Khánh Đơn quỳ gối cầu hôn bạn gái kém tuổi, chính thức trở thành vợ chồng

  • 08:43 26/12/2018
Câu chuyện tình yêu của Khánh Đơn và bạn gái kém tuổi cuối cùng cũng gặt hái được quả ngọt khi mới đây anh đã quỳ gối cầu hôn Huỳnh Như và được sự đồng ý của cô. Vậy là sau đổ vỡ hôn nhân với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn đã tìm được bến đỗ cho mình.

Sau những ồn ào tình cảm thời gian trước, giữa năm 2018 nhạc sĩ Khánh Đơn công khai bạn gái mới sau một năm hẹn hò. Mới đây, nam nhạc sĩ đã công bố đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng với bạn gái Huỳnh Như.
 

khánh đơn cầu hôn bạn gái

khánh đơn cầu hôn bạn gái

"Có những hạnh phúc sẽ không thể nói hết bằng lời", Khánh Đơn chia sẻ

 

Có thể thấy, Khánh Đơn khá kín tiếng sau 2 năm chia tay nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Chỉ tới khi công khai chuyện tình với hot girl Huỳnh Như, nam ca sĩ mới tái xuất, tham gia các sự kiện giải trí. Anh và Huỳnh Như gặp nhau khi cùng tham gia một buổi tiệc của người bạn. Sau những lần gặp gỡ, cả hai nhận thấy tâm hồn đồng điệu nên đến với nhau. Trước đó, Khánh Đơn từng nghĩ sẽ không bao giờ yêu ai nữa, tuy nhiên Huỳnh Như đã khiến anh thay đổi, nhạc sĩ chia sẻ: "Huỳnh Như là người hái được quả ngọt sau những lần đổ vỡ của tôi. Từ lúc yêu Như, tôi cảm thấy bản thân tốt lên rất nhiều. Tôi bắt đầu có trách nhiệm với gia đình. Nếu như trước đây, 1 tuần tôi đi chơi khuya hết 7 ngày, còn bây giờ, tôi tụ tập bạn bè cao lắm là 1 đến 2 ngày. Đi đâu tôi cũng chú ý thời gian để trở về với gia đình". 

 

Câu chuyện tình yêu cuối cùng cũng gặt hái được quả ngọt khi mới đây Khánh Đơn đã cầu hôn Huỳnh Như và được sự đồng ý của bạn gái. Cả hai đã đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 24/12/2018.

 

khánh đơn cầu hôn bạn gái

Khánh Đơn quỳ gối cầu hôn bạn gái Huỳnh Như

 

Trên trang cá nhân của mình vợ Khánh Đơn không giấu được hạnh phúc: "Trong tình yêu càng đơn thần thì sẽ càng hạnh phúc. Bất cứ cặp tình nhân nào yêu nhau dù thời gian bên nhau dài hay ngắn rồi thì họ cũng sẽ phải trải qua giai đoạn "vỡ mộng "về nhau. Thật may! tình yêu của chúng ta đủ lớn để bước qua được ngưỡng cửa đầy cách trở đó. Nhớ những ngày mới bắt đầu, nghiệt ngã quá, chông chênh quá. Cứ ngỡ rằng rồi thì hai đứa cũng sẽ lạc mất nhau như một trò chơi may rủi hạnh phúc được như hôm nay thật là không phí công phí sức...."

 

khánh đơn cầu hôn bạn gái

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Khánh Đơn và Huỳnh Như

 

"Yêu anh bằng sự cho đi và cho không cần nhận lại, tôi không muốn đòi hỏi gì từ người đàn ông của mình, càng không muốn mang một tình yêu hơn thua đến với họ vì đó là sự "Sân si được mất" .

Yêu! Tôi yêu theo đúng nghĩa của 2 từ " tình yêu" 
thứ mà tôi cần là anh! 
là sức khoẻ của anh! 
nụ cười của anh, 
là sự bình yên mà 2 chúng tôi cần có.
Là một gia đình hạnh phúc mà từ trước đến nay tôi vẫn thường mơ ước.
quấn lấy anh ngủ buổi tối, trao nhau nụ cười buổi sáng bấy nhiêu đấy thôi thì dù thế giới ngoài kia có bão trong lòng tôi cũng vẫn có thể an yên mà sống
Anh này!
Hôm nay Ry sẽ chính thức gọi anh là chồng nhé..? chồng của cô Ry...!",
Huỳnh Như hạnh phúc chia sẻ.

 

khánh đơn cầu hôn bạn gái

Trải qua bao sóng gió, cặp đôi đã có một cái kết viên mãn

Bình luận
Không có dữ liệu