Chu Bin và Hoa Vinh khẩu chiến cực căng trên mạng xã hội

  • 19:42 08/04/2018

Mới đây, sau những video khiêu khích của hiện tượng Hoa Vinh, Chu Bin đã chính thức lên tiếng đáp trả. Nam ca sĩ đã thực hiện hẳn một video thể hiện sự bức xúc “gọi tên điểm mặt” Hoa Vinh và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Cách đây vài ngày, đoạn video Chu Bin đăng tải đề cập đến hiện tượng livestream bất ngờ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, đây là màn phản pháo của nam ca sĩ trước những lời lẽ mỉa mai của Hoa Vinh. Theo đó, nam ca sĩ cho rằng, sau khi sự việc trở nên ồn ào vì những hiểu lầm không đáng có, anh đã gọi điện cho Hoa Vinh để nói chuyện và giải quyết mọi khúc mắc. Tuy nhiên sau đó, Hoa Vinh vẫn cố tình mỉa mai trên trang cá nhân.

Cuộc khẩu chiến giữa Chu Bin và Hoa Vinh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Bày tỏ bức xúc của mình, Chu Bin khẳng định: “Anh chưa bao giờ là anh em với em”. Đáp trả lại lời chế diễu của Hoa Vinh, Chu Bin chỉ nhấn mạnh “nếu là đàn ông thì sau khi nói chuyện thì cho qua chứ không lên mạng tiếp tục gây sự chú ý”…  

Nói về việc lợi dụng tên tuổi của Hoa Vinh để gây sự chú ý, Chu Bin chia sẻ: “Anh nổi tiếng trước em. Em hát lại những ca khúc của các ca sĩ khác và có cả của anh. Đó là ca khúc Giả vờ thương anh được không. Không phải nhờ em hát mà khán giả mới biết đến ca khúc này bởi trước đó, ca khúc đã được đông đảo mọi người yêu mến. Em đang dựa vào ca khúc của người khác để nổi tiếng”.

Màn khẩu chiến của Hoa Vinh và Chu Bin

Được biết, mâu thuẫn giữa hai người bắt nguồn từ một đoạn livestream giữa Châu Khải PhongChu Bin. Khi đó, 1 khán giả bất ngờ bình luận so sánh giữa giọng hát của nam ca sĩ Giả Vờ Thương Anh Được Không với hiện tượng Hoa Vinh.

 Đáp lại bình luận đó, Chu Bin chỉ nhẹ nhàng giải thích rằng  Hoa Vinh sử dụng một phần mềm chỉnh sửa giọng hát khi livestream có chức năng chỉnh phô giọng, những nốt tụt có thể kéo lên để căng nốt đó hơn mọi người nghe sẽ thấy vocal rất đẹp. Khán giả có thể so sánh chính xác hơn khi nghe các ca sĩ hát live trực tiếp.

Câu chuyện bắt đầu từ lời giải thích của Chu Bin khi bị khán giả so sánh giọng hát với hiện tượng livestream

Ngay sau đó, trong buổi trò chuyện cùng người hâm mộ, Hoa Vinh lên tiếng phủ nhận thông tin về việc sử dụng phần mềm hỗ trợ sẽ làm thay đổi giọng hát. "Hiện tượng livestream" dùng những lời lẽ căng thẳng khi nhắc đến Chu Bin. Đồng thời, anh còn tố nam ca sĩ đang lợi dụng tên tuổi của mình để gây chú ý.

Chu Bin cho biết để tránh việc câu chuyện đi quá xa, anh đã gọi điện trực tiếp cho Hoa Vinh để giải quyết. Tuy nhiên, ngay sau đó, Hoa Vinh vẫn tiếp tục khiêu khích trên trang cá nhân. Chính điều này đã khiến nam ca sĩ Chu Bin  phải đăng đàn lên tiếng.

Hoa Vinh dùng nhiều lời lẽ mỉa mai Chu Bin khi trò chuyện với fan

Theo tin tức mới nhất thì Hoa Vinh đã chính thức về đầu quân cho một “bầu show” và là một MC có tiếng ở Sài Thành, từng quản lí ca sĩ Thu Minh. Bên cạnh đó, Hoa Vinh cũng chia sẻ rằng sẽ sớm cho ra sản phẩm của riêng mình.

 

Hoa Vinh vừa mới về đầu quân cho một bầu show có tiếng tại Sài Gòn

Chưa biết hồi kết của việc lên tiếng qua lại giữa ngôi sao mới nổi với đàn anh như thế nào nhưng thiết nghĩ, trở thành người nổi tiếng đã khó, để giữ được sự nổi tiếng đó lại càng khó hơn. Chính vì vậy, các nghệ sĩ, đặc biệt là những người mới vào nghề nên giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng,  cần khiêm tốn và thể hiện ít nhiều sự tôn trọng đến với những người đi trước.

Bình luận
Không có dữ liệu