“Đời Của Nó” – Sitcom của Phạm Trưởng vừa khởi quay đã lăm le nhá hàng tập 1

  • 10:11 22/09/2017

Vừa qua, sitcom đầu tay của nam ca sĩ Phạm Trưởng đã chính thức khởi quay và hoàn thành tập đầu tiên. Hình ảnh từ hậu trường bộ phim Đời Của Nó khiến các fan “đứng ngồi không yên”, đặc biệt là dòng status nửa thật nửa đùa của nam ca sĩ.

Sau bao ngày chuẩn bị thì sáng ngày 18/09, bộ sitcom Đời Của Nó đã chính thức được khai máy. Phạm Trưởng đã có mặt tại phim trường để làm lễ cho buổi khởi động dự án. 

Phạm Trưởng có mặt tại điểm quay từ sớm để làm lễ bấm máy bộ phim đời của nó

Đời Của Nó là dự án phim dài tập đầu tay của Phạm Trưởng. Theo thông tin từ phía nam ca sĩ, bộ sitcom hài này có thời lượng dự kiến là 30 tập, mỗi tập 20 phút. Phạm Trưởng vừa là nhà sản xuất vừa đảm nhận vai chính của bộ phim.

Tạo hình của Phạm Trưởng trong Đời Của Nó được nhiều fan cho rằng giống "anh sinh viên" 

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của hai diễn viên hài đang được nhiều bạn trẻ yêu mến: chàng trai Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng và thành viên nhóm hài Cà Tưng Xuân Nghị. Nổi tiếng là những nghệ sĩ trẻ duyên dáng, biến hóa nhiều phong cách, hai gương mặt này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong các tình huống hài hước của phim.

Bộ phim có sự tham gia của Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng

Và cây hài Xuân Nghị - anh chàng lém lỉnh của nhóm hài Cà Tưng

Ba anh em nhí nhố tự sướng trong giờ giải lao

Phía nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ nhiều về nội dung Đời Của Nó nhưng qua các hình ảnh từ hậu trường, có thể đoán đây sẽ là một sitcom hài tâm lý xã hội, dự là sẽ có những pha hành động, đánh đấm kịch tính.

Clip hậu trường sitcom Đời Của Nó

Bộ phim còn xuất hiện cả nhân vật công an nữa cơ mà

Màn "hành động" của hai nhân vật nữ trong bộ phim, đến diễn viên nữ còn có phân đoạn "đấm đá" thì chắc hẳn các chàng trai Đời Của Nó cũng phải có một vài pha đẹp mắt.

Đoàn phim đã gặp không ít khó khăn do thời tiết bị ảnh hưởng bởi bão. Tuy nhiên, mặc cho trời liên tục mưa rả rích, anh em trong ekip đã cố gắng hoàn thành các phân cảnh một cách tốt nhất. Mặc dù vậy, sau 2 ngày quay liên tiếp dầm mưa rồi lại dãi nắng đã khiến nam ca sĩ Phạm Trưởng đổ bệnh. 

Đoàn làm phim đã gặp không ít khó khăn do thời tiết bị ảnh hưởng bởi mưa bão

Vừa dầm mưa rồi lại dãi nắng mấy ngày liên tiếp đã khiến nam ca sĩ đổ bệnh

Nghỉ dưỡng sức 1 ngày, sang ngày hôm sau anh lại tiếp tục trở lại trường quay để ghi hình cho kịp tiến độ phim. Tuy nhiên, theo thông tin anh chia sẻ do thời tiết không thuận lợi nên tạm thời chưa thể quay tiếp được.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ đã thông báo rằng tập 1 của sitcom Đời Của Nó đã hoàn thành. Ngoài ra, anh còn treo status nửa đùa nửa thật về viêc phát hành ngay tập 1 khiến fan “đứng ngồi không yên”. 

Nam ca sĩ thả thính fan với dòng status đầy kích thích: Tập 1 Đời Của Nó đã xong, thời tiết đang ảnh hưởng bão nên chưa quay tiếp được! Có nên tung tập 1 trước không cả nhà...

Dòng chia sẻ của anh đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, hàng loạt fan hâm mộ đã vào để lại bình luận phấn khích và ủng hộ việc này.

Bên cạnh tình tiết và nội dung, Đời Của Nó hứa hẹn sẽ còn hạ gục khán giả bởi nhạc phim. Được biết, hiện tại Phạm Trưởng đã thu âm xong 2 ca khúc, và vẫn còn 2 bản nữa chưa hoàn thành. 

Cộng đồng fan hâm mộ "rần rần" trước dòng status mang tính chất thả thính này của nam ca sĩ

Trước đó, tác phẩm Hot Boy Hột Vịt Lộn do Phạm Trưởng sản xuất đã đem lại nhiều hiệu ứng tích cực. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc vì bộ phim chưa thỏa mãn việc được ngắm nhìn thần tượng diễn xuất.

Và kể từ sau MV phim ngắn Đàn Bà Cũ, các fan cũng đã lâu không có dịp nhìn ngắm Phạm Trưởng trong sản phẩm mới. Sự ra đời của dự án Đời Của Nó đã khiến các fan được dịp ăn mừng khi có thể được gặp thần tượng nhiều hơn trên màn ảnh. Mong rằng những ngày tiếp theo đây thời tiết sẽ chan hòa hơn để đoàn phim có thể tiếp tục công việc, nhanh chóng hoàn thành bộ phim để ra mắt khán giả.

Những fan hâm mộ Phạm Trưởng sắp tới sẽ được dịp ngắm thần tượng trong suốt 30 tập trong bộ sitcom Đời Của Nó

 

Bình luận
Không có dữ liệu