Đời Của Nó của Phạm Trưởng lọt Top 1 thịnh hành Youtube chỉ sau 1 ngày phát hành

  • 11:47 30/10/2017

Dự án sitcom Đời Của Nó vừa được Phạm Trưởng tung ra cách đây không lâu đã nhanh chóng lọt Top 1 thịnh hành Youtube chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt.

Sau bao ngày để fan chờ đợi thì ngày 27/10 vừa rồi, tập 1 sitcom Đời Của Nó đã được lên sóng trên kênh Youtube chính thức của Phạm Trưởng. Đây là một dự án phim dài tập đầu tay của nam ca sĩ kể từ sau thành công của bộ phim ca nhạc Hot Boy Hột Vịt Lộn.

doi cua no pham truong

Dự án phim dài tập mang tên Đời Của Nó vừa được Phạm Trưởng phát hành ngày 27/10

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, bộ phim đã thu hút được sự theo dõi của đông đảo khán giả và nhanh chóng cán mức 1 triệu lượt view. Với kịch bản hài hước, góc nhìn mới lạ xoay quanh những mảng tối trong xã hội, cùng với sự diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên hài quen thuộc, tập 1 Đời Của Nó đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

pham truong doi cua no

Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, Đời Của Nó đã leo lên đứng đầu top thịnh hành trên Youtube

Đời Của Nó kể về câu chuyện của một chàng trai tỉnh lẻ lên phố nhằm tìm kiếm những đứa em thất lạc theo ước nguyện của ba mình. Chỉ mới ngày đầu đặt chân lên Sài Gòn, anh đã vô tình rơi vào nhiều tình cảnh oái ăm và bắt đầu bước vào thế giới đầy hỗn tạp ở nơi thị thành.Trong chuyến hành trình của mình, anh chàng đã gặp gỡ rất nhiều thành phần của xã hội và trải qua không ít sóng gió cũng như những tình huống dở khóc dở cười. 

doi cua no

Câu chuyện xoay quanh hành trình tìm lại những đứa em trai bị thất lạc của anh chàng tỉnh lẻ Phạm Trưởng

Bộ phim với sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc với khán giả như Long Đẹp Trai, Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng và thành viên nhóm hài Cà Tưng Xuân Nghị… Với sự duyên dáng trong từng nét diễn, sự xuất hiện của các cây hài này đã đem lại những tràng cười bất tận cho khán giả.

Bên cạnh những tình tiết hài, bộ phim với đề tài về các băng nhóm tại Sài Gòn cùng những mặt tối của xã hội hứa hẹn sẽ chứa đựng những tình tiết gay cấn cùng những pha hành động hấp dẫn. Ngoài ra, các bản nhạc phim do Phạm Trưởng sáng tác và thể hiện chắc chắn sẽ khiến các fan vừa thỏa mãn được phần nhìn lẫn phần nghe. 

pham truong doi cua no

Một trong những phân cảnh hài hước ngay từ đầu tập phim của Tuấn Dũng

doi cua no pham truong

Gương mặt không thể nào "hài" hơn của anh chàng "đại ca" Xuân Nghị

Đời Của Nó là dự án phim dài tập đầu tay của Phạm Trưởng với thời lượng dự kiến là 30 tập, mỗi tập 20 phút. Trong đó, nam ca sĩ vừa là nhà sản xuất vừa đảm nhận vai chính của bộ phim.

pham truong

Kể từ dự án phim ca nhạc Hot Boy Hột Vịt Lộn, người hâm mộ mới được tiếp tục xem Phạm Trưởng trổ tài diễn xuất qua Đời Của Nó

Với nội dung hấp dẫn vui nhộn, dàn diễn viên thực lực, trai xinh gái đẹp có đủ, chỉ sau 3 ngày lên sóng, Đời Của Nó hiện đang là sản phẩm đang được nhiều bạn trẻ lót dép “hóng”. Theo thông tin từ phía nam ca sĩ, tập 2 của bộ phim sẽ nhanh chóng được lên sóng để tiếp tục phục vụ các fan. Hãy cùng đón xem diễn biến tiếp theo của Đời Của Nó tại kênh Youtube của Phạm Trưởng nào!

Bình luận
Không có dữ liệu