Hồ Văn Cường tranh giải 'Ca sĩ ấn tượng' cùng Sơn Tùng MTP

  • 09:01 06/09/2016

Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 cạnh tranh giải thưởng cùng nhiều đàn anh, đàn chị của làng nhạc.

Trong top 5 đề cử hạng mục "Ca sĩ ấn tượng" của một giải thưởng truyền hình, Hồ Văn Cường góp mặt cùng Sơn Tùng MTP, Khởi My, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh.

Ban tổ chức giải thưởng nhận định: "Hành trình của Hồ Văn Cường tại cuộc thi Vietnam Idol Kids được ví như câu chuyện cổ tích với cái kết ngọt ngào cho một chú bé hiền lành, tài năng. Cậu bé quê Tiền Giang chinh phục khán giả bằng một chất giọng đặc biệt cuốn hút qua những làn điệu dân ca".

ho-van-cuong-tranh-giai-ca-si-an-tuong-cung-son-tung-mtp

Hồ Văn Cường trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến với VnExpress.

Các diễn viên hài chiếm lĩnh hạng mục "Người dẫn chương trình ấn tượng", trong đó Trấn Thành tranh giải cùng Trường Giang, Đại Nghĩa, Việt Hương, MC Ngọc Trinh (Chuyển động 24).

Hạng mục "Nghệ sĩ hài ấn tượng" cũng xuất hiện nhiều tên tuổi quen thuộc là Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương, Hoài Linh, Thu Trang.

Hạng mục "Diễn viên nam ấn tượng" là cuộc cạnh tranh giữa Hồng Đăng, Mạnh Trường, Bình Minh, Chí Nhân, Việt Anh.

Nhã Phương, Cao Thái Hà, Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm Hương tranh giải "Nữ diễn viên ấn tượng".

Ngoài ra, giải thưởng còn có các hạng mục "Nhân vật của năm", "Hình ảnh thời sự ấn tượng".

Đại diện ban tổ chức - ông Lại Văn Sâm - lý giải việc nhiều nhân vật có lùm xùm về đời tư và công việc trong thời gian qua như Trấn Thành, Sơn Tùng MTP vẫn xuất hiện trong top 5 đề cử: "Kết quả này do khán giả truyền hình bình chọn nên chúng tôi phải tôn trọng. Mặt khác, những thông tin lùm xùm đều chưa có kiểm chứng nên không thể lấy đó làm cái cớ để đánh giá, phán xét họ".

Sau khi công bố các đề cử, cuộc đua sẽ bước vào vòng hai với sự tham gia của khán giả và hội đồng chuyên môn để tìm ra người chiến thắng. Lễ trao giải diễn ra vào 7/9.

Di Ca

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu