BTS không đủ tiêu chuẩn đề cử giải Grammy vì hoạt động quá năng nổ

  • 11:43 05/11/2018
Tạp chí Fobes của Mỹ khẳng định BTS không đủ tiêu chuẩn để tranh giải “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Grammy danh giá sắp tới.

BTS được xem là nhóm nhạc nam hàng đầu của Kpop với những thành tích đáng nể và lượng fan hâm mộ hùng hậu trên toàn thế giới. Đặc biệt, đây cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên gây được tiếng vang tại Mỹ. Dù thành công rực rỡ là vậy nhưng BTS vẫn được cho là không đủ tiêu chuẩn để tranh giải “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” tại Grammy. Lý do là vì nhóm đã hoạt động quá chăm chỉ kể từ khi debut đến bây giờ

 

BTS là nhóm nhạc nam đình đám hàng đầu Kpop hiện nay

BTS là nhóm nhạc nam đình đám hàng đầu Kpop hiện nay


Theo đó, tạp chí Fobes danh giá của Mỹ đã dẫn lời một “nguồn tin uy tín, có quan hệ mật thiết với Ban tổ chức Grammy” và cho biết lý do BTS không được đề cử là do căn cứ vào nguyên tắc trao giải. Cụ thể: "Để được đề cử giải tân binh Grammy, nghệ sĩ phải phát hành ít nhất 5 single/bài hát hoặc 1 album. Tuy nhiên, số lượng tác phẩm của nghệ sĩ cũng không được vượt quá 30 single/bài hát hoặc 3 album cho đến thời điểm xét giải".

 

Nhóm từng gây ấn tượng với fan quốc tế với màn trình diễn xuất sắc trên sân khấu America's Got Talent 2018


Trong khi đó, kể từ khi ra mắt cho đến nay, BTS đã hoạt động quá chăm chỉ và năng nổ với gia tài âm nhạc thuộc vào hàng "khủng". Chỉ trong năm 2018, nhóm đã phát hành ít nhất 57 ca khúc mới và hơn hàng trăm bài hát kể từ khi ra mắt vào năm 2013 cho đến nay, một con số không phải nhóm nhạc nào cũng có thể đạt được. Như vậy, BTS đã vượt quá xa so với tiêu chuẩn được đề cử giải “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” tại Grammy năm nay. 

 

Các Army đã không khỏi tự hào với bài phát biểu truyền cảm hứng đầy xúc động của nhóm trưởng RM tại trụ sở Liên Hiệp Quốc vào tháng 9 vừa rồi


Điều này khiến các fan của nhóm vô cùng tiếc nuối và có phần bức xúc vì những thành tựu mà BTS đạt được trong thời gian vừa qua vốn dĩ “không phải dạng vừa”.  


Bên cạnh đó, Fobes cũng cho biết sẽ có khả năng “mở” cho BTS cơ hội đến với một giải thưởng danh giá khác nhằm vinh danh thành tích âm nhạc của 7 chàng trai nhà BigHit trong thời gian gần đây. Nhiều ý kiến gợi ý nên trao cho BTS giải thưởng “phá kỉ lục về thứ hạng trên Billboard” khi từng 2 lần giành No.1 trên Billboard 200 trong năm nay, điều mà chưa nghệ sĩ Kpop nào đạt được trước đó. 
 

 

BTS BẠN CÓ BIẾT

BTS

3,339 quan tâm

Bangtan Boys, còn được gọi là BTS, là một nhóm nhạc hip-hop của Hàn Quốc gồm 7 thành viên chính thức ra mắt vào 13/06/2013.

 

Ban đầu nhóm dự định ra mắt năm 2010 nhưng sau đó đã bị hoãn lại do các thành viên rời bỏ nhóm, chỉ còn lại duy nhất Rap Monster. Sau đó mới gia nhập thêm 6 thành viên như bây giờ, Jimin là thành viên cuối cùng tham gia nhóm. 

 

bts

Rap Monster

 

bts

Suga

 

bts

Jin

 

bts

J-hope

 

bts

Jimin

 

bts

V

 

bts

Jungkook

Bình luận
Không có dữ liệu