Nghi vấn Vĩnh Thuyên Kim chia tay ông bầu của mình sau 10 năm gắn bó đã có lời giải đáp

  • 16:20 06/06/2018

Tháng 1 vừa qua, trong giới nghệ sĩ rộ lên tin đồn Vĩnh Thuyên Kim và quản lý đã "đường ai nấy đi" sau 10 năm gắn bó. Và mới đây ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim đã đáp lại mọi tin đồn bằng và thừa nhận việc này là có thật.

Ông bầu Vĩnh Thuyên có tiếng là người mát tay đưa những ca sĩ vô danh trở nên ăn khách, đặc biệt là ở khu vực miền Tây. Anh từng là bầu của nhiều ca sĩ như Lý Hải, Trần Tâm, Uyên Trang, Phạm Khánh Hưng, Lâm Chấn Huy…. và bến đỗ cuối cùng là Vĩnh Thuyên Kim.

nghi van Vinh Thuyen Kim chia tay ong bau cua minh sau 10 nam gan bo da co loi giai dap

Chân dung ông bầu Vĩnh Thuyên

Tất các album của Vĩnh Thuyên Kim đều là sản phẩm do Vĩnh Thuyên biên tập, dàn dựng và PR. Chính vì thế chẳng ai nghĩ rằng mối quan hệ tưởng chừng như vĩnh cửu này lại có thể tan vỡ sau 10 năm gắn bó.

nghi van Vinh Thuyen Kim chia tay ong bau cua minh sau 10 nam gan bo da co loi giai dap

Vĩnh Thuyên Kim và ông bầu gắn bó suốt 10 năm

Trao đổi với Vĩnh Thuyên Kim, cô chia sẻ về việc tạm dừng hợp tác với bầu Vĩnh Thuyên là hoàn toàn có thật. Cô cho biết: “Hiện giờ bên công ty cứ nói là bận, em muốn công ty làm sản phẩm âm nhạc mới cho em nhưng họ không làm. Anh Vĩnh Thuyên đang bận làm phim nên anh ấy nói em hãy tự làm sản phẩm của em”.
Trước đây có lần nữ ca sĩ "Teen vọng cổ" từng chia sẻ: "Cũng đã 10 năm gắn bó cùng nhau. 10 năm em chưa một lần làm trái ý và cũng chưa lần nào em dám tự ý làm bất cứ điều gì trong công việc khi chưa được sự đồng ý của anh. Dù đã đi diễn 10 năm nhưng bao giờ cũng vậy, trước khi lên sân khấu diễn em đều hỏi anh hát mấy bài, hát bài gì và đôi khi khán giả yêu cầu hát thêm, em lại quay vào trong sân khấu tìm anh để hỏi ý kiến. Có lẽ em đã quen dần dưới sự quản lý của anh nên suốt 10 năm qua công việc của em gần như lệ thuộc vào anh. Nhưng 2 năm nay, công việc của em bị anh quên lãng, anh tập trung vào công việc to lớn của mình mà không đoái hoài gì đến công việc của em."
Thay vì cứ mãi chờ đợi, nữ ca sĩ đã quyết định tự bắt tay vào thực hiện MV phim ca nhạc "Tình yêu thời hiện đại". Đây là sản phẩm đầu tiên mà Vĩnh Thuyên Kim tự tay chuẩn bị mọi thứ từ khâu viết kịch bản, đạo diễn, diễn suất cho đến điều hành sản xuất.

nghi van Vinh Thuyen Kim chia tay ong bau cua minh sau 10 nam gan bo da co loi giai dap

Vĩnh Thuyên Kim tại buổi giao lưu với đoàn phim Lộ Mặt ngày 5/6

Về phía Vĩnh Thuyên, ông bầu kiêm đạo diễn khẳng định lần chấm dứt hợp tác này giữa anh và Vĩnh Thuyên Kim không hề là nguyên do mâu thuẫn hai bên. Ông chia sẻ: “Trước khi ra đi Vĩnh Thuyên Kim cũng có hỏi xin phép tôi chứ không phải tự ý chấm dứt. Tôi cũng ủng hộ quyết định của cô ấy. Tôi nói nếu em có khả năng tự làm ra sản phẩm cho mình thì cứ thực hiện những gì mình mong muốn đi. Sau này nếu có cơ hội hợp tác lại tôi vẫn sẽ hết lòng hỗ trợ."
Ông tiết lộ trong tác phẩm Lộ mặt sắp ra mắt do Vĩnh Thuyên làm đạo diễn cũng ưu ái đưa Vĩnh Thuyên Kim vào vị trí nữ diễn viên chính. Vì thế việc hợp tác giữa hai người không chấm dứt hẳn mà chỉ tạm chuyển sang mối quan hệ đạo diễn - diễn viên.

nghi van Vinh Thuyen Kim chia tay ong bau cua minh sau 10 nam gan bo da co loi giai dap

Lộ Mặt là bộ phim điện ảnh đầu tiên Vĩnh Thuyên Kim góp mặt

Trong buổi họp báo ngày 5.6, ê-kíp đoàn phim Lộ mặt đã có rất nhiều chia sẻ xoay quanh vai diễn của Vĩnh Thuyên Kim. Biên kịch Vĩnh Thuyên cho biết ban đầu vai nữ chính được nhắm đến cho Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, vì Lan Ngọc không sắp xếp được thời gian nên vai diễn được giao cho Vĩnh Thuyên Kim. Ban đầu cô cũng từ chối vì đây là một vai diễn khá nặng ký, diễn biến tâm trạng nhiều hơn, cảm xúc nhiều hơn nữa. Cô sợ mình sẽ không thể làm tròn vai diễn và ảnh hưởng đến phim. Thế nhưng sau khi được thuyết phục nhận vai diễn thì Vĩnh Thuyên Kim đã cố gắng hết sức để làm tròn vai diễn này. Cả Vĩnh Thuyên Kim và Minh Luân mong rằng mọi người hãy đánh giá diễn xuất của cô với vai trò là một ca sĩ tham gia đóng phim chứ đừng đánh giá theo một diễn viên chuyên nghiệp.

nghi van Vinh Thuyen Kim chia tay ong bau cua minh sau 10 nam gan bo da co loi giai dap

Minh Luân và Vĩnh Thuyên Kim sánh đôi trong buổi họp báo phim Lộ Mặt

 Ngoài sự tham gia của Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim, phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt hài quen thuộc như Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Thanh Tân… Phim ra mắt khán giả ngày 29.6.

Bình luận
Không có dữ liệu