Lần đầu lộ diện sau khi chi 300 triệu trùng tu nhan sắc, Akira Phan có còn khiến khán giả thất vọng?

  • 16:07 24/06/2019

Mới đây, Akira Phan vừa có màn tái xuất showbiz khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Dù vừa trải qua cuộc đại phẫu thuật để trùng tu nhan sắc, nhưng có thể thấy sức khỏe của nam ca sĩ đã hồi phục khá tốt và trông anh cũng vô cùng tươi tỉnh. Vì là lần đầu tiên xuất hiện sau thẩm mỹ nên những hình ảnh của Akira Phan đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

 


Akira Phan lần đầu lộ diện sau phẫu thuật thẩm mỹ

 


Dù vẫn chưa thực sự hoàn hảo nhưng có thể thấy đường nét khuôn mặt của anh đã trở nên góc cạnh hơn

 

Mặc dù vẫn chưa thực sự lấy lại được vẻ nam thần trước kia nhưng hình ảnh của Akira Phan ở hiện tại được xem là đã có nhiều thay đổi so với trước đó. Đường nét khuôn mặt tuy vẫn chưa thực sự thon gọn nhưng đã bắt đầu có những đường nét góc cạnh hơn. Cùng với đó là mái tóc được tạo kiểu gọn gàng đã giúp anh trở nên bảnh bao hơn nhiều so với kiểu đầu trọc lóc từng gây sốc trước đó.

 


Đặc biệt là mái tóc gọn gàng đã giúp anh ghi điểm trong lòng công chúng

 

Có thể nói, dù vẫn chưa thực sự lấy lại được vóc dáng gọn gàng cùng khuôn mặt nam tính trước đó, nhưng Akira Phan giờ đây đã chỉn chu, gọn gàng hơn trong việc xây dựng hình ảnh và nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả.

 

Trước đó, giọng ca “Mùa đông không lạnh” vừa tiết lộ rằng anh đã chi hơn 300 triệu để thực hiện cuộc đại trùng tu nhan sắc. Anh áp dụng các phương pháp như hút mỡ bụng, bắp tay, mỡ đùi, tạo hình 6 múi, cấy tóc,… để lấy lại vẻ ngoài lãng tử, phong độ ngày nào.

 


Trước đó, Akira Phan từng tiếc lộ sẽ phẫu thuật thẩm mỹ

 


Anh quyết tâm lấy lại vóc dáng ngày nào

 

Akira Phan vốn là một trong những giọng ca đình đám của làng nhạc Việt với các bản hit được giới trẻ thuộc nằm lòng như “Mùa đông không lạnh”, “Điều ước giản đơn”,…  Anh cũng từng đốn tim biết bao fan nữ với vẻ ngoài nam tính, phong độ của mình.

 


Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Akira Phan từng khiến biết bao fan nữ say đắm

 

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Akira Phan bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên sân khấu. Bản thân anh cũng tiết lộ rằng mình đã tăng 15kg do ảnh hưởng của đợt phẫu thuật đầu gối trước đó.

 


Akira Phan từng nhận nhiều chỉ trích của công chúng vì tăng cân không kiểm soát

 

Việc tăng cân không kiểm soát và xuất hiện với vẻ ngoài xuề xòa, mái tóc trọc lóc đã khiến anh nhận về không ít những ý kiến tiêu cực, những lời bình luận quái các của các cư dân mạng. Chính vì vậy mà Akira Phan đã quyết tâm thực hiện ca phẫu thuật để lấy lại vóc dáng ngày nào. Dù vẫn chưa thực sự thon gọn như trước nhưng với sự nỗ lực này của Akira Phan, người hâm mộ có thể tin rằng một ngày không xa, anh sẽ sớm trở lại làm chàng “hoàng tử” như ngày nào mà thôi. 
 

Web Drama Bệnh Viện Thần Ái - Xuân Nghị, Quang Trung, Thúy Ngân

Akira Phan BẠN CÓ BIẾT

Akira Phan

2,187 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu