Lộ clip rõ nét cảnh tên trộm đột nhập nhà Nhật Kim Anh trộm 5 tỷ đồng

  • 09:12 19/07/2019

Theo như VNN đưa tin thì nhà của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, phá két sắt và lấy mất khoảng 5 tỷ đồng của cô bao gồm 100 lượng vàng, 1 nhẫn kim cương và 500 triệu đồng. Cơ quan CSĐT công an TP.HCM đang phối hợp cùng công an huyện Bình Chánh để tra xét vụ trộm lớn xảy ra trên địa bàn đối với nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. 

 

 

Trước thông tin này, rất nhiều người hâm mộ đã dành sự quan tâm đặc biệt cho nữ ca sĩ, đồng thời mong mỏi cơ quan điều tra nhanh chóng bắt được kẻ trộm. Và mới đây, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh đã ghi rõ mồn một bóng dáng của kẻ đột nhập.

 

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy tên trộm đã chuẩn bị đủ dụng cụ để đột nhập vào nhà Nhật Kim Anh phá két "cuỗm" tài sản.

 

Qua hình ảnh được camera ghi lại thì bước đầu, kẻ gây án đã được xác định. Đối tượng là nam giới, có chuẩn bị kỹ càng từ trước khi đột nhập gây án như đội nón, đeo bao tay, đeo khẩu trang kín mặt hòng che giấu danh tính. Hắn còn mang theo xà beng để thực hiện trót lọt phi vụ.

 


Camera an ninh ghi lại rõ mồn một bóng dáng của kẻ trộm

 


Sau khi điều tra xác minh, lấy lời khai của những người liên quan, công an đã tiến hành trích xuất camera an ninh được lắp trong nhà của Nhật Kim Anh.

 

Trong đoạn clip, người xem dễ dàng nhận thấy kẻ trộm đột nhập nhà Nhật Kim Anh vào lúc 21h tối ngày 14/7. Sau khi kiểm tra các phòng, hắn tìm kỹ hơn ở phòng ngủ rồi bình tĩnh lấy chăn gối kê két sắt lên trên hòng dễ dàng phá két.

 

Quá trình phá két cũng diễn ra khá nhanh bởi tên trộm đã chuẩn bị sẵn đồ nghề, hắn lấy chỉ viêc lấy xà beng, đục két rồi lấy hết tài sản bên trong rồi nhẹ nhàng chuồn lẹ khỏi ngôi nhà của Nhật Kim Anh.  

 


Camera ghi cảnh trộm đục két sắt, 

 


Quá trình phá két và lấy trộm tài sản của tên trộm diễn ra khá suôn sẻ.

 

Được biết, sau khi clip trích xuất từ camera an ninh nhà Nhật Kim Anh đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối, chia sẻ khi nữ ca sĩ bỗng chốc mất đi một số tiền lớn. Họ cũng hi vọng cơ quan điều tra sớm bắt đuợc thủ phạm để cư dân sống tai địa bàn cũng như gia đình Nhật Kim Anh an tâm hơn.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

 

 

Web Drama Bệnh Viện Thần Ái Tập 9 - Xuân Nghị, Thúy Ngân, Quang Trung

Bình luận
Không có dữ liệu