Phim ca nhạc Luật Nhân Quả trở thành video thứ 3 cán mốc 200 triệu view trên Youtube Việt

  • 16:05 23/05/2018

Vượt qua hàng loạt sản phẩm đình đám, bộ phim ca nhạc Luật Nhân Quả của Lâm Chấn Khang đã chính thức trở thành video thứ 3 cán mốc 200 triệu view trên thị trường Youtube Việt.

Tính tới thời điểm 1 tháng trước, Vpop chỉ mới có được 2 MV vượt mốc 200 triệu lượt xem là "Bống bống bang bang" - 344 triệu view của 365 DaBand và "Xúc xắc xúc xẻ"- 284 triệu view của bé Bảo An. Tuy nhiên, mới đây, đã có thêm một sản phẩm đã chính thức gia nhập danh sách MV trên 200 triệu view, đó chính là bộ phim ca nhạc Luật Nhân Quả của nam ca sĩ Lâm  Chấn Khang.

Bộ phim ca nhạc Luật Nhân Quả của Lâm Chấn Khang cán mốc 200 triệu lượt view sau 2 năm phát hành

Luật Nhân Quả là phần 4 của chuỗi phim ca nhạc Người Trong Giang Hồ được Lâm Chấn Khang ra mắt đều đặn mỗi năm. Trong khi phần 6 – Truyền Nhân Quan Nhị Ca đang gây bão top trending Youtbe những ngày gần đây thì Luận Nhân Quả cũng đã âm thầm đánh dấu thêm một thành tích mới trong sự nghiệp của Lâm Chấn Khang.

Một vài cảnh trong Luật Nhân Quả - Người Trong Giang Hồ phần 4

Không phải tự dưng mà khán giả ưu ái dành tặng cho anh biệt danh “ông vua Youtube”. Mặc dù không PR rầm rộ, không chiêu trò câu like, nhưng mỗi sản phẩm mà nam ca sĩ này phát hành đều nhận được lượng người theo dõi “khủng”, một điều mà những ca sĩ hạng đình đám khác cũng phải “thèm thuồng”.

Ngoài những tình huống hài hước, bộ phim còn chứa đựng những thông điệp nhân văn đầy ý nghĩa

Nội dung bình dị dễ hiểu, hài hước nhưng bên cạnh đó cũng ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc là một trong những điểm khiến series Người Trong Giang Hồ của Lâm Chấn Khang đạt được thành công ngày hôm nay. Bên cạnh đó, bộ phận fan luôn trung thành, luôn đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua chính là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành tích đáng nể này, và cũng là động lực giúp nam ca sĩ  nỗ lực hơn nữa trong những sản phẩm tiếp theo.

 

Bên cạnh Luật Nhân Quả, Thần thám Trần Hạo Nam cũng đã cán mốc 170 triệu lượt xem

Phần mới nhất của series Người Trong Giang Hồ - Truyền Nhân Quan Nhị Ca cũng đã đạt được những thành tích đáng nể 

Ngoài số lượt view kỷ lục của Luật Nhân Quả, Thần thám Trần Hạo Nam (Người trong giang hồ phần 5) cũng đã cán mốc 170 triệu view sau hơn 1 năm phát hành. Phần 6 mang tên Truyền Nhân Quan Nhị Ca cũng đã nhanh chóng thu về 23 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần phát hành, và con số vẫn còn tăng lên hàng giờ.

Bình luận
Không có dữ liệu