“Cho Họ Ghét Đi Em” – thêm một ca khúc thuộc Underground chuẩn bị soán ngôi “Em Gái Mưa”

  • 13:54 18/09/2017

Sau khi vừa bị ca khúc Túy Âm vượt mặt số lượt view trên Youtube, Em Gái Mưa của Hương Tràm lại đang đứng trên nguy cơ bị soán ngôi bởi một ca khúc thuộc giới Underground khác – Cho Họ Ghét Đi Em.

Lên sàn vào đúng thời điểm cả nước tựu trường, Em Gái Mưa của Hương Tràm nhanh chóng bùng nổ thành "bão". Chỉ sau 2 tuần có mặt trên Youtube, bản hit này đã thu về hơn 22,5 triệu view, đồng thời vẫn vững vàng ở vị trí #1 tab thịnh hành.

Sự hợp tác giữa công chúa Ballad cùng cây viết nhạc sầu Mr Siro đã đem lại hiệu ứng mạnh mẽ đến không ngờ. Tuy nhiên, vào thời điểm này, một MV nhạc thuộc giới Underground mang cái tên độc đáo Cho Họ Ghét Đi Em (xem MV tại đây) xuất hiện và được cộng đồng mạng lan truyền một cách chóng mặt.

Cho Họ Ghét Đi Em - một trong những ca khúc tiếp tục đánh sự lưu trỗi dậy mạnh mẽ của giới Underground

Bản rap mang tên Cho Họ Ghét Đi Em do Huỳnh James thể hiện là một ca khúc có giai điệu vui nhộn và âm hưởng cực kì bắt tai. Không khó nhận ra chất nhạc Reggae trong sáng tác mới của Huỳnh James.

Ca khúc sở hữu giai điệu khiến cho người nghe cảm thấy thư thái, tự do, vui vẻ và muốn nhún nhảy theo điệu nhạc. Bên cạnh đó, sản phẩm mới của Huỳnh James với ca từ bình dị, dễ hiểu nhưng mang thông điệp lạc quan, tích cực của tuổi trẻ. Và đặc biệt với ngụ ý đề tao tư tưởng “bơ đi mà sống” là điểm nhấn khiến cư dân mạng ủng hộ nhiệt liệt. 

Bài rap với giai điệu vui tươi, bắt tai khiến người nghe như muốn nhún nhảy theo từng nhịp hát

Ngoài ra, không thể không kể đến bối cảnh đầy vui nhộn mà nhóm đã tạo dựng trong MV. Huỳnh James cùng nhóm rapper quen thuộc khuấy đảo đường phố Phan Thiết với những cảnh quay thân thiện, dễ mến. Phong thái ung dung, thong thả và có phần tếu táo của anh chàng khiến khán giả vô cùng thích thú.

MV mang đậm tính chất đường phố với các cảnh quay gần gũi, chân thật là điểm nhấn của video

Thời điểm vừa trình làng, MV đã có lượt xem chóng mặt với 100.000 view chỉ sau 2 tiếng. Hiện tại, MV đã cán mốc 8,4 triệu view chỉ sau 6 ngày ra mắt và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt, sản phẩm mới của nhóm rapper này đã nhanh chóng leo lên vị trí #4 thịnh hành trên Youtube chỉ sau gần 2 ngày. Và hiện tại, Cho Họ Ghét Đi Em đã nằm chiễm chệ trên vị trí #2 lăm le soán ngôi bản Ballad ngôn tình của Hương Tràm.

Trước bản rap này, Huỳnh James cùng ekip đã được nhiều bạn trẻ biết đến qua bản hit Quăng Tao Cái BongSau hơn 7 tháng tung lên Youtube, bản rap đã chạm mốc hơn 87 triệu lượt xem – một con số mơ ước của nhiều ca sĩ. Với ca từ đậm chất đường phố, bài hát nhanh chóng chinh phục được giới trẻ và đưa Quăng Tao Cái Boong trở thành một trong những bản rap thịnh hành nhất hiện nay.

Huỳnh James cùng nhóm Rapper Phan Thiết đang là nhóm Underground được nhiều bạn trẻ yêu thích

Được biết Huỳnh James và Pinboys là 2 rapper đến từ thành phố Phan Thiết, tuy không có nhiều bản hit trên thị trường nhưng đối với các “dân chơi” trong giới thì không có gì xa lạ với 2 bạn trẻ này. Với phong cách phóng khoáng, bụi bặm đậm chất đường phố, Huỳnh James  và nhóm Rapper hiện đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Với “thành tích” đáng nể trong quá khứ, việc MV Cho Họ Ghét Đi Em soán ngôi vương của Em Gái Mưa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Cho Họ Ghét Đi Em đang lăm le soán ngôi vương của Em Gái Mưa trên top trending Youtube

Cách đây không lâu, bản hit của Hương Tràm cũng vừa bị vượt mặt bởi một ca khúc Undergound khác mang tên Túy Âm. Đây là một lyrics video với giai điệu ma mị lạ lẫm khiến người nghe không thể dứt ra được. Số lượt view của ca khúc ngày một tăng không phanh và trở thành một hiện tượng song song với “Em Gái Mưa”. Sức hút của bản nhạc gây nghiện này thể hiện qua việc chỉ trong 4 ngày, từ con số 13 triệu view Túy Âm đã mạnh mẽ tiến đến mốc 22,6 triệu, chính thức qua mặt ca khúc đình đám của Hương Tràm. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu