Đóng phim cho đàn anh, Kiều Minh Tuấn yêu cầu mức cát-xê khiến ai cũng bất ngờ

  • 11:16 25/10/2018

Vi Cá Tiền Truyện là bộ phim đầu tay do diễn viên Quách Ngọc Tuyên đầu tư sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của những tên tuổi quen thuộc như Hứa Minh Đạt, Lê Nam, Nam Thư, Khả Như... Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của Chí Tài và Kiều Minh Tuấn.

 

Ngay từ khi chuẩn bị kịch bản với tác giả, Quách Ngọc Tuyên đã nhắm đến Kiều Minh Tuấn vào vai Quạ Đen vì tin rằng với khả năng diễn xuất của Kiều Minh Tuấn, anh sẽ đảm nhận tốt vai diễn này. Quách Ngọc Tuyên cũng tiết lộ rằng đây sẽ là nhân vật có thân phận bí mật, hứa hẹn tạo nhiều kịch tính và cao trào cho phim. 

 

Vì là phim đầu tay nên Quách Ngọc Tuyên muốn đầu tư mọi thứ thật chỉn chu, hoàn hảo. Thế nhưng kinh phí thực hiện bộ phim ngày càng phát sinh nhiều hơn khiến anh khó lòng mà "gánh" nổi. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn lại đang là cái tên khá nổi tiếng nên anh cũng lo ngại sẽ không thể trả được mức thù lao xứng đáng cho Kiều Minh Tuấn. 

 

Kiều Minh Tuấn vui vẻ đến phim trường dù không nhận tiền thù lao từ Quách Ngọc Tuyên

 

"Anh Vi Cá" chia sẻ: "Tôi và Kiều Minh Tuấn là bạn thân từ lâu lắm rồi. Khi bắt đầu làm phim Vi cá tiền truyện, tôi có tâm sự với Kiều Minh Tuấn. Tuấn nói tôi cứ làm đi, anh có bao nhiêu thì em sẽ chơi với anh bấy nhiêu. Nhưng điều mà tôi e ngại là kinh phí phim cứ ngày càng tăng thêm nên lo sẽ không trả được cát-xê cho Kiều Minh Tuấn đúng giá thị trường.

 

Khi tôi nhắc đến chuyện cát-xê, Kiều Minh Tuấn đã mắng tôi: "Anh mà còn nói vậy em nghỉ chơi với anh luôn đấy. Em quay cho anh không nhận cát-xê đâu. Anh cứ xếp lịch cho em khỏi trùng là được rồi". Với những lời của Kiều Minh Tuấn cũng như anh em diễn viên, tôi đã có thêm động lực và sự tự tin".

 

Quách Ngọc Tuyên còn cho biết thêm mình đã nhờ danh hài Chí Tài mua quà từ Mỹ về để tặng Kiều Minh Tuấn như một lời cám ơn cho tấm lòng của đàn em.

 

Kiều Minh Tuấn chăm chỉ đọc kịch bản ở phim trường

 

Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn cho biết nếu anh em cần thì mình sẽ sẵn sàng giúp đỡ dù chỉ là vai nhỏ, chạy qua chạy lại ở đoàn phim thôi cũng được. "Tôi và anh Tuyên quen biết nhau từ rất lâu rồi, anh ấy mở lời thì tôi đồng ý. Anh Tuyên hay chị Thu Trang có mời tôi vai nhỏ, thậm chí chỉ để chạy qua chạy lại có mặt giúp đỡ anh em thôi tôi cũng sẵn sàng. Quạ Đen là nhân vật nham hiểm có mối thù với vài người nên ôm hận luôn có sư nghĩ lập mưu để để giải quyết." - người yêu Cát Phượng chia sẻ.

 

Khi nhắc đến tiền cát-xê cho phim, anh vui vẻ đáp: "Anh Tuyên mà trả cát-xê là tôi sẽ từ chối. Lúc đầu anh ấy mở lời tôi đã đồng ý giúp nhưng tránh trùng lịch trình riêng của tôi là được. Anh Tuyên hỏi tôi lấy cát-xê bao nhiêu? Tôi giận dữ trả lời nói anh làm vậy em buồn, em không nhận lời đâu mà sẽ trách ngược lại anh và trả vai luôn. Anh Tuyên nói chú đã vậy thì thôi hôm nào anh em mình nhậu một bữa".

 

Vi Cá Tiền Truyện xoay quanh nhóm giang hồ sống ở khu chợ cá với những ân oán tỉnh nghĩa cá nhân cần được giải quyết

 

Nối tiếp thành công của 3 dự án phim Giải Cứu Tiểu Thư, Giang Hồ Chợ Mới và Thập Tam Muội, vai diễn anh Vi Cá của Quách Ngọc Tuyên cũng ngày càng được khán giả nhớ đến và yêu mến, đi đâu anh cũng được mọi người gọi là anh Vi Cá. Chính vì vậy mà nam diễn viên nung nấu ý định làm riêng một bộ phim đi sâu hơn về nhân vật anh Vi Cá và cũng là bộ phim đầu tay do mình đứng ra sản xuất. 

 

Bên cạnh các diễn viên kể trên, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Hoàng Mèo, Hồ Việt Trung, Vinh Râu,... Sau thời gian chuẩn bị chu đáo, phim mới của Quách Ngọc Tuyên sẽ được trình làng vào ngày 25/10 trên kênh Youtube.

 

Phim Ca Nhạc Hài Giang Hồ Chợ Mới - Thanh Tân, Xuân Nghị, Duy Phước [Tập 1]:

 

Kiều Minh Tuấn BẠN CÓ BIẾT

Kiều Minh Tuấn

2,994 quan tâm

Kiều Minh Tuấn (sinh ngày 26 tháng 2 năm 1988 tại Bà Rịa – Vũng Tàu), là diễn viên nổi lên từ bộ phim bị cấm công chiếu Bụi đời Chợ Lớn, anh hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi quay xong Bụi đời chợ Lớn, anh đã được đạo diễn, nhà sản xuất khen rất nhiều và hiệu ứng truyền thông tốt. Ai cũng sẽ nghĩ anh sẽ tỏa sáng. Không ngờ, một năm sau đó anh đã ế hàng, và nằm ở nhà chờ show trong vô vọng. Kiều Minh Tuấn hụt hẫng khủng khiếp, không hiểu chuyện gì xảy ra với mình. Bẵng đi một năm, anh chỉ mới được mời phim Scandal.


Trong khoảng thời gian “ngủ đông” đó, anh đã kiếm sống bằng việc đi tấu hài, quay những chương trình lẻ tẻ nhưng mà không nhiều. 
 

Có thể nói, gặp gỡ rồi yêu Cát Phượng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Kiều Minh Tuấn. Bà mẹ một con tiết lộ, bạn trai từng suýt bỏ nghề vì mãi lận đận. Chị đã không ngừng khuyên nhủ rằng nếu năm 30 tuổi mà không có chuyển biến tích cực thì chuyển sang làm nghề khác. May mắn, ngay ngưỡng tuổi 30, anh đạt được vinh quang với “Em chưa 18”.

 

Thành công mà Kiều Minh Tuấn đang có là kết quả từ sự đóng góp rất lớn từ tình yêu, sự kiên trì và những lời khuyên chân thành của Cát Phượng. Thế nhưng, “cô Cát” lại chẳng cần anh phải đền đáp gì hay hứa hẹn gì. Chính nữ diễn viên cũng khẳng định rằng sẽ không quá đau buồn nếu có ngày hai người rời xa nhau. Thậm chí còn khẳng định mình sẽ đứng ra lo hôn lễ cho anh nếu “duyên không thành”.

 

Các bộ phim đã từng tham gia:
 Chú ơi đừng lấy mẹ con
Bùi đời Chợ Lớn
Em chưa 18
Scandal
Sơn đẹp trai
Mặt nạ tình yêu (Phim truyền hình)
Lộc phát
Nắng 2
Bình luận
Không có dữ liệu