Lê Giang giữ khoảng cách với Duy Phương trong tiệc sinh nhật con trai Duy Phước

  • 02:48 06/09/2018
Sau chương trình "Sau ánh hào quang", mối quan hệ giữa Lê Giang và Duy Phương khó có thể lành lặn. Thế nhưng mới đây, cả hai đã cùng xuất hiện trong sinh nhật con trai.

Chương trình "Sau ánh hào quang" số nghệ sĩ Lê Giang phát sóng cách đây gần 1 năm nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trên sóng truyền hình, nữ diễn viên kể chuyện bị chồng là Duy Phương đánh. Ngay lập tức, dư luận giấy lên nhiều tranh cãi. Duy Phương sau đó hoàn toàn suy sụp, nghệ sĩ đã khởi kiện đài truyền hình HTV và nhà sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang" vì phát sóng những thông tin sai lệch, một chiều mà không xác minh thực hư. Thậm chí nghệ sĩ Duy Phương từng tuyên bố với hai con là Duy Phước và Lê Lộc rằng ông sẽ chết nếu mọi chuyện không được giải quyết rõ ràng. Đến thời điểm hiện tại, Duy Phương vẫn tiếp tục theo đuổi vụ kiện này.

 

lê giang

Lê Giang trong chương trình "Sau Ánh Hào Quang"

 

Phát ngôn của vợ cũ khiến Duy Phương chịu nhiều ảnh hưởng. Mối quan hệ của cặp đôi này vốn khó thể trở lại bình thường. Thế nhưng mới đây trong tiệc sinh nhật con trai Duy Phước, cả Lê Giang và Duy Phương cùng có mặt chúc mừng. Tuy nhiên, họ vẫn không chụp ảnh hay có khoảnh khắc nào đứng cùng nhau.

 

duy phước
Duy Phước - con trai của Lê Giang và Duy Phương

 

duy phương và con trai

Duy Phương có mặt trong bữa tiệc chúc mừng con trai

 

lê giang

Lê Giang cũng xuất hiện nhưng không có khoảnh khắc hay hình ảnh nào ghi lại cặp vợ chồng cũ này đứng cạnh nhau

 

sinh nhật duy phước

sinh nhật duy phước
Tiệc sinh nhật còn có bạn bè và nhiều nghệ sĩ trong showbiz như Gia Bảo, Phạm Văn Mách, Mạc Văn Khoa,...

Bình luận
Không có dữ liệu