Hoa Vinh đau khổ khi MV trên trăm triệu view cùng kênh Youtube gần 1 triệu subscribe bị xóa sổ

  • 10:22 18/12/2018

Bất ngờ nổi lên bằng việc cover các hit của Vpop, không lâu sau khi tổ chức buổi offline đầu tiên, Hoa Vinh đã chính thức chuyển hướng làm ca sĩ. Bước ngoặt này được anh đánh dấu bằng MV đầu tay mang tên "Đừng quên tên anh" - một sáng tác của tác giả trẻ nhiều thị phi Đạt G. Và dẫu không được giới chuyên môn đánh giá cao, Hoa Vinh vẫn có MV trăm triệu view đầu tay chỉ sau 3 tháng phát hành. 

 

mv đừng quên tên anh

Chỉ sau 3 tháng ra mắt, Hoa Vinh đã có MV 100 triệu view đầu tay

 

Tận hưởng niềm vui chưa lâu, có khán giả lại phát hiện "Đừng Quên Tên Anh" đã bất ngờ biến khỏi Youtube. Thời điểm ấy, video âm nhạc đầu tay của Hoa Vinh đang sở hữu trên 140 triệu view, nắm giữ vị trí thứ 3 trong BXH 10 MV nhiều người xem nhất nhạc Việt 2018. Chưa dừng lại, kênh Youtube gần 1 triệu subscribe có tên Hoa Vinh Official cũng "bay màu" không lâu sau đó để hiện tại, các MV cũ của "hiện tượng mạng" được đăng tải lại hoàn toàn trên một channel khác là 1690 Hoa Vinh. 

 

đừng quên tên anh

Tìm kiếm trên Youtube, khán giả vẫn có thể thấy "Đừng Quên Tên Anh" nhưng chỉ còn có hơn 2.000 lượt xem

 

Khi mà các fan của Hoa Vinh còn đang nuối tiếc MV "khủng" về lượng view của thần tượng thì một lần nữa, anh lại bị bóc phốt "sống lỗi" và đây cũng là lý do chính khiến kênh Youtube sắp nhận được nút vàng xóa sổ. 

 

Trong bài đăng khá dài trên trang cá nhân của tài khoản có tên N.T, người này cho hay, Hoa Vinh Official là channel do anh tự thành lập, chuyên dùng để up những video cover của giọng ca "Đừng Quên Tên Anh". Đến khi channel đạt 500k người theo dõi thì buổi offline đầu tiên của FC 1690 được tổ chức. Đây cũng là lúc Hoa Vinh bắt đầu bật chế độ kiếm tiền từ quảng cáo trên Youtube. Giai đoạn đầu, tài khoản N.T được trả lương theo thỏa thuận như sau: quảng cáo được 100 triệu, anh sẽ nhận được 15 triệu, dưới 100 triệu thù lao sẽ là 10 triệu. Tuy nhiên thời gian sau, Hoa Vinh có dấu hiệu lật mặt. Đầu tiên là cắt xén thù lao, sau đó thì 'tống cổ' N.T ra khỏi FC, ép anh dừng hợp tác. N.T đồng ý xóa video, xóa luôn cả channel gần triệu follower thì lần nữa đổi giọng muốn mua lại channel gốc. Những tưởng câu chuyện đến đây là dừng, một lần nữa "hiện tượng mạng" lại lên FC "bóc phốt" N.T dối trá, lợi dụng anh để kiếm tiền. 

 

kênh youtube của hoa vinh bị xóa sổ

Bài tố cáo Hoa Vinh của tài khoản N.T đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội

Hoa Vinh BẠN CÓ BIẾT

Hoa Vinh

3,034 quan tâm

Hoa Vinh tên thật là Lê Tiến Anh, sinh năm 1990.

 

Hoa Vinh đang là một cái tên "gây sốt" trong cộng đồng mạng trong thời gian gần đây vì thường xuyên livestream và cover các ca khúc nổi tiếng. Các video của Hoa Vinh đã thu hút rất nhiều lượt theo dõi, có video đạt đến hàng triệu view chỉ trong một thời gian ngắn. Có thời điểm, số lượng người xem clip livestream của Hoa Vinh lên tới trên 50 nghìn, đó là một con số khổng lồ mà ngay cả người nối tiếng cũng rất khó để đạt được.

 

Hoa Vinh thường xuất hiện với những bộ trang phục có phong cách bụi bặm, đeo kính râm. Ngoài hình của anh được nhiều người đánh giá là nam tính, lãng tử. Thậm chí, có người còn nhận xét anh giống với các đàn anh trong các bộ phim xã hội đen của Hồng Kông trong vài thập niên trước.

 

Được nhiều người yêu mến bởi giọng hát hay và truyền cảm, nhưng giọng hát của Hoa Vinh hiện đang là một chủ đề được cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Có nhiều người cho rằng giọng hát thực của anh chàng này không hay như khi hát livestream và cho rằng anh đã sử dụng các thiết bị để chỉnh sửa giọng hát của mình. Để chứng minh cho nhận định này, có người đã tìm ra clip hát live của Hoa Vinh, không qua các công cụ chỉnh sửa.

 

Tháng 6/2018 Hoa Vinh debut bằng sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Đừng Quên Tên Anh" do Đạt G sáng tác. Hiện nay "Đừng quên tên anh" đã đạt hơn 92 triệu lượt xem trên Youtube. Theo đó, kênh Youtube cá nhân của Hoa Vinh cũng sắp cán mốc 1 triệu lượt follow. Và nếu như vậy "hiện tượng livestream" sẽ nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Bên cạnh đó, tuy mới gia nhập showbiz chưa lâu nhưng số scandal mà "hiện tượng mạng" này trải qua không thua kém gì một nghệ sĩ lâu năm.  Hát chùa không xin phép, hét giá cát-xê, thuê fan cổ vũ, bị một bầu show chửi thẳng mặt "tha hóa đạo đức lẫn tư cách vì tiền", tuyên bố không cần chơi với ai trong showbiz... chỉ là số ít những ồn ào mà Hoa Vinh từng gặp phải. Mới đây, anh còn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi phát ngôn thiếu suy nghĩ liên quan đến vụ tai nạn ở Quảng Nam. Tất cả những điều đó khiến cho Hoa Vinh thu về cho mình khá nhiều anti fan.

Bình luận
u

Nhi Đồng Mít Uớt 5 years ago

Tội a Vinh quá mọi người ơi . Mấy người kia thật ác độc, chửi quá đáng
h

Chú báo hồng 5 years ago

Báp Hồng rất không thích kiểu viết bài của người viết này, cảm giác quá nhiều cái chưa công tâm . Hồng giận ! Hồng giận
t

Anh Vinh đẹp trai 5 years ago

Sao mình thấy nhiều ý kiến trái chiều về Vinh vậy nhỉ? Cho dù xuất thân thế nào thì Vinh cũng đã có cống hiến, có những thành công nhất định, thử hỏi xem bao nhiêu sao Việt có MV 140 triệu view!!!
t

Valak thân thiện 5 years ago

bạn đã xem mấy clip lồng tiếng chó mèo kêu cũng được trăm triệu view chưa. không phải cứ nhiều view thì là tài năng có cống hiến đâu nhé.
t

Anh H đẹp trai 5 years ago

Hoa Vinh hát toàn dùng auto tune, hát live thì thiếu hơi chả ra gì, hay ho gì mà bạn khen, fan cuồng hả bạn.
m

Nghiệp Tụ Bờ Môi 5 years ago

Thằng Hoa Vinh này mình thấy sống rất mất dạy. Hi vọng thứ ca sĩ này k nên tồn tại. Ăn cơm của khán giả mà cư xử chả ra gì
p

Mr Pik 5 years ago

Bài viết có vẻ còn để lại Hoa Vinh một chút vinh dự nhưng thực chất tôi thấy Hoa Vinh thói ngông cuồng, ngạo mạng, không coi trọng công lao của người khác. Bản thân đã như thế ai mà còn chơi được, đến dế không bik còn dám chơi k nữa. Người viết nên phản ảnh bản chất thật của Hoa Vinh cho mọi người thấy rõ hơn chứ viết còn hơi công tâm nha.
t

Thiên Thần Áo Trắng 5 years ago

Mình thấy quan điểm người viết còn bảo vệ Hoa Vinh lắm, nên có những bài viết công tâm hơn, đưa thêm bằng chứng để vạch mặt thằng làm xấu mặt Showbiz này, nó không xứng đáng là ca sỹ
d

Cô bé mùa đông 5 years ago

không hiểu được sao Vinh Bấy Bề có thể được gọi là ca sỹ, giọng hát không lọt tai nổi, đã vậy càng ngày càng lộ bản chất du côn ra
r

Riot Rin 5 years ago

Mình thấy người viết vẫn còn tình cảm với Hoa Vinh, viết chưa công tâm lắm.
m

mrH 5 years ago

Tui là không ưa ông này lâu rồi, thấy chảnh chọe ớn luôn