Không chiêu trò PR, Lê Bảo Bình dần khẳng định được vị trí của mình bằng các MV triệu view

  • 11:31 04/01/2019

Lê Bảo Bình tuy là các tên khá xa lạ trên các chương trình truyền hình, sân khấu lớn nhưng lại là một gương mặt thân thuộc của cộng động mạng yêu nhạc. Mặc dù không qua một trường lớp đào tạo chính quy nào, nhưng chất giọng truyền cảm cùng cách xử lý giai điệu riêng biệt giúp Lê Bảo Bình trở thành một trong những cái tên yêu thích của đông đảo khán giả trẻ. Bên cạnh đó, khả năng sáng tác nhạc của anh chàng cũng góp phần gây ấn tượng với người nghe.

 

lê bảo bình

Lê Bảo Bình là ca sĩ trẻ được nhiều khán giả yêu mến

 

Thời gian đầu, Lê Bảo Bình để lại dấu ấn qua các bản nhạc do chính mình chế lời và thể hiện. Những bản nhạc chế đó sau khi được nam ca sĩ đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của mọi người. 

 

lê bảo bình

Anh được khán giả trẻ phong danh hiệu "ngôi sao nhạc chế"

 

Với ca từ chân thật, gần gũi, giọng ca truyền cảm cùng nội dung gần gũi, các ca khúc thể hiện tình cảm gia đình như "Nhớ Gia Đình", "Bố Mẹ Khỏe Không", "Cuộc Sống Xa Nhà", "Đài Loan", "Gia Đình Là Động Lực Để Sống" đã chạm đến được trái tim của người nghe. Chỉ sau một thời gian ngắn, Lê Bảo Bình đã trở thành nhân vật được đông đảo giới trẻ yêu mến và phong danh hiệu “ngôi sao nhạc chế”.

 

Độ “phủ sóng” của các ca khúc Lê Bảo Bình thể hiện không chỉ dừng lại ở giới trẻ yêu nhạc mà còn lan rộng đến những người dân xa xứ, đang học tập là làm việc nơi đất khách quê người, góp phần mở rộng mạng lưới khán giả hâm mộ của Lê Bảo Bình.


lê bảo bình

Lê Bảo Bình bất ngờ trước sự đón nhận của khán giả với các ca khúc nhạc chế mà mình thể hiện

 

Không dừng lại ở đó, chàng ca sĩ trẻ cũng nung náu ý định đi theo con đường theo đuổi dòng nhạc chính thống. Vốn mang trong lòng niềm yêu thích ca hát từ nhỏ nên giọng ca "Người Phản Bội" càng có thêm động lực để theo đuổi đam mê "cầm ca" của mình. 

 

Song song với việc sáng tác và thể hiện những ca khúc nhạc chế để phục vụ người hâm mộ, Lê Bảo Bình cùng ekip còn chăm chỉ thực hiện các MV âm nhạc của riêng mình. Những MV được nam ca sĩ đầu tư chỉn chu về phần nghe lẫn phần nhìn nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Và không quá bất ngờ khi chỉ trong một thời gian ngắn, các MV của Lê Bảo Bình đã tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, bằng chứng là MV đầu tay "Hỏi Thăm Nhau" đã thu hút hàng triệu lượt view chỉ sau vài ngày và trở thành một trong những MV nhạc trẻ hay và hot nhất tại thời điểm đó. Hiện tại "Hỏi Thăm Nhau" cũng đã thu hút gần 55 triệu lượt view.

 

MV đầu tay của Lê Bảo Bình nhận được phản ứng tích cực từ khán giả

 

Các tác phẩm sau đó của Lê Bảo Bình cũng nhanh chóng đem về một lượng người xem và lượt chia sẻ đáng ngưỡng mộ như "Kết Thúc Lâu Rồi", "Yêu Vội Vàng".

 

"Yêu Vội Vàng" nhận được 68 triệu lượt view

 

"Kết Thúc Lâu Rồi" cũng thu về hơn 56 triệu lượt view cho nam ca sĩ

 

Đặc biệt MV Lyrics "Người Phản Bội" đã có hơn 73 triệu lượt view

 

So với hàng nghìn người trẻ khác cũng ấp ủ ước mơ ca hát, Lê Bảo Bình may mắn hơn khi đã đạt được thành công trong lĩnh vực mà mình đam mê. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận chính tài năng cảm thụ nhạc và sáng tác của Lê Bảo Bình chính là yếu tố làm nên sự khác biệt và tạo nên thành công của anh ngày hôm nay. 

 

Trước đây ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng nhận định: "Lê Bảo Bình có giọng hát xuất phát từ trái tim. Khi nghe Bình cất giọng, tôi nhìn thấy một phần hình ảnh của mình trong thời kỳ đầu tiên bước chân vào con đường nghệ thuật."

 

lê bảo bình

Tài năng âm nhạc thiên bẩm chính là yếu tố tạo nên thành công của Lê Bảo Bình ngày hôm nay

 

Có thể nói, tài năng âm nhạc thiên bẩm cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ đã tạo nên một Lê Bảo Bình thành công như ngày hôm nay. Đồng đời tư “sạch”, nói không với scandal, chiêu trò để nổi tiếng cũng là những yếu tố để nam ca sĩ 9x nhận được sự yêu mến từ khán giả. Hy vọng với những bước tiến dài trong sự nghiệp âm nhạc, Lê Bảo Bình sẽ càng thành công hơn, mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc hơn để phục vụ cho tất cả những khán giả đang ngày đêm yêu mến và ủng hộ mình.

Lê Bảo Bình BẠN CÓ BIẾT

Lê Bảo Bình

10,447 quan tâm

Ca sĩ Lê Bảo Bình sinh ngày 30-1-1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh. 
 

Lê Bảo Bình là một nam ca sĩ nhạc trẻ khá nổi tiếng của làng âm nhạc Việt Nam hiện nay. Anh hiện đang là cái tên gây sốt trong cộng đồng mạng nhờ loạt ca khúc hay có chủ đề về về gia đình, cha mẹ, và những người tha hương xa nhà và rất nhiều ý nghĩa. 

 

lê bảo bình

 

Những sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Bảo Bình luôn thu hút được hàng triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ, điều đó đã giúp anh nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc trong cộng đồng mạng. Ngoài ca hát, Bảo Bình còn có khả năng sáng tác. Những ca khúc do Bảo Bình sáng tác thì cũng chính anh là người thể hiện, tự quay MV ca nhạc cho mình. 

 

Hiện tại, Lê Bảo Bình đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng âm nhạc Việt. Anh sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Trong thời gian tới, ca sĩ Lê Bảo Bình cũng có nhiều dự án và dự định sẽ đi lưu diễn tại các tỉnh thành trong nước, để phục vụ cho những khán giả đã động viên, ủng hộ và yêu quý giọng hát hát của anh. Nam ca sĩ này cũng bày tỏ mong muốn sẽ nhận được tình cảm từ phía khán giả, để anh thêm vững bước trên con đường nghệ thuật của mình.
 

Các Album của anh:

•    Anh Đã Có Người Yêu (Single)
•    Mặc Kệ Ngày Mai
•    Nhớ Gia Đình
•    Yêu Lắm Luôn Ý (Single)
•    Vợ Là Nhất (Single)
•    Không Quan Trọng
•    Xem Nhau Là Dĩ Vãng
•    Yêu Thương Chỉ Còn Trong Mơ (Single)
•    Các ca khúc ghi lại dấu ấn của anh:
•    Yêu Vội Vàng
•    Niềm An Vui
•    Suy Nghĩ Cuộc Đời
•    Cha Mẹ Con Xin Lỗi
•    Hot Girl Người Ta
•    Hãy Luôn Vững Tin
•    Gia Đình Là Động Lực Để Sống - Lê Bảo Bình


Các ca khúc ghi lại dấu ấn của anh:

•    Yêu Vội Vàng - Lê Bảo Bình
•    Niềm An Vui - Lê Bảo Bình
•    Suy Nghĩ Cuộc Đời - Lê Bảo Bình
•    Cha Mẹ Con Xin Lỗi - Lê Bảo Bình
•    Hot Girl Người Ta - Lê Bảo Bình
•    Hãy Luôn Vững Tin - Lê Bảo Bình
•    Gia Đình Là Động Lực Để Sống - Lê Bảo Bình

Bình luận
Không có dữ liệu