Lộ diện 'trùm cuối' trong vụ án mưu sát Xuân và Dũng

  • 16:17 07/08/2019
Còn nhớ, kết thúc tập trước là cảnh Thu bị nhốt lại trong một căn phòng tối sau nhiều ngày mất tích, không ai biết đi đâu.

Chính vì thế khi sang đến tập 13, rất nhiều khán giả đang vô cùng mong mỏi được diện kiến dung mạo của người bắt cóc Thu, đồng thời cũng rất muốn biết vì động cơ bắt Thu để làm gì?

 

Thỏa lòng mong đợi của khán giả, tập 13 này, kẻ bắt cóc Thu đã lộ mặt. Càng không để khán giả phải đợi lâu hơn nữa, kẻ đang bắt giữ Thu cũng thừa nhận mình chính là kẻ chủ mưu việc ám sát Xuân. 

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-14-1
Vốn dĩ, mấu chốt vấn đề và mọi ngọn nguồn câu chuyện đều xuất phát từ cái chết của Xuân và đôi mắt mà Xuân hiến tặng cho Minh San.

 

Còn Thu, người mờ mờ ám ám lấy bào thai chết ở bệnh viện đem về nuôi, người luôn có những đứa trẻ con kỳ lạ vây quanh và gọi là Mẹ, người phụ nữ đáng sợ dám dùng đến "những thứ cấm kỵ" để giữ lại mạng sống cho Dũng lại chính là người cố tình đưa Minh San vào bệnh viện. 

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-14-2
Chân tướng mới được hé lộ: Thu mới là người muốn Minh San vào bệnh viện

 

Bên cạnh sự thật đáng sợ về việc lên kế hoạch giết Xuân, kẻ bắt cóc Thu còn là một kẻ vô cùng biến thái. Thu suýt làm bại lộ nguyên nhân cái chết của Xuân, nên đã bị kẻ này bắt cóc để che dấu manh mối, nhằm không cho Minh San có cơ hội điều tra thêm nữa.

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-14-5
Hung thủ đối xử với Thu bằng nhiều hành động kỳ quặc, lộ bản chất biến thái

 

Tuy nhiên, kẻ này vì sao lại ghét Xuân đến mức muốn giết chết cô, và vì sao cũng chính kẻ này lại giúp Thu hoàn thành ý muốn đưa Minh San vào bệnh viện để điều tra cái chết của Xuân thì vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng.

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-14-3
Nhưng có một điều rõ ràng hơn chính là nguyên nhân dẫn tới cái chết của Dũng.

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-14-4
Dũng rơi vào cảnh "chết lâm sàng" là vì liên quan tới Xuân. Xuân chính là nguyên nhân gây nên cái chết của Dũng.

 

Còn về phần Minh San, cô dường như đã có manh mối và cơ sở để bắt đầu suy đoán ra được ai mới thực sự là hung thủ giết Xuân. Chính vì vậy, Minh San đã tìm đến chỗ của bác sĩ Phan để tìm hiểu thêm một số chân tướng khác. Qua đó, cô bắt đầu lên kế hoạch lật tẩy đối tượng tình nghi.

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-14-6
Trước hết, mọi thứ vẫn chỉ là suy đoán của Minh San.

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-14-7
Giữa lúc này, sự xuất hiện của Dũng đang ngày càng yếu dần. Vì vậy, Minh San phải đi tìm Thu, vì chỉ Thu mới giúp được và giúp Dũng.

 

Sau khi thành công lừa được "đối tượng tình nghi" xuất hiện tại địa điểm "dàn trận", Minh San đã chờ kẻ giấu mặt ra tay. Đúng như suy đoán của Minh San, chân tướng hung thủ thật sự đã phơi bày!

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-14-8
Tên hung thủ bị Minh San lừa đến địa điểm "dàn trận".

 

Liệu Dũng có quay lại và hồi phục được hay không? Còn Xuân, Xuân đã làm gì Dũng? Vì sao Dũng lại trở nên như vậy? Vẫn còn rất nhiều điều còn chưa được giải quyết. Vì thế, chỉ có thể tiếp tục theo dõi tập 14 mà thôi. 

 


Bệnh viện thần ái tập 13: Đã tìm ra hung thủ giết Xuân

 

 Tập 14 Bệnh viện Thần Ái sẽ được tiếp tục phát sóng trên kênh youtube NhacproTube. Các khán giả mê phim nhớ đón xem nhé!

Quang Trung BẠN CÓ BIẾT

Quang Trung

3,506 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu