Lê Bảo Bình khiến fan “đứng ngồi không yên” với bản Demo ca khúc mới cực chất

  • 11:02 07/11/2017

Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây Lê Bảo Bình vừa tung ra bản Demo ca khúc cho MV sắp tới mang tên Người Phản Bội. Đoạn video tuy chỉ dài hơn 1 phút nhưng đã khiến các fan của anh “đứng ngồi không yên” bởi độ chất của ca khúc.

Người Phản Bội là tựa bài hát mới nhất và cũng là MV tiếp theo mà Lê Bảo Bình đang thực hiện. Vài ngày trước, anh vừa nhá hàng các fan bằng một đoạn nhạc dài hơn 1 phút của ca khúc này. Ngay khi đoạn clip vừa được tung ra đã  nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ, chỉ trong vòng 12 giờ đã có đến hơn 1 triệu lượt xem.  

Demo Người Phản Bội của Lê Bảo Bình

Qua đoạn điệp khúc mà nam ca sĩ hé lộ, có thể nhận ra được nội dung bài hát là tâm sự của một chàng trai hết lòng vì người mình yêu. Thế nhưng, đến cuối cùng cô quay lưng phản bội và bỏ rơi anh. Đau khổ, hối hận vì đã dành tình yêu cho một người không xứng đáng, anh quyết định sẽ gạt bỏ nỗi đau và tiếp tục sống. Không chỉ sống mà anh sẽ còn sống thật tốt, thật hạnh phúc để cô gái ấy phải hối tiếc vì đã phản bội anh.

nguoi phan boi le bao binh

Lê Bảo Bình rục rịch trở lại với MV Người Phản Bội - ca khúc xoay quanh tâm sự của một chàng trai bị bạn gái phản bội

Với chủ đề phản bội và lừa dối quen thuộc trong tình yêu, thế nhưng tư tưởng lạc quan và đầy tích cực của ca khúc là điều khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Mang thông điệp đừng bao giờ gục ngã vì chia tay, đặc biệt là vì một người không đáng, đây sẽ là một ca khúc đầy ý nghĩa cho những người đã từng một lần rơi vào hoàn cảnh bị người mình yêu phản bội.

Với ca khúc mới này, nam ca sĩ muốn gửi gắm thông điệp đến những bạn trẻ vấp ngã trong tình yêu không được yếu đuối mà phải mạnh mẽ đứng lên 

Lê Bảo Bình tuy là các tên khá xa lạ trên các chương trình truyền hình, sân khấu lớn nhưng lại là một gương mặt thân thuộc của cộng động mạng yêu nhạc. Anh để lại dấu ấn qua các bản nhạc do chính mình chế lời và thể hiện. Dù chưa từng được đào tạo bài bản qua các trường lớp âm nhạc, nhưng các bài hát do Lê Bảo Bình thực hiện luôn thu hút được một bộ phận không nhỏ khán giả.

Với ca từ chân thật, gần gũi, giọng ca truyền cảm cùng nội dung đánh trúng trái tim của nhiều người, các ca khúc như Đài Loan, Nhớ Gia Đình, Yêu Vội Vàng, Kết Thúc Lâu Rồi... đã góp phần giúp lấy được lòng khán giả. Cũng vì thế anh được người mến mộ tặng cho danh hiệu “ngôi sao nhạc chế”.

ca si le bao binh

Lê Bảo Bình nổi tiếng trong cộng đồng mạng với hàng loạt các bản nhạc chế xúc động đi vào lòng người

le bao binh

Cũng chính vì những bản nhạc chế đầy chất đời đó, anh được khán giả mến mộ gọi với danh xưng "ngôi sao nhạc chế"

Sức hút của Lê Bảo Bình thể hiện rõ nhất qua MV Hỏi Thăm Nhau phát hành vào tháng 12 năm ngoái. Mặc dù chỉ là sản phẩm đầu tay được dàn dựng công phú nhất của anh nhưng khi ra mắt đã nhận được hiệu ứng tích cực đến không ngờ. Hiện tại, MV Hỏi Thăm Nhau đã cán mốc 10 triệu view và con số ấy vẫn không ngừng tăng lên từng ngày.  

Ngoài ra, Album Hôm Nay Say mà “ngôi sao nhạc chế” vừa phát hành cũng đã đạt được hơn 1 triệu lượt nghe và hàng trăm lượt chia sẻ chỉ sau vài ngày “lên sàn”. 

hoi tham nhau

MV đầu tay Hỏi Thăm Nhau phát hành năm ngoái cũng đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi

Với tài năng âm nhạc sẵn có, sự đầu tư kỹ lưỡng hơn cùng chất nhạc rất đời, dễ đi vào lòng người, dự án mới này của Lê Bảo Bình hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc đáp ứng hoàn hảo cả phần nghe lẫn phần nhìn. Không còn nghi ngờ gì nữa, Người Phản Bội đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những MV đáng được mong chờ trong tháng 11 này!

Bình luận
Không có dữ liệu