Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm yêu nhau?

  • 09:32 07/05/2018

Mới đây, thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm yêu nhau bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít fan của cặp đôi lo lắng.

Chiều 6.5, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi xuất hiện tin đồn Ngô Kiến HuyKhổng Tú Quỳnh đã chia tay sau 8 năm mặn nồng. Theo đó, một nguồn tin trên mạng xã hội khẳng định, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Bên cạnh đó, thời gian này cặp đôi ít xuất hiện công khai trước công chúng, Khổng Tú Quỳnh cũng không xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người cho rằng chàng Bắp và bạn gái đã xảy ra mâu thuẫn. Tin đồn này khiến cho đông đảo fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi lo lắng và tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của hai người. 

Là một trong những cặp đôi đep của showbiz, thông tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người bất ngờ

Trước thông tin về việc chia tay, phía nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn này, cô giải thích, thời gian gần đây mình và bạn trai ít xuất hiện bên nhau vì mỗi người đều đang bận rộn tập trung cho các dự án riêng.

"Không hề có chuyện Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay, cả hai vẫn còn yêu nhau. Tuy nhiên, thời gian tới, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy muốn tập trung phát triển những dự án, sản phẩm riêng nên sẽ ít xuất hiện cùng nhau hơn. Có thể xem là rút vào hẹn hò bí mật nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn rất tốt”. -  Khổng Tú Quỳnh chia sẻ. Riêng Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ vẫn chưa có động thái phản hồi về việc này.

Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận việc chia tay và cho biết cả hai vẫn đang hạnh phúc

Thời gian trước, “chàng Bắp” cho biết dù mỗi người có những dự án và con đường riêng nhưng cả hai vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ nhau. Đồng thời, anh còn tiết lộ đã bắt đầu chuẩn bị mọi thứ để “rước nàng về dinh”. Đặc biệt, để kỷ niệm dấu mốc 7 năm, cặp đôi cho ra mắt MV Yêu không đường lui với hàng loạt những khoảnh khắc không thể tình cảm hơn.

Cả hai vừa kỷ niệm 8 năm yêu nhau vào cuối năm 2017

Bức ảnh Khổng Tú Quỳnh với chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út xuất hiện vào thời điểm đó làm dấy lên nghi vấn cả hai sắp làm đám cưới sau 8 năm gắn bó. Tuy nhiên, sau đó Khổng Tú Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và giải thích rằng hình ảnh trên là do 1 tài khoản giả mạo đăng tải. Cô và "chàng Bắp" vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn bởi cả hai còn nhiều dự định dang dở trong công việc.

Thời gian trước từng có tin đồn cặp đôi sẽ về chung một nhà, tuy nhiên Khổng Tú Quỳnh cũng lại là nguời bác bỏ thông tin này

Không chiêu trò ồn ào, chuyện tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan  hâm mộ 

Ngô Kiến HuyKhổng Tú Quỳnh là một trong những cặp đôi đẹp đôi và chung thủy của showbiz Việt. Ngoài ra, chuyện tình của cả hai còn được nhiều người ủng hộ vì suốt khoảng thời gian yêu nhau, khán giả dường như không thấy họ xảy ra mâu thuẫn hay những chuyện ồn ào như một số cặp đôi nghệ sĩ trong làng giải trí.

Bình luận
Không có dữ liệu