy Linh mới viết về nỗi đau này: “Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?”.

 

hoàng thùy linh và hary lu

Nhưng Harry Lu lại thừa nhận rằng bố mẹ anh không thích Hoàng Thùy Linh


Nhiều nguồn tin cho biết, Harry Lu đã gọi điện xin lỗi Hoàng Thùy Linh vì chưa có kinh nghiệm trả lời truyền thông. Sự cố này cũng khiến bản thân anh rất buồn. Người hâm mộ lại tiếc ngẩn ngơ vì nếu không có những định kiến khắt khe từ dư luận và gia đình, biết đâu showbiz đã có một cặp đẹp đôi.


Khánh Đơn và Lương Bích Hữu


Từ những ngày đầu quen biết với Khánh Đơn, nàng ca sĩ mắt một mí Lương Bích Hữu đã bị dư luận và gia đình phản đối, bởi lúc này, nam ca sĩ là người đã có vợ. Không chỉ antifan gắn cho cô biệt danh con giáp thứ mười ba mà fan ruột cũng quay lưng với cô. Mãi đến sau này, khi Khánh Đơn hoàn thành thủ tục li dị thì Lương Bích Hữu mới bớt bị xỉa xói, chỉ trích. Dù vậy, gia đình cô vẫn chưa chấp nhận Khánh Đơn.

khánh đơn và lương bích hữu

Lương Bích Hữu bị cho là "con giáp thứ 13" khi yêu Khánh Đơn


Giọng ca "Cô Gái Trung Hoa" từng khóc nghẹn ngào khi trả lời phỏng vấn. Cô tâm sự: “Ba mẹ tôi cũng như khán giả chỉ nhìn thấy bề nổi của vấn đề. Tôi nghĩ khi nào được khán giả ủng hộ, chúc phúc, khi đó ba mẹ cũng sẽ ủng hộ chúng tôi. Khi nào ba mẹ chấp thuận tình cảm này, chúng tôi mới là cặp đôi hoàn hảo”.


Đầu năm 2015, Khánh Đơn quỳ gối cầu hôn Lương Bích Hữu trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả, những tưởng cặp đôi sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian, Lương Bích Hữu như biến mất khỏi showbiz, hóa ra cô lặng lẽ sang Canada sinh con cho Khánh Đơn.

 

khánh đơn và tình mới

Khánh Đơn công khai bạn gái mới


Tháng 12/2016, Khánh Đơn lại bất ngờ công bố chuyện đã “đường ai nấy đi” với Lương Bích Hữu. Anh cho biết, chính Lương Bích Hữu là người chủ động chia tay với lí do anh “không tốt” và “vô tâm”. Trong lúc cận kề ngày sinh, nữ ca sĩ sinh năm 1984 không có ai ở bên, còn anh lại thường xuyên “đàn đúm”, “nhậu nhẹt” cùng bạn bè khiến cô buồn phiền không ít. Cô cũng thẳng tay cắt đứt liên lạc với anh và không cho phép anh gặp con.

Hiện tại, Khánh Đơn đã công khai tình mới trẻ đẹp. Trong khi đó, Lương Bích Hữu vẫn một mình nuôi con và im hơi lặng tiếng sống ở nước ngoài.
 

Bình luận
Không có dữ liệu