Loạt sao Việt từng dính nghi án sử dụng ma túy

  • 10:19 07/03/2018

Hoài Lâm, Hoàng Yến, Bùi Anh Tuấn, Diễm Hương, Andrea, Diễm Hương, Hồng Quế… là những cái tên từng dính phải nghi án sử dụng ma túy.

Hoài Lâm

Được biết đến từ sau gameshow Gương mặt thân quen, Hoài Lâm vụt sáng trở thành ngôi sao.  Với ngoại hình "nhỏ nhưng có võ" cùng gương mặt điển trai, giọng hát ngọt ngào Hoài Lâm hứa hẹn sẽ là cái tên sáng giá trong làng giải trí Việt.

Trái ngược với sự kỳ vọng của người hâm mộ, thành công chỉ sau một đêm của Hoài Lâm khiến anh "lóa mắt". Dù có ra mắt MV nhưng sản phẩm âm nhạc của anh không gây được tiếng vang. Năm 2016, chuyện tình cảm của giọng ca sinh năm 1995 cùng cháu gái nghệ sĩ Quốc Bảo gặp phải làn sóng phản đối dữ dội. Không những thế, con nuôi Hoài Linh còn có ý định kết hôn dù mới 20 tuổi. 

Không những thế, việc liên tục dời lịch phát hành sản phẩm âm nhạc khiến người hâm mộ dần quên tên chàng trai trẻ tài năng. Đầu năm 2017, quán quân Gương mặt thân quen bất ngờ tiết lộ việc sử dụng chất kích thích khiến khán giả ngỡ ngàng.

Nam ca sĩ họ Nguyễn cho biết anh chỉ "chơi" chất kích thích 2 lần rồi ngừng. Tuy nhiên với những chia sẻ từ con trai nuôi Hoài Linh, fans không khỏi thất vọng.

Sau những biến cố lớn trong cuộc đời, hiện tại Hoài Lâm đang nỗ lực lấy lại hình ảnh và tập trung cho sự nghiệp với những dự án mới.

 

Bùi Anh Tuấn

Tháng 7/2013, trong khi vẫn còn là cái tên "hot" sau dư âm của chương trình The Voice mùa đầu tiên vừa kết thúc không lâu, Bùi Anh Tuấn bỗng như một chú "ngựa bất kham" khi dính hàng loạt scandal vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, đến muộn hoặc tự ý bỏ show khiến nhiều êkíp bức xúc. 

Thời gian đó, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Bùi Anh Tuấn không còn giữ được vẻ bảnh bao thư sinh như trên sân khấu Giọng Hát Việt nữa,. Lý do được đưa ra ngụy biện là do anh chàng "sức khỏe yếu", tuy nhiên không ít người nghi ngờ về tính chân thật của lý do này. Cũng thời gian này tin đồn về chuyện anh chàng đã trở thành một tín đồ của "thần đá" bắt đầu xuất hiện.

Bùi Anh Tuấn với dáng vẻ hốc hác, tiều tụy khiến nhiều người đặt nghi vấn anh chàng dính đến ma túy

Bẵng đi một thời gian, câu chuyện lại được đào xới lên bởi một nhóm thí sinh trong một chương trình truyền hình thực tế. Trong những đoạn nói chuyện tán gẫu với nhau, các thí sinh đã hé lộ về những gương mặt nghệ sĩ có dính líu với "đập đá".

Dù nhà đài đã cố gắng làm mờ tiếng để không nghe rõ nhân vật đó là ai nhưng với những mô tả về ngoại hình, cộng với một nhân chứng được đưa ra, công chúng không quá khó để nhận ra nhân vật đang được nói tới là Bùi Anh Tuấn.

Á Hậu Hoàng Yến

Không chỉ có những sao nam, không ít gương mặt nghệ sĩ nữ bị dính vào nghi án sử dụng ma túy “đá”. Điển hình là Á hậu, siêu mẫu Hoàng Yến

Hình ảnh vui chơi giữa Hoàng Yến và bạn bè được cho là đang sử dụng chất kích thích

Hoàng Yến từng bất ngờ bị tai nạn lật xe kinh hoàng sau khi dự sự kiện. Sau khi tỉnh lại, Hoàng Yến cũng không thể nhớ mình trước đó đã làm gì và như thế nào. Những người lạc quan thì vẫn cho rằng siêu mẫu có thể bị chấn động thần kinh và tâm lý nên không thể nhớ được khoảnh khắc đáng sợ đó. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn là do Hoàng Yến "đập đá" rồi lái xe nên không điều khiển được bản thân và tốc độ. 

Dáng vẻ gầy gò và gương mặt hốc hác của Hoàng Yến vào thời điểm dính nghi án sử dụng ma túy

Bên cạnh đó, việc Hoàng Yến khi xuất hiện trước công chúng với thân hình quá đỗi gầy gò, tiều tụy, gương mặt hốc hác dù đã được trang điểm khéo léo. Điều này càng làm củng cố tin đồn cho rằng Hoàng Yến dùng ma túy “đá” nên mới gầy như vậy.Thông tin Hoàng Yến “đập đá” càng được khẳng định, khi ông bầu Mình Chánh, người tự nhận là người tình một thời của “chân dài” này nhắc tới nhiều chuyện “động trời” của “tình cũ”.

Hồng Quế

Một đợt Hồng Quế đã bị ám ảnh bởi thân hình khá đồ sộ của một siêu mẫu như cô. Ngay sau đó một thời gian ngắn, người ta thấy Hồng Quế trở nên gầy và xinh đẹp hơn nhiều. Có nhiều tin đồn không hay cho rằng cô đã sử dụng ma túy đá để giảm cân. Tuy nhiên, Siêu mẫu khẳng định rằng cô đã nỗ lực giảm cân bằng chế độ ăn uống và luyện tập chứ không sử dụng ma túy như tin đồn thất thiệt kia.

Hồng Quế dính nghi án sử dụng ma túy vì giảm cân một cách bất ngờ

Andrea

Hồi tháng 7/2013, trên Facebook cá nhân của mình, Andrea đã chia sẻ một đoạn clip hơn 2 phút ghi lại cảnh cô nàng diện trang phục hiphop đọc rap với nội dung phản cảm. Đoạn clip ngay lập đã nhận được sự phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã cho rằng Andrea đọc đoạn rap này trong tình trạng “ngáo đá” dẫn đến lời lẽ lung tung, tục tĩu.

Không lâu sau đó, Andrea tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi bị anh chàng người yêu cũ là ca sĩ Yanbi đánh đập ngay trên đường phố Hà Nội giữa đêm khuya. Nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát giữa hai sao teen được cho là, chuyện Andrea bị đánh là vì bị Yanbi bắt gặp cô đập đá với trai lạ trong nhà nghỉ nên đã kéo cô về nhà. Tuy nhiên, sau đó, vì vẫncòn trong tình trạng “ngáo đá” nên Andrea đã có những hành vi thiếu kiểm soát như nằm ra đất, la khóc gây náo loạn. Và chính vì điều này mà chàng ca sĩ hotboy đã“xuống tay” với cô nàng mẫu tây.

Cảnh Andrea và Yanbi xô xát giữa phố

Diễm Hương

Trong scandal hôn nhân, một đoạn băng về cuộc trò chuyện giữa cô và chồng cũ được đăng tải trên các trang báo mạng. Trong đoạn ghi âm này, bên cạnh việc tranh cãi chia tài sản, tiến hành các thủ tục ly dị và cả những chuyện bạn bè của hoa hậu bị hành hung, chồng cũ của Diễm Hương còn đề cập chuyện cô sử dụng ma túy cùng bạn nhưng cô đã phủ nhận.

Trước nghi án bị bạn bè rủ rê chơi ma túy, dẫn đến nghiện và làm theo ý của những người bạn xấu,, cô  đã nghe lời người nhà tìm đến một trung tâm xét nghiệm ma túy trong thành phố. Cô chia sẻ cô làm các xét nghiệm này để chứng minh với mọi người rằng mình hoàn toàn không bị bạn bè xấu ảnh hưởng hay thay đổi, biến chất.

Hiệp Gà

Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng của miền Bắc, và đang ở phong độ đỉnh cao, bất ngờ Hiệp “gà” bị bắt và bị kết án vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Trả giá cho hành động của mình, Hiệp “gà” phải ngồi bóc lịch 2 năm trong tù, việc này đồng nghĩa với sự nghiệp của anh coi như đặt dấu chấm hết. 

Cuối năm 2009, Hiệp “gà” trở lại showbiz với một vai diễn nhỏ trong Táo Quân và được công chúng đón nhận. Tuy nhiên, “ngựa quen đường cũ”, vào cuối tháng 5.2012, Hiệp “gà” bị tung thông tin có liên quan đến đường dây sản xuất ma túy bị công an triệt phá tại 17T8 Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội.

 

Bình luận
Không có dữ liệu