Hoa hậu Hương Giang sexy hết nấc, cùng Đàm Vĩnh Hưng “tình bể bình” trong MV “Hello”

  • 15:39 27/07/2018
Mới đây Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang bất ngờ "tái hợp" Mr. Đàm trong MV "Hello" được đầu tư khủng, theo đó nữ ca sĩ sẽ là nhân vật chủ chốt trong MV lần này.

Huong Giang va dam vinh hung trong mv moi

Sau khi công bố màn kết hợp táo bạo với rapper trẻ Binz trong sản phẩm mới Hello của nhạc sĩ Lương Bằng Quang thì mới đây, Mr. Đàm tiếp tục hé lộ những hình ảnh tiếp theo trong MV "bom tấn" được anh dày công đầu tư suốt nhiều tháng ròng. 

Huong Giang va dam vinh hung trong mv moi

Trong nhiều hình ảnh được ghi lại, Hương Giang Idol đã có những khoảnh khắc "tình bể bình" với Mr Đàm khi cả hai có nhiều hành động như những cặp tình nhân trẻ. Trong loạt khoảnh khắc hậu trường, Hương Giang cùng Mr. Đàm thoải mái khiêu vũ với sự đồng điệu, ăn ý và cười thả ga mà không hề có chút gượng gạo, thiếu tự nhiên.

Huong Giang va dam vinh hung trong mv moi

Dù chưa công bố chính thức về vai diễn của Hương Giang trong MV "Hello", nhưng những hình ảnh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế băng bó vết thương, tận tình chăm sóc "đàn anh" của mình trên bãi biển khiến người đồn đoán rằng Hương Giang sẽ tiếp tục trở thành người tình màn ảnh của "Ông hoàng nhạc Việt". Trong MV, Đàm Vĩnh Hưng còn hào phóng "đầu tư" cho nữ chính Hương Giang Idol những trang phục tinh tế của nhà thiết kế tài năng, nổi tiếng Chung Thanh Phong.

Huong Giang va dam vinh hung trong mv moi

Hương Giang Idol là người em thân thiết lâu năm của Mr. Đàm trong showbiz, thậm chí anh còn gọi nữ ca sĩ là "vợ" trong nhiều bài trả lời phỏng vấn. Trước khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang từng được "Ông hoàng nhạc Việt" tận tình hỗ trợ, chăm sóc và cho lời khuyên khi sang Thái Lan chinh chiến với các người đẹp quốc tế.

Huong Giang va dam vinh hung trong mv moi

Trước đây, Hương Giang Idol và Đàm Vĩnh Hưng đã từng có sự kết hợp độc đáo khi nên duyên vợ chồng trong MV "Làm Sao Anh Biết". Sau lần kết hợp "định mệnh", Hương Giang được mọi người gọi là "người tình màn ảnh" của Mr. Đàm trong suốt nhiều năm qua.

Huong Giang va dam vinh hung trong mv moi

"Cơ duyên có được sự kết hợp của cả hai trong MV 'Hello' là do sự mở lời của Hưng và Hương Giang cũng muốn gửi lời cảm ơn đến đàn anh đã động viên, ủng hộ cô trong cuộc thi sắc đẹp chuyển giới quốc tế vừa qua. MV Hello có thể xem là MV của Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang. Vì sự xuất hiện của Hương Giang gần như xuyên suốt MV. Đàm Vĩnh Hưng thật sự trân quý tình cảm của Hương Giang dành cho mình khi đã nhận lời mời tham dự, chịu cực xuống biển, dầm nắng quay quần quật suốt 2 ngày liền". Mr. Đàm chia sẻ.

Huong Giang va dam vinh hung trong mv moi

Bình luận
Không có dữ liệu