Hậu trường "Vi Cá Tiền Truyện": Quách Ngọc Tuyên bị Hoàng Mèo 'sàm sỡ' trong lúc ngủ

  • 09:32 09/11/2018

Ngày 7/11, fan "Giang Hồ Chợ Mới" và "Vi Cá Tiền Truyện" được dịp phấn khích khi Quách Ngọc Tuyên đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một hình ảnh kèm với dòng chú thích thú vị: "Tay Hoàng Mèo này ẩu thiệt chứ. Mới ngủ say 1 tí là mất đời... trai với ảnh liền". Rất nhanh chóng, bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, các anh chị em nghệ sĩ và fans hâm mộ.

 

vi ca tiền tuyện

Hình ảnh đăng tải của Quách Ngọc Tuyên nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích từ fans hâm mộ

 

Bức ảnh chụp khi Quách Ngọc Tuyên, Hoàng mèo, Thanh Tân và Hứa Minh Đạt đang ngủ giải lao giữa giờ quay. Bức ảnh đặc biệt thú vị khi bàn tay của nghệ sĩ Hoàng Mèo đã vô tình đặt ở một vị trí khá là... nhạy cảm. Dù vẫn đang ngủ say, hành động "tự vệ" của anh chàng "Cá con" đã làm cho bức ảnh trở nên hài hước. Bức ảnh sau khi đăng tải đã được khá nhiều sự quan tâm, bình luận không chỉ từ các anh em nghệ sĩ đồng nghiệp mà còn từ các fan của bộ phim.

 

vi cá tiền truyện

Cô Cát ngay lập tức "chất vấn" Hoàng Mèo về hành động này

 

vi cá tiền truyện

Fan của  "Vi Cá Tiền Truyện" bình luận theo phong cách rất sát với nội dung của phim

 

vi cá tiền truyện

Quách Ngọc Tuyên rõ ràng cũng thấy chuyện này khá buồn cười, anh thậm chí còn thoải mái trả lời bình luận của một số fan

 

Vi Cá Tiền Truyện hiện đang nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ đông đảo người xem. Bộ phim liên tục lọt top thịnh hành trên Youtube và mang về cho Quách Ngọc Tuyên nút Bạc Youtube chỉ sau chưa đầy một tuần lễ phim được phát hành. Series đang được chiếu tại kênh Youtube của Quách Ngọc Tuyên mỗi tuần một lần.

Quách Ngọc Tuyên BẠN CÓ BIẾT

Quách Ngọc Tuyên

3,474 quan tâm

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên:

Nơi sinh: Long An

Cung hoàng đạo: Song Ngư

Quách Ngọc Tuyên được biết tới là một diễn viên, tuy chưa thực sự nổi bật nhưng bước đầu đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Nhắc tới Quách Ngọc Tuyên nhiều người nghĩ ngay tới cụm từ học trò của nghệ sĩ  Hoài Linh và cố nghệ sĩ Hữu Lộc.

Từng là diễn viên kịch nói trong sân khấu Nụ Cười Mới, Quách Ngọc Tuyên hiện nay còn đảm nhiệm thêm nhiều vai trò như MC trong gameshow Hàng Xóm Lắm Chiêu. Và gần đây, với sự thành công của Web Drama "Giang Hồ Chợ Mới", tên tuổi của Đại Ca Vi Cá - Quách Ngọc Tuyên dần được biết đến rộng rãi và được khán giả yêu thương nhiều hơn.

 

 

Đại ca Vi Cá - Quách Ngọc Tuyên - trong Giang Hồ Chợ Mới

Bình luận
Không có dữ liệu