Đây là ca khúc hiếm hoi của Vpop cần đến 9 nhạc sĩ và producer cùng hợp tác sản xuất

  • 10:50 18/07/2018
Mới đây, ca sĩ Trúc Nhân đã tung MV mới sau một thời gian dài vắng bóng. Điều đặc biệt là MV này của nam ca sĩ cần đến 9 nhạc sĩ và producer cùng hợp tác sản xuất, đây chính là điều hiếm hoi của Vpop từ trước tới nay.

Mất hơn 1 năm để chuẩn bị cho sản phẩm mới, vào tối ngày 17/7, Trúc Nhân đã chính thức cho phát hành MV "Người Ta Có Thương Mình Đâu". Đây cũng là lần hiếm hoi Trúc Nhân chọn một bản ballad để làm MV. Điểm đặc biệt ở bản ballad này là cần đến 3 producer và 6 nhạc sĩ cùng nhau hợp tác sản xuất gồm: Nguyễn Hải Phong, Hứa Kim Tuyền, Trần Dũng Khánh, Blada Jean Paul, Nguyễn Hải Minh Cơ, Nguyễn Công Thành. 

Truc Nhan tung MV moi

 Lần hiếm hoi Trúc Nhân làm MV cho một ca khúc ballad

“Lần này, tôi chọn 'Người Ta Có Thương Mình Đâu' vì bài khác gu âm nhạc của mình trước giờ. Nó được sáng tác riêng cho tôi, phù hợp với màu giọng của tôi thì không có lý do gì khiến tôi ngại ngùng việc phát hành nó như bước đi đầu tiên của mình trong năm nay. Điều tôi ngại nhất trong lần quay lại này là phải vượt qua cái bóng của Trúc Nhân trước đó chứ không phải vượt qua một ai khác”, Trúc Nhân chia sẻ.

"Người Ta Có Thương Mình Đâu" là một trong những MV được Trúc Nhân đầu tư với kinh phí lên đến 1 tỷ đồng. Về nội dung, ca khúc diễn tả tâm trạng của những người trót yêu đơn phương nhưng vì nhiều lý do mà không thể thổ lộ. Phần hình ảnh trong MV được thể hiện qua 3 câu chuyện của những người trẻ, ý tưởng dàn dựng MV với nhiều câu chuyện được lồng ghép được khán giả đánh giá cao. Đặc biệt Trúc Nhân cũng lần đầu phân thân với vai trò là nội tâm nhân vật.

Câu chuyện đầu tiên kể về hai cascadeur, trong đó Việt Dũng thầm thương người bạn diễn của mình nhưng không may, người đó đã có một nửa.

Truc Nhan tung MV moi

 

Truc Nhan tung MV moi

Câu chuyện thứ hai là về cô phóng viên trẻ cảm nắng anh chàng quay phim làm cùng đài truyền hình, trớ trêu thay anh cũng đã có bạn gái.

Truc Nhan tung MV moi

 

Truc Nhan tung MV moi

Cuối cùng là câu chuyện về mối tình đơn phương của chàng sinh viên kiến trúc dành cho cô bạn cùng lớp, quan tâm nhưng không biết giãi bày ra sao.

Truc Nhan tung MV moi

Truc Nhan tung MV moi

Nhưng đến cuối cùng, cả ba câu chuyện này đều không có cái kết hạnh phúc, đúng như câu hỏi cuối MV "Người bạn thương có thương bạn không?"

Truc Nhan tung MV moi

MV Người ta có thương mình đâu được ví như “phát pháo” đầu tiên, chuẩn bị cho một loạt dự án tâm huyết trong năm 2018 của giọng ca "Thật Bất Ngờ". Một năm ở ẩn cũng là lúc nam ca sĩ tích cực chuẩn bị cho những dự án này.

 

MV Người Ta Có Thương Mình Đâu - Trúc Nhân

Bình luận
Không có dữ liệu