Không phải Phi Nhung, cô gái xinh đẹp này mới là vợ ca sĩ Mạnh Quỳnh!

  • 11:11 24/12/2018
Ngay lần đầu tiên gặp Mạnh Quỳnh, Cẩm Diệu cứ nhìn anh đăm đăm khiến nam ca sĩ chú ý. Hết buổi biểu diễn cả hai gặp nhau và trao đổi số điện thoại và dần cảm mến nhau. Sau một thời gian dài tìm hiểu, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2004.

Mạnh Quỳnh là một ca sĩ hải ngoại được nhiều người yêu mến vì chất giọng mượt mà, tình cảm của anh. Những bản nhạc tình ca quê hương, tình yêu đôi lứa như "Vòng Nhẫn Cưới", "Người Phu Kéo Mo Cau", "Tình Nghèo Có Nhau", "Vợ Tôi", "Liên Khúc Nghèo",... qua tiếng hát Mạnh Quỳnh đã "nằm lòng" trong trái tim nhiều người yêu âm nhạc.

 

chân dung vợ ca sĩ mạnh quỳnh

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh được xem là "người tình sân khấu" của nhau

 

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp đôi vô cùng ăn ý, tình tứ trên sân khấu Bolero. Chính vì thế, cho tới tận bây giờ, không ít khán giả vẫn nhầm lẫn rằng họ là vợ chồng của nhau. Trên thực tế, Phi Nhung đang làm mẹ đơn thân, còn Mạnh Quỳnh đã kết hôn cùng cô gái người Mỹ gốc Việt xinh đẹp có tên Cẩm Diệu vào năm 2004. Đáng nói hơn, nam ca sĩ và Cẩm Diệu nên duyên nhờ sự mai mối của chính “bà xã tin đồn” của Mạnh Quỳnh – Phi Nhung.

 

chân dung vợ ca sĩ mạnh quỳnh

Sau một thời gian dài tìm hiểu, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2004

 

Mạnh Quỳnh từng chia sẻ, Cẩm Diệu tuy là người gốc Việt, nhưng đã sang Mỹ sống từ khi chưa đầy 5 tuổi. Chính vì thế, tính cách và lối sống của cô “đặc Mỹ″. Cô không thích nghe nhạc Việt Nam, đặc biệt là dòng nhạc trữ tình mà anh và Phi Nhung hát.  Nhưng vì chơi với Phi Nhung nên Cẩm Diệu đã đi cùng nữ ca sĩ khi cô biểu diễn. Ngay lần đầu tiên gặp Mạnh Quỳnh, cô gái xinh đẹp này cứ nhìn anh đăm đăm khiến nam ca sĩ chú ý. Hết buổi biểu diễn cả hai gặp nhau và trao đổi số điện thoại và dần cảm mến nhau.

 

chân dung vợ ca sĩ mạnh quỳnh

chân dung vợ ca sĩ mạnh quỳnh

Cả hai đã có ấn tượng về nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ
 

Cẩm Diệu hoạt động trong lĩnh vực phân tích tài chính và rất ít khi xuất hiện cùng chồng trước đám đông. Vì chứng kiến tình bạn của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh nên cô không ghen khi chồng tình tứ với “người tình tin đồn” trên sân khấu.

 

chân dung vợ ca sĩ mạnh quỳnh

chân dung vợ ca sĩ mạnh quỳnh

Những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Mạnh Quỳnh và Cẩm Diệu
 

Do Cẩm Diệu lớn lên tại Mỹ nên tính cách giữa hai vợ chồng rất trái ngược. Trong khi Mạnh Quỳnh vẫn giữ lề lối của người Việt Nam, thì bà xã nam ca sĩ lại có cách sống rất phóng khoáng và rất “Tây”. Cô và hai con trai chỉ nghe nhạc Mỹ chứ không bao giờ nghe nhạc của chồng, vì vậy, nam ca sĩ không bao giờ mở các album, CD nhạc của mình vì muốn chiều lòng vợ con.

 

Hiện tại, vợ chồng Mạnh Quỳnh đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Mặc dù tính cách và quan niệm sống của hai vợ chồng hoàn toàn trái ngược, song Mạnh Quỳnh cho hay anh vẫn rất hạnh phúc với tổ ấm của mình.

 

chân dung vợ ca sĩ mạnh quỳnh

Cả hai đã có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh và một cuộc sống bình yên tại Mỹ
 

"Ngày xưa, khi còn độc thân thì tôi chỉ biết cắm đầu đi hát, ít khi dành thời gian cho chính mình và gia đình vào các dịp lễ lớn. Nhưng giờ đây, tôi đã biết cân bằng giữa công việc và gia đình.

Ở Mỹ, tôi chỉ đi hát vào cuối tuần, các ngày nghỉ lễ tôi cũng hạn chế nhận show để ở nhà với vợ con. Với những ngày khác trong tuần, khi vợ tôi đi làm thì tôi sẽ ở nhà chăm sóc hai con, nấu ăn và đưa đón các bé đi học", Mạnh Quỳnh chia sẻ.


Về phía Cẩm Diệu, dù đã là bà mẹ hai con nhưng cô vẫn thích ra ngoài làm việc, kiếm tiền thay vì ở nhà chăm con như nhiều phụ nữ Việt Nam. Kể từ khi lấy nhau đến nay, trong mắt Mạnh Quỳnh, vợ anh là một người phụ nữ rất hiền lành, ít nói và thấu hiểu cho công việc của chồng. Cô chưa bao giờ phàn nàn, khó chịu khi nam ca sĩ thường xuyên đi diễn xa hoặc tình tứ với đồng nghiệp nữ.

Bình luận
q

Fan Anh Quỳnh 5 years ago

Ngưỡng mộ hai anh chị quá, chúc anh chị trăm năm hạnh phúc nhé.