Bất ngờ trước hình ảnh con trai "ông hoàng Youtube" Lâm Chấn Khang lần đầu lộ diện

  • 11:30 16/07/2018
Lần đầu tiên "ông hoàng Youtube" Lâm Chấn Khang khoe hình ảnh chụp cùng cậu con trai của mình trước khi tham gia một show diễn ở Phú Yên. Trong hình có thể thấy cậu bé đã lớn và vô cùng điển trai.

Lan dau tien lo dien con trai Lam Chan Khang

Lan dau tien lo dien con trai Lam Chan Khang

Lâm Chấn Khang khoe ảnh thân thiết bên con trai

Trước khi bắt đầu tham gia một show diễn ở Phú Yên, Lâm Chấn Khang đã tranh thủ thực hiện những bức ảnh selfie cùng cậu con trai của mình. Đây là một trong những lần hiếm hoi nam ca sĩ khoe hình ảnh của cậu quý tử nhà mình lên trang cá nhân. Khán giả sẽ rất bất ngờ với con trai của nam ca sĩ, không ngờ cậu nhóc này đã lớn lại còn điển trai như vậy.

Lan dau tien lo dien con trai Lam Chan Khang

Trạng thái cùng hình ảnh chụp cùng con trai được anh đăng tải trên Facebook cá nhân

"Mọi cố gắng sẽ được thấu hiểu và trân trọng, con tin ở tổ nghiệp sẽ nhìn thấy chân thành của con. Chuyến đi đầy cố gắng. Chỉ cần được thấy Ken thì giống như được thấy mẹ của Ken. Cười lên để đánh tan mọi thứ đang chống lại mình. Cười để ngăn những con yêu quái thức ăn không quậy phá trong bụng. Cố lên tôi ơi! Khán giả Tuy Hòa đang chờ đấy. Nghị lực và đam mê sẽ giúp tôi chiến thắng mọi khó khăn thử thách phía trước. Mong tổ nghiệp truyền thêm cho con sức mạnh và nghị lực phi thường để hoàn thành show diễn tối nay tại thành phố Tuy Hòa. Con cảm ơn tổ nghiệp...."

Lan dau tien lo dien con trai Lam Chan Khang

Lan dau tien lo dien con trai Lam Chan Khang

Hình ảnh đáng yêu của con trai Lâm Chấn Khang

Không phải là ca sĩ đình đám trong showbiz nhưng Lâm Chấn Khang lại chính là một trong số ít những nghệ sĩ được mệnh danh là "ông hoàng YouTube". Nam ca sĩ có lượng fan lớn đồng thời lượng view trên YouTube luôn nằm ở con số khủng.

Lan dau tien lo dien con trai Lam Chan Khang

 Anh được mệnh danh là "Ông hoàng Youtube" hay "Ông hoàng miền Tây"

 Thay vì dấn thân vào đường đua âm nhạc ở các sân khấu lớn, nam ca sĩ lại chọn đem đến sản phẩm âm nhạc chất lượng, phù hợp với người dân tỉnh lẻ. Ở thị trường âm nhạc miền Tây, Lâm Chấn Khang là nam ca sĩ được yêu thích bởi giọng ca cũng như phong cách trình diễn trên sân khấu, đồng thời những series phim ca nhạc của anh luôn được khán giả đón nhận và ủng hộ. Đối với anh đó cũng chính là sự thành công khi bước chân vào con đường ca hát.

Bình luận
Không có dữ liệu