Hoài Linh – “thần giữ cửa” cho cuộc hôn nhân 30 năm của danh hài Chí Tài và vợ

  • 10:06 29/12/2017

Hoài Linh và những hành động cao đẹp của anh chẳng còn xa lạ gì với công chúng. Tuy nhiên, ít người biết rằng, bên cạnh việc hỗ trợ anh em trong nghề nghiệp, nam danh hài còn là một người rất quan tâm đến cuộc sống của bạn bè thân thiết. Cụ thể, Hoài Linh được xem như “thần giữ cửa” cho cuộc hôn nhân của danh hài Chí Tài và vợ suốt 30 năm nay.

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Loan đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đầy ngưỡng mộ giữa cô và ông xã Chí Tài. Đặc biệt, một nhân vật được nhiều người chú ý trong câu chuyện này chính là nam danh hài Hoài Linh.

Nhắc đến sự nghiệp của Chí Tài, khán giả sẽ nghĩ ngay đến Hoài Linh, là cặp bài trùng của anh từ sân khấu hải ngoại cho đến sân khấu trong nước. Hoài Linh chính là người đã phát hiện ra khiếu hài hước của Chí Tài và động viên anh bước vào con đường kịch nghệ. Từ đó, cặp bài trùng Hoài Linh và Chí Tài ra đời. 

hoai linh chi tai

Hoài Linh và Chí Tài không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn thân thiết với nhau ngoài đời

Tuy nhiên, ngoài việc ảnh hưởng đến sự nghiệp, Hoài Linh còn giữ một vai trò đặc biệt trong cuộc sống gia đình của Chí Tài. Không chỉ thân thiết với Chí Tài, Hoài Linh còn vô cùng gắn bó với bà xã anh. Cả ba quen nhau từ trước khi Phương Loan và Chí Tài lên xe hoa, khi cùng sinh hoạt trong ban nhạc.

Mỗi khi về Việt Nam thì những công việc giấy tờ gì cần kíp phải giải quyết ở Mỹ, Hoài Linh sẽ nhờ cậy chị “Bé Heo”. Bên cạnh đó, mỗi lần Phương Loan về Việt Nam hay Hoài Linh sang Mỹ đều hẹn gặp nhau tám chuyện. 

vo chong chi tai va hoai linh

Không chỉ gắn bó với Chí Tài, Hoài Linh còn là người bạn thân thiết với nữ ca sĩ Phương Loan

Nói về người đồng nghiệp thân thiết của chồng, Phương Loan không tiết kiệm những lời có cánh: “Tôi biết Hoài Linh từ hồi mới bắt đầu diễn hài với Vân Sơn. Cả đám còn kéo nhau đi Tây diễn. Anh Tài với Linh thân lắm, Linh cũng thương Tài nhất.

Có những lời nói bóng gió nhưng không phải như vậy. Linh tánh vậy, kín đáo lắm, sự chân thành, tình cảm không bao giờ bộc lộ ra mà phải chơi thân mới biết. Mỗi khi ở xa tôi buồn anh Tài là tôi gọi điện hoặc nhắn viber cho Linh. Linh lúc nào cũng an ủi: “Chị cứ từ từ để đó em lo cho”.”

hoai linh va vo chong chi tai

Danh hài chí Tài và vợ - nữ ca sĩ Phương Loan, cả hai vẫn mặn nồng sau hơn 30 năm gắn bó

Trước đó không lâu, danh hài Chí Tài cũng từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, trong đó anh cũng không quên nhắc đến người em Hoài Linh: Chỉ có hai người mà tôi chia sẻ những tâm tư thầm kín là vợ và Hoài Linh. Em ấy thực sự là người em tốt của vợ chồng tôi. Hoài Linh như một "tiếng chuông cảnh báo" tôi khi ở Việt Nam. Hoài Linh nhìn vậy thôi chứ chuyện gì cũng biết. Chỉ cần Linh nói: "Tui thấy ông như vậy là không được nha", tôi phải nhìn lại mình ngay.

Vợ tôi rất thương Hoài Linh và ngược lại. Hoài Linh ít khi nào có biểu lộ tình cảm thân thương với chồng hoặc vợ của một đồng nghiệp. Nhưng Hoài Linh luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Bé Heo, tên gọi ở nhà của vợ tôi. Bởi Linh từng trải qua hoàn cảnh tương tự nên hiểu được sự hy sinh của hậu phương là như thế nào.

Với những chia sẻ trên, có thể thấy Hoài Linh hiện diện không chỉ như một người bạn, một người đồng nghiệp mà còn như “thần giữ cửa” ngăn chặn những rắc rối có thể ảnh hưởng đến tình cảm của vợ chồng Chí Tài

hoai linh va chi tai

Không chỉ là người đồng nghiệp, người em thân thiết, Hoài Linh còn luôn cạnh bên "nhắc nhở" Chí Tài 

Cuộc hôn nhân kỳ lạ của Chí Tài và cựu ca sĩ Phương Loan từ trước đến nay vẫn luôn khiến nhiều người tò mò và ngưỡng mộ. Mặc dù gia đình vắng tiếng cười trẻ thơ, lại phải sống trong cảnh “yêu xa”, nhưng cả hai vẫn luôn hạnh phúc và gắn bó với nhau suốt 30 năm qua.

Bật mí về bí quyết giữ nhau sau 30 năm dù mỗi người mỗi nơi được Phương Loan bật mí đó là sự tin tưởng: “Mình phải rất tin tưởng nhau. Tôi biết anh Tài đam mê nghệ thuật, mình thương ảnh thì phải chiều ảnh. Với trước khi cưới mình hiểu con người ảnh như thế nào mà. Ở sâu khấu hài hước và lăng nhăng trong các vai diễn nhưng ở ngoài ảnh rất đàng hoàng và chỉn chu. Ảnh cũng chiều tôi lắm. Làm bao nhiêu tiền đều để dành gửi về cho vợ, vợ thích mua gì cũng đồng ý hết”.

chi tai va phuong loan

chi tai va vo

vo chong chi tai 2018

Dù đã trải qua hơn 30 năm bên nhau và sống xa nhau hơn nửa vòng trái đất, nhưng tình cảm của Chí Tài và vợ vẫn mặn nồng như thuở mới yêu

“Vợ tôi không ghen, chỉ là ghen rất nhiều (cười). Nói vui thôi, cô ấy rất hiền và tin tưởng chồng. Trong một mối quan hệ, nếu bạn càng siết chặt, đối phương càng có xu hướng vùng vẫy, muốn thoát vòng kìm kẹp. Nhưng một khi bạn nới lỏng, họ sẽ tự động lo sợ và luôn đặt câu hỏi vì sao đối phương lại dễ dãi với mình như thế. Tôi nghĩ đây là cách giữ chồng thông minh của phụ nữ. Vợ tôi là một trong những số đó. Nghĩ lại, tôi thấy mình nợ bà xã rất nhiều. -  nam danh hài Chí Tài chia sẻ.

Có thể nói, sự tin tưởng lẫn nhau chính là nền tảng vững chắc để duy trì một cuộc hôn nhân. Ở đây, vợ chồng Chí Tài – Phương Loan không những chỉ có sự tin tưởng, mà bên cạnh còn có thêm “thần giữ cửa” Hoài Linh, thế nên cũng chẳng có gì lạ khi cuộc hôn nhân của hai vẫn mãi vẹn nguyên sau hơn 3 thập kỷ với những khó khăn, thử thách. 

Bình luận
Không có dữ liệu