Hương Tràm bắt tay Mr Siro chuẩn bị “gây bão” tháng 9 bằng “Em Gái Mưa”

  • 10:39 30/08/2017

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, sắp tới đây, Hương Tràm sẽ bắt tay với cỗ máy tạo hit -  Mr Siro tung ra ca khúc mới toanh với tựa đề “Em Gái Mưa”, hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng vào tháng 9 này.

Vài tuần trước, Hương Tràm bất ngờ livestream tiết lộ ca khúc mình  sắp sửa phát hành. Được biết đây chỉ là bản demo, nhưng ngay khi vừa được chia sẻ, bài hát này đã nhanh chóng khiến dân tình xôn xao bởi độ gây nghiện. 

Bản demo ca khúc mới của Hương Tràm 

Ca khúc được mang tên Em Gái Mưa, đây là một sáng tác mới toanh của cỗ máy tạo hit Mr Siro – nam nhạc sĩ chuyên trị những bản nhạc sầu. Em Gái Mưa mang tâm sự buồn của một cô gái trót yêu phải một chàng trai, nhưng đến cuối cùng anh ta vẫn chỉ xem cô như em gái.

“Mình hợp nhau đến như vậy, thế nhưng không phải là yêu. Và em muốn hỏi anh rằng, chúng ta là thế nào? Rồi lặng người đến vô tận, trách sao được sự tàn nhẫn. Anh trót vô tình, thương em như là em gái…” – một đoạn ca khúc Em Gái Mưa.

Em Gái Mưa với ca từ nhẹ nhàng nhưng chua xót cùng giai điệu du dương dễ dàng gây nghiện cho bất cứ ai mới nghe lần đầu tiên

Từng ca từ nhẹ nhàng nhưng chua xót kết hợp với giai điệu gây nghiện quen thuộc dưới bàn tay của “phù thủy” Mr Siro, mặc dù chỉ là bản chưa chính thức nhưng đoạn nhạc đã khiến nhiều bạn trẻ không thể dứt ra được.

“Hóng, nghe demo mà nghiện luôn rồi”, “Đang mong chờ chị ơi, suốt ngày nghe trên youtube, khổ tâm quá”, “Trời ơi, em đợi từng ngày bài hát ra mắt, nhanh nhanh lên” – là tâm trạng chung của cộng đồng mạng. Mặc dù chưa chính thức phát hành nhưng ca khúc đã nhanh chóng được nhiều bạn trẻ cover lại.

Mặc dù chưa chính thức phát hành, nhưng nhiều bạn trẻ đã thuộc lòng từng câu từng chữ của Em Gái Mưa

Theo thông tin được chia sẻ, tháng 9 tới đây, Hương Tràm sẽ cho ra mắt hàng loạt những ca khúc “mưa” với mở đầu là bản Em Gái Mưa vào 1/9. Tiếp đó, nữ giám khảo The Voice Kids 2017 sẽ tiếp tục cho đổ bộ hai “cơn mưa” khác vào ngày 4/9 là Hôm Qua Mưa – sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, và Chia Tay Trong Mưa của Aitai Trần Hùng. Đặc biệt, một trong hai bài hát sẽ có sự góp giọng của Bùi Anh Tuấn, đánh dấu sự tái hợp của đôi tình nhân một thời.

Hiện tại ekip đang chuẩn bị phần hậu kỳ cho MV Em Gái Mưa để kịp ra mắt vào ngày 1/9. Đây sẽ là một MV nhẹ nhàng, trong sáng và mang đậm tính ngôn tình, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thưởng thức âm nhạc trọn vẹn nhất cả phần nghe lẫn phần nhìn. 

Hình ảnh hậu trường nhí nhố của Hương Tràm khi quay MV Em Gái Mưa

Nhắc đến Mr Siro, khán giả sẽ nghĩ ngay đến giọng hát của hàng loạt ca khúc mang âm hưởng buồn da diết, tâm trạng sâu thẳm như Bức Tranh Nước Mắt, Tìm Được Nhau Khó Thế Nào, Lắng Nghe Nước Mắt…  Trước đây, anh và Hương Tràm cũng đã từng hợp tác qua ca khúc Người Từng Yêu Anh Rất Sâu Nặng. Bài hát này đã nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ và trở thành một trong những bản hit của nữ ca sĩ gốc Nghệ An.

Mr Siro, chủ nhân của nhiều bản hit hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão làng nhạc Việt với Em Gái Mưa

Bên cạnh đó, anh còn là “cha đẻ” của nhiều bản hit do các ca sĩ khác thể hiện như Yêu Một Người Vô Tâm, Trái Tim Em Cũng Biết Đau (Bảo Anh), Em Đã Sai Vì Em Tin (Bích Phương)…

Với sự kết hợp giữa “hoàng tử nhạc sầu” và “công chúa ballad”, Em Gái Mưa hứa hẹn sẽ là một cú hit lớn vào đầu tháng 9 năm nay. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu