Lê Phương 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' khoe bụng bầu to, hé lộ tên con thứ hai

  • 14:15 25/02/2019

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương vừa đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình khi đang mang thai con thứ hai. Tuy nhiên, bất ngờ hơn cả, cô bật mí cả tên ở nhà của con thứ hai của mình: "Mẹ bầu được đi chơi là tươi như bông. Hay lần này đặt tên Bông cho dễ thương, lại hợp với anh hai Cà Pháo. Hai anh em đi tới đâu là Pháo - Bông rực rỡ đến đó".

 

lê phương tiết lộ giới tính con thứ 2

Lê Phương khoe nhan sắc khi mang thai con thứ hai


Từ cái tên này, nhiều người suy đoán, đứa con thứ hai của Lê Phương và ông xã kém tuổi là một công chúa. Khi mang thai lần hai, Lê Phương tiết lộ bản thân bị ốm nghén, khó ăn nhưng nữ diễn viên vẫn tăng cân vùn vụt. Qua những hình ảnh Lê Phương đăng tải có thể thấy dù tròn ú nhưng cô vẫn xinh đẹp.

 

lê phương tiết lộ giới tính con thứ hai

lê phương tiết lộ giới tính con thứ hai

Dù tăng cân và thân hình tròn hơn, Lê Phương vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ

 

Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan, nữ diễn viên gốc Trà Vinh - Lê Phương từng có thời gian dài đau khổ, vất vả, làm mẹ đơn thân. Vậy nhưng, hạnh phúc ngọt ngào cuối cùng cũng đến với cô khi vào năm 2016, trong một lần đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa, Lê Phương gặp gỡ Trung Kiên – chàng trai sinh năm 1992 kém cô 7 tuổi. 

 

Đầu tháng 8.2017, Lê Phương và người yêu kém 7 tuổi đã về chung một nhà sau một thời gian dài tìm hiểu, gắn bó và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Kể từ đó đến nay, mỗi ngày, mẹ của bé Cà Pháo vẫn đều đặn đăng ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Cô liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực.

 

lê phương tiết lộ giới tính đứa con thứ hai

lê phương tiết lộ giới tính con thứ hai

Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới của cuộc đời mình


Nói về cuộc sống hiện tại, Lê Phương cho hay, cảm giác lúc này của cô đều là hạnh phúc và viên mãn: "Tôi cảm thấy rất may mắn khi gặp được anh Kiên, dù anh ấy nhỏ và trẻ hơn. Anh Kiên lúc nào cũng mong gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ, chứ không muốn gia đình có bất kỳ áp lực nào về tiền bạc hay vật chất. Khi vào bếp, hai vợ chồng sẽ cùng nấu cơm, cùng rửa chén, rồi xếp đồ, giặt đồ, lau nhà,… Dù là những việc lặt vặt thôi, nhưng nếu cùng làm với nhau thì vô cùng dễ thương".

 

lê phương tiết lộ giới tính con thứ hai

lê phương tiết lộ giới tính con thứ hai

lê phương tiết lộ giới tính của con thứ hai

lê phương tiết lộ giới tính con thứ hai

Trung Kiên hết mực cưng chiều vợ và xem bé Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương như con ruột của mình

Bình luận
Không có dữ liệu