"Hậu Duệ Mặt Trời" bản Việt tung teaser, hoành tráng không kém bản gốc

  • 03:50 29/08/2018

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cách đây ít giờ, teaser đầu tiên của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt cũng được giới thiệu. Nằm ngoài mong đợi của khán giả, bộ phim do đạo diễn Trần Bửu Lộc remake không chỉ gây ấn tượng bởi màu phim đẹp mà còn được đầu tư kĩ lưỡng về bối cảnh lẫn các tình huống nguy hiểm trong phiên bản gốc. 

 


Teaser đầu tiên của Hậu duệ mặt trời bản Việt

 

Trong teaser dài gần 1 phút rưỡi, "Hậu duệ mặt trời" tập trung hé lộ thân phận cũng như mối quan hệ giữa 4 nhân vật chính. Họ là những người lính và bác sĩ có nghề nghiệp và lý tưởng sống khác nhau nhưng lại vô tình bị gắn kết bởi một sợi dây vô hình. Mặc dù vẫn còn hạn chế trong khoản biểu cảm nhưng diễn xuất cũng như tạo hình của Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà bước đầu được lòng khán giả Việt. 

 

hậu duệ mặt trời việt nam

Song Luân

 

hậu duệ mặt trời việt nam

Khả Ngân

 

Vốn tôn trọng phiên bản gốc nên teaser đầu tiên của Hậu duệ mặt trời Việt Nam đã tái hiện lại một vài bối cảnh đặc trưng như: những người lính trẻ đang làm nhiệm vụ chống tội phạm, cảnh bác sĩ căng thẳng trong phòng mổ, cảnh Big Boss khoe hình thể trong phòng tập, cảnh 2 người lính bất lực nhìn người mình yêu bị cách ly vì nhiễm bệnh... Ngoài ra, đạo diễn Trần Bửu Lộc cũng sáng tạo thêm nhiều tình huống mới để phù hợp hơn với văn hoá và điều kiện ở Việt Nam. 

 

hậu duệ mặt trời việt nam

hậu duệ mặt trời việt nam

hậu duệ mặt trời việt nam

hậu duệ mặt trời việt nam

Một số phân cảnh trong phim

 

Bên cạnh đó, teaser còn giới thiệu những cảnh quay cũng không kém phần lãng mạn và hùng vĩ: cảnh xe ô tô lao xuống vách núi hay chiếc cano lướt trên vùng biển xanh ngắt.

 

hậu duệ mặt trời việt nam

hậu duệ mặt trời việt nam

hậu duệ mặt trời việt nam

Chỉ qua một vài cảnh quay mới được hé lộ, Hậu duệ mặt trời Việt Nam cũng hoành tráng không kém bản gốc

 

Tín hiệu đáng mừng cho "Hậu duệ mặt trời" bản Việt là chính khán giả cũng không khỏi bất ngờ trước nhiều cảnh quay hoành tráng như: bắn súng, cano lướt trên vùng biển, ô tô lao xuống vách núi,... Nhiều người nhận định rằng phim làm khá giống "Hậu duệ Mặt trời" bản gốc, cảnh quay hoành tráng, kỹ xảo ấn tượng. So với các phim truyền hình hiện tại, "Hậu duệ Mặt trời" Việt Nam đã tốt hơn rất nhiều. 

 

Đặc biệt, ê-kíp làm phim còn dốc toàn lực để tìm được địa điểm ghi hình cho giống với bản Hàn, trong đó có những thước phim thực hiện tại Sài Gòn, còn lại hầu hết đại cảnh đều được quay tại vùng đất nổi Phú Yên hoang sơ. 

 

Sau gần 2 tháng bấm máy, bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 09/2018.

Bình luận
Không có dữ liệu