Hoa Vinh bị "ném đá" vì mỉa mai đội tuyển Việt Nam trước trận bán kết

  • 22:04 30/08/2018

Trận đấu vòng bán kết ASIAD 2018 giữa tuyển Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra vào chiều 29.8 vừa qua. Dù biết cơ hội thắng là không nhiều và thực tế đã chứng minh điều đó, song những phát ngôn của Hoa Vinh thực khiến cho người ta phải bức xúc không thôi.

 

Trong khi hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, trong đó có các nghệ sĩ showbiz Việt cũng bày tỏ sự ủng hộ với đội tuyển; thậm chí, nam ca sĩ Hoàng Bách, OnlyC, Bình Minh đã có mặt ở Indonesia để cổ vũ cho đội nhà mang cúp về Việt Nam thì trên Facebook của Hoa Vinh lại chia sẻ dòng trạng thái "không dám tin Việt Nam qua nổi ải Hàn Quốc".

 

hoa vinh phát ngôn gây sốc

Hoa Vinh gây tranh cãi vì phát ngôn trước trận bán kết của U23 VN - 1

 

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của anh nhận không ít bình luận chỉ trích tinh thần đi ngược lại với số đông, trong lúc mọi người đều hô vang Việt Nam chiến thắng. Hơn nữa, khi trận đấu chưa kết thúc, giọng ca "Đừng Quên Tên Anh" còn trả lời bên dưới những bình luận "gạch đá" từ người hâm mộ U23 Việt Nam: "Mấy 0 rồi các bạn".

 

Có thể nói nhận định của Hoa Vinh khá thực tế khi nhìn thẳng vào thực lực hai đội có sự chênh lệch rõ ràng. Nhưng trước tinh thần ủng hộ đội tuyển Việt Nam của người hâm mộ, phát ngôn của anh gần như châm ngòi cho những bình luận "ném đá". Sau đó anh lại tiếp tục bình luận: "Tí thì 3-2" cùng biểu tượng mặt cười khiến nhiều dân mạng vào buông những lời nặng nề. 

 

hoa vinh phát ngôn gây sốc

hoa vinh phát ngôn gây sốc

Cư dân mạng tỏ ra khá bức xúc trước phát ngôn và những bình luận đầy tiêu cực của Hoa Vinh

 

Dù biết cơ hội thắng là không nhiều và thực tế đã chứng minh điều đó, song những phát ngôn của Hoa Vinh thực khiến cho người ta phải bức xúc không thôi. Là hiện tượng mạng nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất định, Hoa Vinh hiện tại đang là một trong những cái tên khiến người hâm mộ tuyển Việt Nam bức xúc nhất vì những phát ngôn thiếu khôn ngoan của mình.

 

hoa vinh phát ngôn gây sốc

Hoa Vinh đã từng nhiều lần phát ngôn "ngông cuồng" và nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng

 

Sau khi bị người hâm mộ tuyển Việt Nam ném đá thậm tệ, Hoa Vinh quay ra mỉa mai lại cư dân mạng, chỉ trích fan phong trào ngay trên trang cá nhân: “Mấy cái thằng, biết cái gì về bóng đá mà cứ nói theo phong trào. Hi vọng thì vẫn hi vọng nhưng thực tế thì Hàn quá mạnh. Nhìn vào thực tế đi. Mở tivi mà xem các chuyên gia người ta nhận xét. Nào là Việt Nam 3-0, Việt Nam nghiền nát Hàn Quốc. Hi vọng cầm hòa đá Pen nó còn có cơ sở. 1 lũ không biết cái gì về bóng đá cứ up status như thật".

 

Tất nhiên, việc gặp một đội bóng mạnh, từng nhiều lần tham dự World Cup và còn đả bại cả tuyển Đức như Hàn Quốc thì việc Olympic Việt Nam để thua trong trận đấu này là điều khó tránh khỏi. Nhưng, là một người dân Việt Nam thì hơn ai hết, chúng ta phải ủng hộ tinh thần cho các cầu thủ, "tiếp thêm lửa" để các chàng trai hoàn thành tốt sứ mệnh mang vinh quang về cho Tổ quốc. Vì quả bóng tròn khó đoán trước, nên nếu có thể hi vọng, việc chúng ta cần làm chính là hi vọng. 

 

hoa vinh phát ngôn gây sốc

Dù thua nhưng tuyển Việt Nam đã hết mình trong trận đấu

Hoa Vinh BẠN CÓ BIẾT

Hoa Vinh

3,037 quan tâm

Hoa Vinh tên thật là Lê Tiến Anh, sinh năm 1990.

 

Hoa Vinh đang là một cái tên "gây sốt" trong cộng đồng mạng trong thời gian gần đây vì thường xuyên livestream và cover các ca khúc nổi tiếng. Các video của Hoa Vinh đã thu hút rất nhiều lượt theo dõi, có video đạt đến hàng triệu view chỉ trong một thời gian ngắn. Có thời điểm, số lượng người xem clip livestream của Hoa Vinh lên tới trên 50 nghìn, đó là một con số khổng lồ mà ngay cả người nối tiếng cũng rất khó để đạt được.

 

Hoa Vinh thường xuất hiện với những bộ trang phục có phong cách bụi bặm, đeo kính râm. Ngoài hình của anh được nhiều người đánh giá là nam tính, lãng tử. Thậm chí, có người còn nhận xét anh giống với các đàn anh trong các bộ phim xã hội đen của Hồng Kông trong vài thập niên trước.

 

Được nhiều người yêu mến bởi giọng hát hay và truyền cảm, nhưng giọng hát của Hoa Vinh hiện đang là một chủ đề được cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Có nhiều người cho rằng giọng hát thực của anh chàng này không hay như khi hát livestream và cho rằng anh đã sử dụng các thiết bị để chỉnh sửa giọng hát của mình. Để chứng minh cho nhận định này, có người đã tìm ra clip hát live của Hoa Vinh, không qua các công cụ chỉnh sửa.

 

Tháng 6/2018 Hoa Vinh debut bằng sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Đừng Quên Tên Anh" do Đạt G sáng tác. Hiện nay "Đừng quên tên anh" đã đạt hơn 92 triệu lượt xem trên Youtube. Theo đó, kênh Youtube cá nhân của Hoa Vinh cũng sắp cán mốc 1 triệu lượt follow. Và nếu như vậy "hiện tượng livestream" sẽ nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Bên cạnh đó, tuy mới gia nhập showbiz chưa lâu nhưng số scandal mà "hiện tượng mạng" này trải qua không thua kém gì một nghệ sĩ lâu năm.  Hát chùa không xin phép, hét giá cát-xê, thuê fan cổ vũ, bị một bầu show chửi thẳng mặt "tha hóa đạo đức lẫn tư cách vì tiền", tuyên bố không cần chơi với ai trong showbiz... chỉ là số ít những ồn ào mà Hoa Vinh từng gặp phải. Mới đây, anh còn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi phát ngôn thiếu suy nghĩ liên quan đến vụ tai nạn ở Quảng Nam. Tất cả những điều đó khiến cho Hoa Vinh thu về cho mình khá nhiều anti fan.

Bình luận
Không có dữ liệu