Hóa thân thành người mù, vai diễn khó nhưng rất được lòng các sao Việt

  • 09:02 14/08/2018
Để nội dung MV không bị nhàm chán, các nghệ sĩ không ngừng tìm kiếm ý tưởng mới nhằm đem đến cho công chúng những MV hoàn hảo nhất. Và hóa thân thành người mù cũng là một chiêu thức được nhiều ngôi sao sử dụng.

 

“Yêu Hay Thương Hại” - Cao Thái Sơn


Tối ngày 10/8, Cao Thái Sơn trở lại đường đua Vpop bằng MV “Yêu Hay Thương Hại”. Trong MV này, Cao Thái Sơn hóa thân thành anh chàng điển trai, đang hạnh phúc với bạn gái xinh đẹp. Nhưng bỗng một ngày, anh gặp tai nạn và bị mù. Cuộc sống trong bóng tối đẩy anh vào mặc cảm, tự ti, luôn mang trong mình những hoài nghi về tình cảm của bạn gái, rằng, cô là thật lòng với anh, hay chỉ đang thương hại.

 

Yêu Hay Thương Hại - Cao Thái Sơn

 

Thông qua MV, giọng hát sinh năm 1985 cũng mong muốn gửi tới công chúng thông điệp: “Trong cuộc sống nhiều lúc chúng ta lầm tưởng giữa tình yêu và sự thương hại. Chúng ta phải tỉnh táo để nhận ra được tình cảm bên trong của bản thân, tránh vì một sự lầm tượng để rồi cuối cùng làm tổn thương đến người yêu thương mình”.



“Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi” - Noo Phước Thịnh


“Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi” là một trong những hit của nam giám khảo The Voice 2018. MV ra mắt vào ngày 12/10/2017, nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ. Một tháng sau, MV xuất sắc mang về cho nam ca sĩ 30 triệu lượt xem – một thành tích đáng ngưỡng mộ.

 

Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi - Noo Phước Thịnh


Nói về MV, Noo Phước Thịnh cho biết, đây là lần đầu tiên anh mạnh dạn khai thác khả năng diễn xuất khi vào vai một anh chàng điển trai, giàu có và si tình nhưng không may vướng phải căn bệnh quái ác, dẫn đến bị mù. Khi phát hiện người yêu có dấu hiệu phản bội, chàng trai vẫn dành trọn tình cảm và chấp nhận hy sinh rất nhiều cho cô gái.


Phải nói rằng, dù người mù là một vai “khó nhằn” nhưng Noo Phước Thịnh đã diễn “rất ngọt”, đem lại cảm xúc cho người xem. Đối với anh, đây cũng được xem là một bước đột phá trên con đường sáng tạo nghệ thuật. “Chắng có gì sợ bằng việc mình không còn cảm xúc để sáng tạo và tiếp tục bước đi trên con đường nghệ thuật. Và nỗi sợ đó đã xuất hiện nhưng may mắn bên cạnh Noo, mọi người luôn động viên và bên cạnh mình. Đây là sản phẩm được ra mắt sau nhiều ngày đắn đo và suy nghĩ, thậm chí đã có lúc Noo phải tự tạo áp lực cho mình. Noo không sợ khán giả quên mình, Noo chỉ sợ cái cảm giác khi bản thân đứng yên một chỗ” – Noo Phước Thịnh xúc động chia sẻ.

 

"Trái Tim Em Cũng Biết Đau" - Bảo Anh

 

Ngày 24/6/2016 Bảo Anh chính thức họp báo ra mắt ca khúc "Trái Tim Em Cũng Biết Đau". Không chỉ mang giai điệu, ca từ da diết, sâu lắng, “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” còn khai thác chủ đề người thứ 3 gây nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây.

 

Trái Tim Em Cũng Biết Đau - Bảo Anh

 

Có thể nói, “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” là bi kịch cùng cực của người thứ 3 – là nhân vật Bảo Anh trong vai một nghệ sĩ piano khiếm thị vướng vào tình yêu với Huỳnh Anh – một người đàn ông đã có vợ. Để khi nhận ra sai trái trong tình yêu mà cô ngây thơ bước vào, cô gái khiếm thị với trái tim bị tổn thương ấy đã bất chấp tất cả để chạy thoát khỏi sự thật đắng cay. Đoạn kết cao trào của MV “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” với diễn xuất nội tâm nhân vật tuyệt vời của Bảo Anh, Huỳnh Anh và Mai Hồ thật sự khiến cho khán giả vô cùng xúc động. 

 

Khi xem Bảo Anh diễn xuất trong MV này, khán giả thật sự bị thuyết phục bởi độ nhập vai và thể hiện cảm xúc trong từng phân cảnh của cô. Vào vai một cô gái mù, chắc chắn Bảo Anh đã phải chú ý từng chi tiết để có thể diễn tả chân thật từ ánh mắt, hành động đến như vậy. 


“Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em” và “Chung Tình” – Phạm Quỳnh Anh


Tháng 11/2010, Phạm Quỳnh Anh ra mắt album “Hoa Quỳnh Anh”. Album này có 2 MV mang nội dung nối tiếp nhau ấn tượng và khiến khán giả khó quên mang tên “Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em” và “Chung Tình”. Đây là một dạng music drama, do đạo diễn Quang Huy thực hiện cho cô, trước khi cả hai hẹn hò và kết hôn.

 

Lời Nào Cho Anh, Lời Nào Cho Em - Phạm Quỳnh Anh

 

Chung Tình - Phạm Quỳnh Anh


Nội dung 2 MV kể về cuộc sống của cô gái mù Phạm Quỳnh Anh. Cô gái hát rất hay, thường xuyên biểu diễn tại một phòng trà cố định. Khi đó, chàng trai bảo vệ của phòng trà (do Dương Ngọc Đàm đóng) đã yêu thầm cô từ rất lâu. Anh luôn tìm cách che chở, bảo vệ cho Phạm Quỳnh Anh. Rồi một ngày Huy Khánh xuất hiện. Anh thích Phạm Quỳnh Anh và khi biết Dương Ngọc Đàm yêu cô, đã cho người chặn đánh, thậm chí là chặt chân chàng bảo vệ. Trong khi đó, mắt của Phạm Quỳnh Anh lại được chữa khỏi và đang ngày càng trở nên nổi tiếng. Dù vậy, cô vẫn luôn nhớ và đi tìm Dương Ngọc Đàm. Mặc cảm, tự ti, Dương Ngọc Đàm lại quyết tâm tránh mặt cô, sợ làm hòn đá cản đường người con gái anh thương.


Khi 2 MV ra mắt, nó đã tạo nên hiệu ứng cực kỳ tốt, còn được so sánh với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc như “Trái tim mùa thu”, “Giày thủy tính”… Cũng từ sau thành công này, bà xã Quang Huy đã thực hiện thêm nhiều các MV tương tự và được mệnh danh là “nữ hoàng music drama” của làng nhạc Việt.
 

Bình luận
Không có dữ liệu