Loạt biểu cảm siêu hài hước của con gái JustaTee, em bé có gương mặt vô cùng "giải trí"

  • 15:30 12/11/2018
CiCi Anh Chi-con gái đầu lòng của JustaTee và Trâm Anh là cô bé đang gây bão MXH vì sở hữu 1001 sắc thái biểu cảm cực kì bá đạo. Nhiều cư dân mạng còn trêu rằng do thừa hưởng gen "siêu lầy" từ bố nên bé mới có những biểu cảm "khó đỡ" thế này đây.

CiCi Anh Chi từ lúc chưa sinh ra đã là em bé được “réo” gọi nhiều nhất vì thời điểm đó dòng hagtag #tramanhchuade của JustaTee từng gây sốt cộng đồng mạng. Anh đã hứa ngay sau khi vợ đẻ sẽ tung MV “Thằng Điên”, vì thế không riêng nam ca sĩ mà fan của anh cũng ngóng con gái của JustaTee từng ngày. Cici vì thế nhận được nhiều sự quan tâm từ khi mới chào đời. Instagram của bé vừa lập đã có hơn 50.000 lượt theo dõi.

 

con gái trâm anh

Tối 10/10, con gái đầu lòng của ca sĩ JustaTee và hot girl Trâm Anh đã chào đời trong sự mong ngóng, vui mừng từ mọi người.

 

Mới chỉ hơn một tháng tuổi nhưng con gái JustaTee và Trâm Anh đã có một lượng fan nhất định bởi những hình ảnh đáng yêu mà bố mẹ em đăng trên MXH. Những biểu cảm với nhiều sắc thái mang tính "giải trí" cao của cô bé khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bật cười. Có fan còn nói: “Chắc lúc mang bầu, Trâm Anh ăn nhiều muối nên bây giờ Anh Chi mới mặn như thế đấy!”. Nhiều fans cũng để lại những bình luận hài hước như: "Nhìn mặt đã biết 'mặn' như ba nó rồi", "Mặt tếu quá" hay "Đáng yêu ghê".

 

Cùng ngắm qua hàng loạt biểu cảm “lầy lội” của CiCi Anh Chi dưới đây để hiểu câu “con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh”:

 

con gái trâm anh

con gái trâm anh

con gái trâm anh

con gái trâm anh

Những biểu cảm "khó đỡ" của Cici kèm những caption ngộ nghĩnh của bố mẹ khiến fans không khỏi bật cười

 

con gái trâm anh

"Ông đi công tác hơi lâu đấy nhé"

 

con gái trâm anh

con gái trâm anh

con gái trâm anh

con gái trâm anh

con gái trâm anh

con gái trâm anh

con gái trâm anh

Nhiều cư dân mạng còn trêu rằng do thừa hưởng gen "siêu lầy" từ bố nên bé mới có những biểu cảm "bá đạo" thế này đây

 

Kể từ khi kết hôn và có em bé, JustaTee từng không ít lần được ngợi khen là “chồng nhà người ta”. Không chỉ nôn nóng chờ tới ngày vợ đẻ, nam ca sĩ khi liên tục thể hiện sự mong chờ vợ đi đẻ qua hàng loạt điệp khúc hashtag: #baogiờTrâmAnhđẻ. Cho đến khi em bé ra đời, ông bố JustaTee mới thở phào nhẹ nhõm với hashtag #TrâmAnhđẻrồi. Không những vậy, anh chàng còn lén vợ lập instagram cho cô con gái nhỏ và đăng tải những hình ảnh dễ thương và vô cùng tình cảm dành cho hai mẹ con.

 

con gái trâm anh

Instagram của bé vừa lập đã có hơn 50.000 lượt theo dõi

 

Có cha mẹ là người nổi tiếng, bé Cici nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng từ khi mới chào đời. Instagram riêng của bé dù mới được lập, đã có gần 50.000 lượt theo dõi, hứa hẹn sẽ là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng trên mạng xã hội bên cạnh bé Xoài (con của Tùng Sơn - Trang Lou), bé Cam (con của Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon) hay bé Đậu (con của Nam Thương - Ba Duy).

JustaTee BẠN CÓ BIẾT

JustaTee

2,304 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu