Kiều Minh Tuấn bật khóc khi nói đến chuyện có con với Cát Phượng

  • 10:55 10/04/2018

Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn không giấu được cảm xúc của mình khi được đề cập đến chuyện có con với Cát Phượng.

Góp mặt trong chương trình Là vợ phải thế mùa 2, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn có dịp chia sẻ về những câu chuyện của mình. Cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ dường như là một vết sẹo lớn trong tim, Cát Phượng vô cảm với tình yêu, quyết tâm đóng chặt con tim của chính mình để không thể nào tổn thương thêm một lần nào nữa.

Thế nhưng định mệnh lại sắp đặt cho chị gặp được Kiều Minh Tuấn trong một lần dự buổi lễ tốt nghiệp của trường Sân khấu. Lối diễn cực có duyên của Kiều Minh Tuấn đã vô tình đưa hai người đến gần với nhau. Khoảng cách 18 tuổi khiến cả hai chưa bao giờ dám nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. 

Khoảng cách tuổi tác đã không thể đánh bại được sự chân thành của hai người dành cho nhau

Mối tình 9 năm của Cát Phượng Kiều Minh Tuấn dường như tốn biết bao nhiêu giấy mực của báo chí đã hết lời khen ngợi cũng như người hâm mộ vẫn đang mong chờ một kết thúc tốt đẹp cho cuộc tình này.

Sự chênh lệch tuổi của cả 2 chưa từng gây khó khăn về khoảng cách nhưng khao khát được 1 lần làm cha của Kiều Minh Tuấn luôn là nỗi niềm trăn trở của 2 người. Bật khóc trước mong muốn tưởng chừng dễ dàng với bao người nhưng lại là 1 trở ngại lớn của cặp đôi.

Kiều Minh Tuấn bật khóc khi nhắc đến mong muốn có một đứa con với Cát Phượng

Thế nhưng, Kiều Minh Tuấn lại chấp nhận thực tại khi nhận ra nuôi dưỡng và dạy dỗ một đứa trẻ nên người không phải là một chuyện dễ dàng nên cả hai sẽ toàn tâm toàn ý lo cho con trai Cát Phượng một cách đầy đủ nhất.

Cách đây không lâu, Kiều Minh TuấnCát Phượng đã thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình Việt Nam tươi đẹp quảng bá các danh lam thắng cảnh tại Việt Nam. Ngày ghi hình cũng là lúc cặp đôi này kỷ niệm 10 năm yêu nhau, vì thế, Kiều Minh Tuấn đã tranh thủ dịp này đưa Cát Phượng đi du lịch, thư giãn nghỉ ngơi sau một thời gian dài bận rộn với lịch làm việc dày đặc.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có buổi hẹn hò lãng mạn

Sự ân cần, chu đáo của Kiều minh Tuấn khiến không ít khán giả ghen tỵ với Cát Phượng

Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, xen lẫn ghen tị khi Kiều Minh Tuấn quá ga lắng, ngọt ngào với Cát Phượng. Nữ diễn viên từng cho biết, Kiều Minh Tuấn không lãng mạn nhưng sống tình cảm, anh luôn quan tâm và chăm sóc cô theo cách riêng của mình. Tuy anh kém cô hơn chục tuổi nhưng suy nghĩ rấtgià dặn, và điều quan trọng nhất là anh luôn thật lòng yêu cô, dù xung quanh nam diễn viên có không ít "vệ tinh" theo đuổi.

 

Bình luận
Không có dữ liệu