"Cái Xác Không Hồn" phần 2 -Khiến Fan “đứng ngồi không yên” trước tin "Út Khờ" Lâm Chấn Khang tái xuất

  • 15:22 19/07/2017

Fan hâm mộ nam ca sĩ Lâm Chấn Khang sẽ được dịp tái ngộ thần tượng trên màn ảnh nhỏ trong siêu phẩm Cái Xác Không Hồn phần 2. Những chia sẻ về thông tin dự án trên trang cá nhân của ông vua Youtube khiến các fan không khỏi phấn khích.

>>> Xem Ngay Phim Ca Nhạc Cái Xác Không Hồn Phần 2 [bản Full 4K] (Cập nhật 15/08/2017)

Mấy ngày gần đây, cộng động fan hâm mộ Út Khờ được dịp mừng như trẩy hội bởi thông tin Cái Xác Không Hồn đang được khởi quay phần 2. Theo thông tin Lâm Chấn Khang chia sẻ, dự án này đã bất đầu bấm máy vào hôm 17/7, đến nay đã được 3 ngày. 

 

Lâm Chấn Khang rạng rỡ cầm trên tay kịch bản cùng Lữ Bình

Sau bao ngày ấp ủ, Lâm Chấn Khang đã tự hào "khoe" với fan kịch bản Cái Xác Không Hồn phần 2 trên trang cá nhân 

Đây là sản phẩm tiếp nối thành công của bộ phim ca nhạc Cái Xác Không Hồn từng gây bão trên Youtube vào cuối năm ngoái. Sau hơn nửa năm im hơi lặng tiếng, cuối cùng Lâm Chấn Khang đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi trở lại với một dự án siêu hot này. 

Fan hâm mộ sẽ lại được dịp nhìn ngắm Út Khờ trong dự án phim ca nhạc sắp tới

Được biết, Cái Xác Không Hồn phần 2 lần này cũng do chính tay Lâm Chấn Khang viết kịch bản và làm đạo diễn. Dự án này cũng đánh dấu lần thứ 3 hợp tác giữa anh và ekip của Lữ Bình – người đã từng cộng tác rất thành công với Lâm Chấn Khang trong Cái Xác Không hồn phần 1 và phim ngắn I Miss You. Và tất nhiên, tác phẩm lần này cũng không thể thiếu sự góp mặt của người đẹp Kim Jun See.  Đây sẽ là dịp khán giả có cơ hội “phát ghen phát hờn” với độ đẹp đôi của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See cả trên màn ảnh lẫn hậu trường. 

Hậu trường Bé Đẹp trong Cái Xác Không Hồn phần 2

Trước tình cảm của khán giả dành cho Cái Xác Không Hồn nói chung cũng như cặp đôi Bé Đẹp và Út Khờ nói riêng, dù bận rộn với lịch đi diễn dày đặc nhưng Lâm Chấn Khang vẫn quyết định dành thời gian để suy nghĩ kịch bản cho phần 2 của bộ phim. Theo thông tin từ ông vua Youtube, dự án lần này hứa hẹn sẽ còn “dữ dội” và đẫm nước mắt hơn cả phần trước. Nữ chính Kim Jun See chia sẻ rằng mình đã khóc đến sưng cả mắt khi đọc kịch bản. Thậm chí, chính tác giả của kịch bản – Lâm Chấn Khang cũng  không kìm được nước mắt khi những tình tiết bi thương trên trang giấy nay được thể hiện bằng những con người thực.

Dù là người viết kịch bản nhưng Lâm Chấn Khang vẫn không cầm được nước mắt trước các tình tiết bi thương trong phim

“Ngày thứ 2 của " Cái Xác Không Hồn phần 2 " đau và rát mắt quá ! Tôi thật sự đã ko còn can đảm khi đối mặt với những tình tiết bi thảm của p.2 mặc dù chính tôi là người viết kịch bản , là đạo diễn và cũng là diễn viên của p.2 này...tôi cảm thấy xót thương cho 2 mãnh đời bất hạnh pé đẹp và út khờ ! Cảm ơn tổ nghiệp đã ban cho con nguồn cảm hứng để vẽ nên một trang tình sử đầy nước mắt ! Út khờ ơi !!! Út khờ...” – Status đầy tâm trạng của nam ca sĩ sau 2 ngày ghi hình. 

Status đầy tâm trạng của Út Khờ sau 2 ngày khởi quay Cái Xác Không Hồn phần 2

Cái Xác Không Hồn là sản phẩm phim ca nhạc được Lâm Chấn Khang ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, sau 24 giờ đăng tải đã cán mốc 2 triệu view và nằm trong Top 1 thịnh hành trên Youtube. Nội dung xoay quanh chuyên tình đẹp nhưng đầy nước mắt của Út Khờ (Lâm Chấn Khang) và Bé Đẹp. (Kim Jun See). Hai người yêu nhau nhưng vì nhà nghèo, lại cần tiền để lo cho ba nên Bé Đẹp đành gạt nước mắt lấy chồng Đài Loan. 

Bất lực trước cảnh nhìn người yêu lên xe hoa với người khác, Út Khờ quyết tâm xuất khẩu lao động ở Đài Loan, ngờ đâu lại làm việc đúng ngay xưởng của chồng Đẹp. Cuộc hội ngộ bất đăc dĩ này khơi lại bao kỷ niệm cũng như tạo thêm những nỗi đau trong lòng hai kẻ yêu nhau nhưng không đến được với nhau. Cái kết của bộ phim đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả, về chuyện tình dang dở của đôi trẻ, về số phận của những người con làm việc nơi xứ xa.

Chuyện tình bi thương của Út Khờ và Bé Đẹp trong phần 1 đã lấy đi nước mắt của không ít người xem

Sau cái chết của Út Khờ, fan hâm mộ đang vô cùng nóng lòng muốn biết liệu chuyện tình giữa hai người rồi sẽ ra sao khi bị chia cắt bởi ranh giới âm dương. Mặc dù chỉ mới khởi quay được 3 ngày nhưng sức nóng của Cái Xác Không Hồn phần 2 đã bắt đầu lan tỏa. Các dòng chia sẻ về dự án trên facebook luôn nhận được hàng nghìn lượt yêu thích. Đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm tiếp theo của Lâm Chấn Khang “oanh tạc” Youtube trong thời gian sắp tới.

Xem thêm:

>>> "Bé Đẹp" Kim Jun See khóc hết nước mắt vì “Cái Xác Không Hồn’’ phần 2

>>> Phim ca nhạc "Cái Xác Không Hồn" [MV Official Full] - Lâm Chấn Khang ft Kim Jun See 

>>> Lâm Chấn Khang, Kim Jun See: Cặp đôi sinh ra là để dành cho nhau trên màn ảnh và...

>>> Lâm Chấn Khang gặp ma trong lúc quay MV "Luật Nhân Quả"

Bình luận
Không có dữ liệu