Hé lộ thông tin thời gian Sơn Tùng M-TP ra MV mới

  • 09:51 27/12/2017

Những thông tin hiếm hoi về thời gian Sơn Tùng M-TP ra mắt MV mới vừa được tiết lộ khiến người hâm mộ sục sôi.

Kể từ sau MV Bình Yên Những Phút Giây từ tháng 4 đến giờ, Sơn Tùng M-TP đã gần như lặn mất tăm trên đường đua âm nhạc. Không chỉ vậy, tương tác giữa nam ca sĩ và giới truyền thông cũng đặc biệt thưa thớt khiến dân tình càng thêm sốt ruột.

Mặc cho fan thiết tha từ năn nỉ đến kêu gào, tích cực nghe ngóng nhưng vẫn chẳng thấy động tĩnh gì từ thần tượng. Bóng dáng dự án mới hay hit khủng tiếp theo vẫn chưa thấy đâu, dù chỉ còn vài ngày nữa là năm 2017 sẽ kết thúc. 

son tung m tp 2018

Đã 8 tháng kể từ khi ra MV cuối cùng, Sơn Tùng đang khiến người hâm mộ dài cổ đợi chờ

Mới đây, một vài thông tin về sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP được rỉ tai nhau trên faceook khiến không ít fan xôn xao. Cụ thể, nguồn tin tiết lộ giọng ca gốc Thái Bình đã hoàn thành ca khúc mới từ lâu rồi. Ban đầu, anh chàng dự định ra mắt vào tháng 11, sau đó vì chưa ưng ý với bài hát nên để tiếp tục hoàn thiện Sơn Tùng quyết định dời sang giữa tháng 12, sau đó đổi ý dời tiếp đến cuối tháng 12.

son tung m tp 2017

Sơn Tùng đã hoàn thiện bài hát mới từ lâu nhưng MV thì vẫn chưa sẵn sàng để ra mắt

Được biết, việc dời thời gian ra mắt MV quá nhiều lần như vậy bởi hiện tại những ekip hàng đầu có thể thực hiện được MV cho “Sếp” đang rất bận rộn nên Tùng lại đành phải chờ. Một vài ý kiến khác lại cho rằng nam ca sĩ không muốn hit mới rơi vào tình cảnh giống MV “Lạc Trôi” (trượt mất BXH những MV Vpop hot nhất 2017 do phát hành vào 30/12/2016) nên lại tiếp tục dời sang đầu tháng 1.

Chính vì vậy, thời điểm chính xác Sơn Tùng ra MV mới vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, với thông tin này, người hâm mộ cũng có thể an tâm được phần nào đó là bài hát mới chắc chắn đã được hoàn thiện, và MV cũng sẽ được ra mắt sớm trong thời gian tới.

son tung mtp comeback

son tung ra mv moi

Chưa bao giờ, cộng đồng mạng mong chờ màn comeback của Sơn Tùng hơn lúc này

Những tháng vừa qua, thông tin về sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng luôn là câu hỏi chung của lẫn cộng đồng Sky và cư dân mạng. Đặc biệt là khi Vpop hiện tại đang trải qua thời gian  “bội thực” với những ca khúc “trời ơi đất hỡi”. Cụ thể, việc Chi Pu lấn sân làm ca sĩ với “giọng hát  karaoke” của mình đang khiến dân tình đau đầu. Nhiều người cho rằng, với chiến lược đánh chiếm V-Pop "quá nhanh, quá nguy hiểm" của Chi Pu lúc này thì chỉ có Sơn Tùng comeback mới đủ sức ngăn cản. 

Làn sóng này còn được ủng hộ mạnh mẽ hơn nữa khi mới đây, nam ca sĩ đã "thả thính" người hâm mộ bằng bức ảnh nhá hàng việc sẽ sớm tái xuất đường đua âm nhạc. fan, non-fan và thậm chí là cả antifan cũng đang tích cực kêu gọi Sơn Tùng ra MV mới bằng những bình luận tích cực.

chi pu

Cơn bão Chi Pu trong 4 tháng vừa qua đã khiến cả fan lẫn antifan khẩn thiết kêu gọi Sơn Tùng ra MV mới 

Dường như, chưa bao giờ việc comeback của Sơn Tùng lại nhận được chú ý và mong ngóng hơn lúc này đây. Vào cuối năm 2016, giọng ca sinh năm 1994 đã từng tạo ra “cơn địa chấn” trong cộng đồng người yêu nhạc với sản phẩm cực đỉnh - “Lạc Trôi”. Hiện tại, với đông đảo sự ủng hộ cùng đứa con tinh thần được ấp ủ dài ngày, người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để hy vọng lịch sử tiếp tục lặp lại!

Bình luận
Không có dữ liệu