Hoa Vinh - hiện tượng mạng xã hội 2018 bất ngờ nhận được điều này từ Tuấn Hưng

  • 11:54 02/03/2018
Không chỉ gây bão cộng đồng mạng, Hoa Vinh – hiện tượng mạng xã hội 2018 còn gây chú ý đến nam ca sĩ Tuấn Hưng.

 

 >>> Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn cùng comeback vào tháng 3, “ngôi vương” sẽ gọi tên ai?

 

Một trong những nhân vật gây chú ý mạng xã hội gần đây là cái tên Hoa Vinh – một thanh niên vô danh chợt “gây bão” với các clip livestream thu về lượt view ngất ngưởng. Chỉ sau 4 ngày lập tài khoản mới, Facebook cá nhân của Hoa Vinh đã thu hút hơn 13 nghìn lượt theo dõi, trung bình mỗi post đạt được hàng nghìn like không thua kém gì các nghệ sĩ nổi tiếng.

Livestream vào tối 27/2 của Hoa Vinh hiện tại cũng đã cán mốc 2.8 triệu lượt xem, gần 80 ngàn lượt yêu thích với hơn 37 ngàn lượt chia sẻ. 

 

Một trong những đoạn clip livestream gây chú ý của Hoa Vinh

 

Không chiêu trò tạo fame, Hoa Vinh thu hút người theo dõi bằng chất giọng bắt tai, trầm ấm. Bên cạnh đó, chàng trai sinh năm 1990 này còn khiến nhiều người chú ý bởi phong cách đầy nam tính, chiếc kính đen cùng bộ râu lãng tử được ví không khác gì các tài tử trong phim Hồng Kông vài thập niên trước.

 

Với chất giọng có tố chất và bề ngoài lãng tử, nam tính, cũng dễ hiểu khi Hoa Vinh nhanh chóng được dân mạng biết tới và lượng follow tăng với tốc độ chóng mặt.

 

 hoa vinh

Không chủ gây chú ý bởi giọng hát, Hoa Vinh còn khiến nhiều chị em rụng tim bởi vẻ ngoài nam tính

 

Đáng chú ý hơn, không chỉ “gây bão” cộng đồng mạng, chàng trai này còn gây chú ý đến nam ca sĩ Tuấn Hưng. Trong đoạn livestream của một người bạn Hoa Vinh chia sẻ lúc anh chàng đang thể hiện giọng hát, chủ nhân bản hit Nắm Lấy Tay Anh bất ngờ bình luận và giao lưu với hiện tượng mạng xã hội 2018

Cụ thể, Tuấn Hưng gửi lời chào đến Hoa Vinh và chúc cho chàng trai “may mắn và thành công với con đường đang đi”. Về phía Hoa Vinh, anh chàng đã thể hiện sự cám ơn và bày tỏ hy vọng được kết bạn cùng nam ca sĩ trên Faccebook. Không chỉ vậy, cuối cuộc nói chuyện, người bạn của chàng trai còn hứa hẹn một buổi gặp mặt giữa Hoa Vinh cùng Tuấn Hưng.

 

hoa vinh

Phong cách lạnh lùng của nam ca sĩ

Không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát cùng phong cách nam tính, Tuấn Hưng còn được biết đến là người rất nhiệt tình hỗ trợ cho những ca sĩ đàn em, điển hình như hiện tượng Lê Bảo Bình, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh, Yến Lê, Hạnh Sino, nhóm Oplus... Điều này khiến nhiều người hy vọng với tố chất âm nhạc của mình, Hoa Vinh sẽ có cơ hội hợp tác với nam ca sĩ gốc Hà Thành để phát triển sự nghiệp ca hát một cách.

 

Bình luận
Không có dữ liệu