Mai Phương phải truyền thuốc chống huỷ xương liên tục, nếu không sẽ bị gãy chân trong 1-2 tuần tới

  • 08:22 20/08/2018
Mai Phương phải truyền thuốc chống huỷ xương liên tục, nếu không sẽ bị gãy chân trong 1-2 tuần tới. Phác đồ điều trị của bác sĩ bây giờ là bảo toàn và chữa trị xương cho Mai Phương.

Tối 18/8, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến không chỉ giới showbiz mà khán giả Việt cũng bàng hoàng và đau xót. Diễn viên Thiên thần áo trắng hiện nằm điều trị tại bệnh viện 175, TP.HCM. Phía gia đình Mai Phương cho hay cô phát hiện ung thư phổi cách đây 3 tuần sau khi đi khám vì triệu chứng ho kéo dài, sức khỏe giảm sút.


Ở bên cạnh chăm sóc Mai Phương trong bệnh viện hiện là mẹ cô và một người bạn thân. Đến thăm nữ diễn viên vào sáng 19/8, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không giấu được niềm xúc động.

 

mai phương bị ung thư
Mai Phương nhập viện sau 3 tuần phát hiện bệnh ung thư phổi


Anh cho biết: "Sức khỏe của Phương yếu lắm, đau nhức khắp người. Bác sĩ không cho cô ấy đi lại, chỉ nằm nghỉ và truyền thuốc mỗi ngày. Phương là cô gái tận tâm với nghề, có khả năng mà sao cuộc đời tàn nhẫn với em ấy quá".
 

Nhạc sĩ "Nhật Ký Của Mẹ" cho biết thêm Mai Phương đang đối diện với chứng mục xương. Đây cũng là một trong những biến chứng của ung thư phổi giai đoạn cuối. "Phác đồ điều trị của bác sĩ bây giờ là bảo toàn và chữa trị xương cho Mai Phương. Sau đó, cô ấy đủ sức khoẻ bác sĩ mới có phác đồ điều trị thích hợp", nhạc sĩ xót xa nói.

 

diễn viên Mai Phương bị ung thư

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: "Mai Phương phải truyền thuốc chống hủy xương liên tục"


Nguyễn Văn Chung kể, vào thăm Mai Phương, anh đã chuẩn bị sẵn nhiều câu chuyện thần kỳ về những người ung thư chiến thắng bệnh tật để động viên tinh thần cô. Tuy nhiên, đến trò chuyện và nhìn ánh mắt đầy quyết tâm, lạc quan của nữ diễn viên anh cảm thấy câu chuyện mình định kể không còn cần thiết. 
Anh khẳng định: "Mai Phương là cô gái mạnh mẽ, dũng cảm. Với bệnh tình của em, đau đớn như thế vậy mà trò chuyện với mọi người em vẫn giữ nụ cười tươi. Ánh mắt sáng của em toát lên sự mạnh mẽ, quyết tâm".

 

Nguyễn Văn Chung và Mai Phương đã có 10 năm làm việc chung. Các ca khúc anh sáng tác cho Mai Phương được khán giả yêu thích như "Tiếng Dương Cầm Trong Đêm", "Không Còn Nước Mắt". Mới đây, anh mời cô thu âm ca khúc "Ngủ Đi Con".

Trước đó, bạn thân của Mai Phương  - diễn viên Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ tình trạng bệnh của cô trên trang cá nhân. Theo đó Mai Phương bị ho nhiều, đau chân. Vì vậy cô phải truyền thuốc chống huỷ xương liên tục, nếu không sẽ bị gãy chân trong 1-2 tuần tới.

 

mai phương bị ung thư

Ốc Thanh Vân chia sẻ Mai Phương là một người em rất thân, rất thương của cô

 

Ốc Thanh Vân khẳng định sẽ luôn bên cạnh, giúp đỡ và động viên Mai Phương trong giai đoạn khó khăn. Cô dự định sẽ đưa con gái Mai Phương đến ở cùng gia đình mình. Ngoài ra, Ốc Thanh Vân còn tìm thuê người chuyên nấu ăn cho Mai Phương.

 

"Cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn hoàn toàn. Bố mẹ bỏ việc để chăm em, con gái phải gửi người quen (My) chăm sóc, bé không đuợc đến trường hơn 1 tháng qua. Chính thức Mai Phương cũng phải gác lại công việc để chuyên tâm điều trị. Cuộc chiến này rất dài và rất khó! Và chắc chắn chị Ốc sẽ bên em- như chị vẫn từng- cùng em vượt qua giai đoạn thử thách này! Ốc sẽ phụ em lo cho Lavie nhiều nhất trong khả năng có thể, sắp tới có lẽ Ốc sẽ đón Lavie về ở chung, cho con đi học, để Mai Phương yên tâm chữa bệnh", nữ MC chia sẻ.


NSND Hồng Vân cho biết chị bối rối không biết làm thế nào khi nghe tin Mai Phương bị bệnh. Nữ diễn viên từng có thời gian dài gắn bó với kịch Phú Nhuận nên bà bầu sân khấu coi cô như con gái.

 

mai phương bị ung thư

Hồng Vân vào thăm Mai Phương


Vào viện thăm, Hồng Vân xót xa khi chứng kiến Mai Phương đối diện với những cơn đau xương mỗi ngày. Mỗi lần ho, cô cũng không dám ho mạnh vì sợ gãy xương. "Đau nhức là thế con vẫn tươi cười, kiên cường đối diện với bệnh tật", nữ nghệ sĩ nhấn mạnh.

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,647 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu