Khánh Phương tung MV mới đẹp ngất ngây trong từng milimet

  • 09:50 03/04/2018

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Khánh Phương vừa cho ra mắt MV mới mang tên “Giản Đơn Một Hạnh Phúc” đẹp đến từng milimet khiến fan ngất ngây.

“Không kèn không trống”, mới đây, Khánh Phương bất ngờ phát hành MV “Giản Đơn Một Hạnh Phúc” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Được biết, ca khúc là một sáng tác của  nhạc sĩ Phan Hoàng Tâm.

MV Giản Đơn Một Hạnh Phúc - Khánh Phương

MV ngay từ khi mới phát hành đã gây chú ý bởi bối cảnh đẹp như mơ tại Hàn Quốc.  Giản Đơn Một Hạnh Phúc được quay trong không khí lãng mạn của một bản tình ca nhẹ nhàng. Đặc biệt, những thước phim ngập tràn hoa tuyết trắng xóa giữa hàng cây trơ lá mùa đông càng tăng thêm phần lung linh cho MV.Bên cạnh đó, diễn xuất tự nhiên giữa Khánh Phương và bạn diễn xinh đẹp khiến khán giả ngỡ đang xem một bộ phim ngắn ngôn tình. 

Những thước phim lãng mạn trong MV Giản Đơn Một Hạnh Phúc

Ngoài phần hình ảnh, tất nhiên không thể không kể đến bản nhạc ngọt ngào được thể hiện bởi giọng ca trầm ấm của Khánh Phương. Chất giọng khàn khàn đặc trưng cùng cách nhấn nhá của anh vẫn không thay đổi qua thời gian.

Trải qua bao nhiêu năm, giọng hát Chiếc Khăn Gió Ấm vẫn không thay đổi

Khánh Phương tâm sự, đây là sản phẩm âm nhạc anh khá ưng ý và có nhiều kỉ niệm: “Ê kíp đã sang Hàn Quốc để quay MV dưới nhiệt độ -7 độ C, cứ khi mở miệng ra hát gió lại lùa vào họng, tê buốt tận răng....Đạo diễn quay phim cứ 5 -7 phút phải dừng lai để chườm nóng vì tay bấm máy tê buốt không chịu được. Thời tiết buốt lạnh đã khiến ekip quay khá vất vả nhưng rất vui và ý nghĩa khi cho ra mắt một MV tuyệt vời giữa trời tuyết Hàn Quốc gửi tặng đến khán giả”- Khánh Phương chia sẻ.

Nam ca sĩ tâm sự, sau một tháng làm việc dưới thời tiết lạnh giá tại Hàn Quốc, anh đã bị cảm. Tuy vậy, anh rất hài lòng với kết quả đã làm được.

Vẻ điển trai không thể bàn cãi của Khánh Phương cũng góp phần làm nổi bật MV

Mặc dù hiện tại không còn ở trên thời kỳ đỉnh cao, nhưng Khánh Phương vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật để phục vụ khán giả, những người luôn theo dõi anh suốt chặng đường âm nhạc từ những ngày đầu. Nhưng nếu quay lại khoảng gần 10 trước, Khánh Phương được xem là một trong những nghệ sĩ hot với bản hit đình đám Chiếc Khăn Gió Ấm – ca khúc có thể so sánh như Lạc Trôi, hay Phía Sau Một Cô Gái thời bây giờ, khi mà đi đâu cũng nghe được giai điệu quen thuộc của ca khúc phát lên, từ nhà dân đến quán café.

MV Giản Đơn Một Hạnh Phúc là một bản tình khúc lãng mạn và đầy ấm áp dành cho những cặp đôi đang, đã và sẽ yêu. Đặc biệt, đối với những khán giả đã từng yêu thích bản nhạc Chiếc Khăn Gió Ấm thì càng không thể bỏ qua sản phẩm âm nhạc này. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu