Chàng lái đò Khánh Phong bị người yêu ruồng bỏ vì quá nghèo trong MV mới

  • 20:47 18/09/2018

Là một cái tên khá mới trong làng âm nhạc Việt nhưng Khánh Phong cũng đang dần tìm được vị trí cho mình. Sở hữu một gương mặt khá điển trai với một chất giọng trong và cao, chàng ca sỹ trẻ này được khán giả biết đến với những ca khúc như Lần Cuối, Đoạn Đường Vắng 1-2, Chỉ Là Số 0, Đời Là Thế…

 

khánh phong

Chân dung chàng ca sĩ điển trai Khánh Phong

 

Mới đây, Khánh Phong trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam với ca khúc “Hoa Bằng Lăng”. Có thể thấy, phần lớn những ca khúc của anh thường mang âm hưởng buồn, da diết, và MV “Hoa Bằng Lăng” cũng không ngoại lệ.

 

khánh phong

 

Trong MV, Khánh Phong hóa thân thành một anh chàng lái đò đem lòng yêu cô gái cùng thôn. Những tưởng tình yêu bình dị của họ sẽ có một cái kết đẹp, thế nhưng mẹ cô gái muốn cô lấy người khác. Lý do đơn giản là người này giàu có, có thể giúp gia đình cô gái trả nợ. Nghe theo lời mẹ, cô gái đành bỏ lỡ mối tình đẹp với chàng lái đò.
 

khánh phong

 

Vào ngày cưới của cô, chàng trai chỉ biết lặng nhìn từ xa cùng với bông hoa bằng lăng – loài hoa kỉ niệm tình yêu của cả hai. Cũng vì nghèo khó, anh không thể có được cô, và giờ đây, cũng vì mặc cảm với cái nghèo của mình mà anh chỉ dám đứng nép ngoài hiên nhìn cô theo chồng.

 

khánh phong

khánh phong
 

Bên cạnh đó, diễn xuất của chàng ca sĩ điển trai trong MV "Hoa Bằng Lăng" cũng là một điểm cộng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Với lối diễn chân thật, tự nhiên, Khánh Phong đã hóa thân xuất sắc vào nhân vật anh chàng lái đò nghèo khó từ yêu cô gái đến cảm xúc buồn tủi, đau đớn khi cô gái theo chồng. Mọi cung bậc đều được nam ca sĩ khắc họa rất rõ nét.

 

"Hoa Bằng Lăng" là một sáng tác của nhạc sĩ Jimm Nguyễn, do Khánh Phong thể hiện được phát độc quyền trên kênh NhacPro Tube.

 

MV "Hoa Bằng Lăng" - Khánh Phong

Khánh Phong BẠN CÓ BIẾT

Khánh Phong

4,350 quan tâm

Ca sĩ Khánh Phong tên thật là Nguyễn Sỹ Nhật, sinh ngày 24-4-1992 tại Tỉnh Nghệ An.


Anh là nam ca sĩ trẻ triển vọng của Việt Nam. Từ nhỏ trong anh đã có niềm đam mê âm nhạc, sau khi học xong phổ thong anh quyết định vào TPHCM lập nghiệp, cơ duyên anh gặp được anh trai bây giờ là sĩ Châu Khải Phong đã dẫn dắt và giúp đỡ Phong rất là nhiều.


Với một gương mặt khá điển trai với một chất giọng trong và cao, chàng ca sỹ trẻ này được khán giả biết đến với những ca khúc như Lần Cuối, Đoạn đường vắng 1-2, Chỉ là số 0 và mới đây nhất là ca khúc Hoa Bằng Lăng... Phần lớn những ca khúc của anh thường mang âm hưởng buồn, da diết.

 

Các ca khúc của anh:
Hoa Cỏ Mùa Xuân
Sao Em Buông Tay Anh
Tình Yêu Hoang Mang
Khoảng Cách
Lệ Rơi
Em Về Đi
Chỉ Là Số Không
Đoạn Đường Vắng 2
Anh Sẽ Khóc Khi Em Ra Đi
Lá Diêu Bông (Remix)
Đoạn Đường Vắng
Hoa Bằng Lăng
Bình luận
Không có dữ liệu