Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi bị Phan Ngọc Luân thừa nhận cả hai ngủ chung giường và có tình cảm với nhau

  • 10:43 22/11/2018
Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng trước tiết lộ của Phan Ngọc Luân về việc từng ngủ chung giường. Mr. Đàm đã công khai toàn bộ tin nhắn mà Ngọc Luân đã gửi cho mình để xin phép sử dụng tên tuổi làm công cụ PR MV mới.

Sau vài giờ im lặng, mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài để nói về ồn ào với học trò của mình - nam ca sĩ Phan Ngọc Luân. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, Phan Ngọc Luân trước giờ là học trò và mãi mãi là học trò của anh, nên dù lần này có sai cũng không phải là kẻ thù. Theo Đàm Vĩnh Hưng, vì Phan Ngọc Luân quá "ngu dại" nên mới dẫn đến sự việc như hiện tại, do đó anh sẽ tha thứ và mong khán giả cũng sẽ cho học trò của anh một cơ hội để sửa sai.


Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai thêm ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa anh và Phan Ngọc Luân. Theo nội dung tin nhắn, cả hai đã có cuộc trò chuyện rất thẳng thắn ngay sau khi chia sẻ của Phan Ngọc Luân trước truyền thông làm "dậy sóng" dư luận. Đáng nói, đúng như những gì số đông khán giả dự đoán, Phan Ngọc Luân đã thừa nhận với Đàm Vĩnh Hưng rằng những gì anh đã nói chỉ nhằm mục đích PR cho bản thân cùng sản phẩm mới ra. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã mau chóng gửi lời xin lỗi tới Đàm Vĩnh Hưng và khẳng định không hề nghĩ sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như vậy. Thậm chí, Phan Ngọc Luân còn tiết lộ, tất cả mọi ồn ào này đều do ê-kíp của anh đứng sau và định hướng thực hiện.

 

đàm vĩnh hưng lên tiếng về vụ phan ngọc luân

đàm vĩnh hưng lên tiếng về vụ phan ngọc luân

đàm vĩnh hưng lên tiếng về vụ phan ngọc luân

đàm vĩnh hưng lên tiếng về vụ phan ngọc luân

đàm vĩnh hưng lên tiếng về vụ phan ngọc luân

Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn giữa anh và Phan Ngọc Luân sau khi xảy ra vụ việc

 

đàm vĩnh hưng lên tiếng về vụ phan ngọc luân

'Ông hoàng nhạc Việt' chia sẻ Phan Ngọc Luân chỉ muốn PR cho sản phẩm mới nên mới phát ngôn như vậy

 

Nguyên văn dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng dành Phan Ngọc Luân:

Có lẽ mọi người đang trông đợi sự lên tiếng của Đàm Vĩnh Hưng lắm đúng không?

Tôi biết chứ! Tôi bình thản vì Tôi không lạ gì trò chơi truyền thông này nữa.

Nhưng Tôi phải phát biểu! Vì LÒNG TIN và SỰ THẬT

Các bạn chơi xong chưa? Bây giờ đến lượt Đàm Vĩnh Hưng.

Thưa quý vị!

Học trò cũng gần như là con cái. Ngu dại thì mình phải chỉ dạy !

Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người ko có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay !

Phan Ngọc Luân! Em vẫn mãi là học trò của Anh. Điều này không thay đổi được !

Vì là học trò! KHÔNG PHẢI LÀ KẺ THÙ. Nên Đại ka sẽ không xử em như kẻ thù! Anh sẵn sàng giúp học trò của mình với nhìu cách khác nhau, từ tinh thần đến tài chính hoặc sự xuất hiện của mình trong những dịp đặc biệt của các em như ra sản phẩm mới, đêm nhạc riêng, sinh nhật, đám cưới họp báo... Nhưng anh không bao giờ thoả hiệp với những trò TÀ ĐẠO như thế này ! Và suốt nhiều năm qua Anh vẫn tự hào về cách dạy dỗ của mình dành cho các em!

Mỗi khi thấy tin tức của em nào thành công hay chiến thắng một cuộc chơi mới, anh là người hãnh diện không kém. Nhưng hôm nay đã có một đứa con hư! Cần phải giáo huấn !

Luân ạ! Lần này em SAI QUÁ SAI

Anh không biết em tham gia chương trình này vào thời điểm nào ! Cách đây 2 tuần anh đạo diễn Trần Vi Mỹ có đọc một bài báo nói về việc nữ đại gia nào chịu trả tiền để được tình cảm của em gì đó! Anh ấy có nhắn tin với anh là nếu có gặp Luân thì khuyên nó đừng vướng vào những việc như vậy nữa. Anh cũng vội vàng nhắn tin nhắc nhở em. Em cũng dạ dạ. Thế rồi em vẫn không thoát khỏi cái bẫy quá độc ác này !

Anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử em ra sao. Nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em! Khi thực hiện điều này em và cả ekip có nghĩ cho những người bị lôi kéo vào nó sẽ như thế nào không em?

Anh còn biết trong lúc bị "trúng thuốc" và bị cuốn vào bởi nhũng câu hỏi gợi mở đã đựơc chuẩn bị sẵ , em còn nói dễ sợ hơn nữa kìa nhưng đã được cắt ! Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng? Và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc Luân là ai mà dễ sợ như vậy? Vài lời như thế gửi đến em. Kết quả ra sao thì em chính là người phải gánh trách nhiệm !

Nếu là kẻ khác thì sẽ ko có sự tử tế như thế này đâu! Em biết Đàm Vĩnh Hưng mà phải không? Việc còn lại là cư xử của em như thế nào: Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do e chọn. Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em! Nếu anh điều tra ra được sự thật như e nói. Mong mọi người hãy cho Luân một cơ hội sửa sai!

Đàm Vĩnh Hưng BẠN CÓ BIẾT

Đàm Vĩnh Hưng

3,946 quan tâm

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh ngày 2 tháng 10 năm 1971.

 

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng chúng ta liên tưởng ngay đến một giọng hát lạ, có phong cách trình diễn riêng biệt, tạo ấn tượng trong lòng khán giả không những qua giọng hát mà cả bằng những phát ngôn gây "sốc", những việc làm "ngông" hoặc những sô diễn đậm chất cá nhân như "Dạ tiệc trắng" trang trí khán phòng, sân khấu màu trắng, khán giả đến xem cũng mặc toàn đồ trắng...

 

Từ một anh thợ hớt tóc đam mê ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một ca sỹ nổi tiếng, ăn khách nhất hiện nay. Từ một ca sỹ hát đám cưới không ai biết tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng 8 lần đi thi Tiếng hát Truyền hình để mong có bước phát triển tốt hơn, và lần cuối cùng đó, anh đạt giải Tư.

 

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng sống những tháng ngày cơ cực khi kinh tế gia đình khánh kiệt để rồi có trong tay một công ty giải trí, một quán ăn, sở hữu những món hàng đắt tiền mỗi khi đấu giá có người bỏ ra cả trăm triệu đồng mua. Không ít lần anh bị cho hát lót, đến sân khấu rồi lại ra về trong lặng lẽ để rồi trở thành một trong những ca sỹ “có thể lực” trong việc bay sô ở nước ngoài.

 

Tiếp sau đó là những cố gắng vượt bậc để khẳng định mình qua các album đơn do chính mình thực hiện. Có thể xem "Giọt nước mắt cho đời" là album đưa Đàm Vĩnh Hưng thật sự bật thành "sao" trong làng nhạc Việt... Chính vì thế, những album sau này đều nhận được rất nhiều sự quan tâm thì phía khán giả!

 

 Đàm Vĩnh Hưng luôn luôn cầu tiến và ấp ủ thực hiện nhiều dự định mới trong sự nghiệp để không cho phép mình bão hòa trong công việc.

 

Các giải thưởng đã đạt được: 

2001: Giải nhất giọng ca và gương mặt ca sĩ trẻ được yêu thích do chương trình Chiều thứ 5 dành cho các sinh viên bình chọn
2002: Giải thưởng Làn Sóng Xanh của Đài tiếng nói Thành phố Hồ Chí Minh
2003: Giải nhất Ngôi sao bạch kim - "Giọng ca nam xuất sắc nhất"
2004: Giải thưởng Làn Sóng Xanh: "Ca sĩ được yêu thích nhất" trong năm 2004
2005: Giải thưởng Lá Phong của Tổng lãnh sự Canada
2005: Hai giải thưởng Làn Sóng Xanh: "Ca sĩ được yêu thích nhất" và Ca sĩ của năm 2005
2006: Giải thưởng Ngôi sao bạch kim - Ca sĩ có phong cách ấn tượng nhất
2007: Giải cống hiến 2007 - Ca sĩ xuất sắc nhất 2007
2008: Hai giải thưởng Làn Sóng Xanh: "10 ca sĩ được yêu thích nhất" và "Ca sĩ của năm". Huy chương bạc thể loại nhạc nhẹ và nhạc dân gian trong cuộc thi Liên hoan giọng hát vàng Asean 2008.
2009: Lần thứ 2 liên tiếp nhận được giải Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất" và "Ca sĩ của năm" do khán giả Làn Sóng Xanh bình chọn.
Bình luận
Không có dữ liệu